Randu divasangalkku shesham.
Oru vallatha avasthayiloodeyaayirunnu chembrangadullavar kadannu poyikkondirunnathu. Sahodarangalkkidayil polum shathrutha valarnnu thudangi.
Innu muhurtham kurikkanaayi chembrangadulla purushanmaar nelliyoor manayilottu pokaan theerumanichirikkuvaanu. Ithinodethirthu ninnathu appu(v) vum rajumaanu. Pinne chekkante achan enna nilakku vanne pattu enna karnorude vaadathinu munnnil ayaal athinu sammathichu.
Ennal oru abhipraaayavum parayaathirunnathu unniyaanu.
Muriyil laptopum pidichu pakalswapnam kaanunna appu draw adakkukayum thurakkukayum cheyyunna shabdam kettu sthalakaala bodham veendeduthu.
Appu(v): da unni neeyithentha thappunnne?
Unni(jk): da ninte trimmer evide?
Appu: alamarayil. Ninakkenthina ippo trimmer?
Unni: veettiloru kalyanamokke varaan pokuvalle nammalum onnorungi nikkande?
Appu: oh nee ninte ettante paksham pidikkan thudangiyathu ennu thottada?
Unni: aarudem paksham pidichathalla. Ethra naalennu vachittu ee mudiyum neetti valarthi nirasha kaamukane pole ingane nadakkunne?
Appu: neeyentha paranju varunne?
Unni: nee vegam ready aavu. Namukku pokande punnara ettante muhurtham kurikkan.
Appu: da nee.
Unni: oh come on yaar. Don't act like u don't like this idea.
Appu: ninte psychotharam venda unni. Athu ninte nallathinu vendiyalla.
Unni: oh bro. Njan ninnodu paranjittille daivam undenkil there is a negative energy too. Ippo kalathilirangiyirikunnathu ayaala. Njan chilathu kalichu nokkatte mone.
Appu: da un..
Unni: vegam ready aavu man.
Ithum paranju avan trimmerumaayi bathroomil kayari.
Appuvinte manassil bhayam niranju.
Time skip
Nelliyoor manaThilakan: ee varunna chovvazhcha nalloru muhurthamundu. Pinne ullathu moonnu maasam kazhinjitta.
Thilakan paranjondirikkave aanu aaa muriyil avante kaladikal pathinjathu.
Chembrangadukaar adbudhathode avane onnu nokki.
Janardhanan: thirumeni ithu?
Thilakan: ente perakuttiya.
Mohanlal: devante...
Thilakan: mootha makan. Angu chennaiyilaayirunnu ninnathe. Joli videshathaayirunnu. Avanu ee jyothishathilokke vashamunde. Pinne njangade paarambaryam kaakkunna oruvan venamallo?
Janardhanan: peru?
Kali: Kali. Kalindra Dev.
Avan aa peru paranjathu kichu(rm) vinte mukhathu nokkiyaayirunnu. Aa theekshnamaay nottathil avanodulla veruppu niranju ninnu.
Ithesamayam adukkalayil
Gopika: ninne ethra thavana vilichu mole. Enthedukkuvaayirunnu. Enthuvaadi ninte mukhathu. Ennamma? Ennachu? Ethavathu prachaney irukka?Ganga: onnule amma. Enakku thalavalikkuthu. Atha. Vere ethuvum ille. Enthina enne viliche?
Gopika: guests irukku. Neeyithu avarkku kondu poyi kodukku. Vadakke muriyilundu.
Ganga: seri.
Aval amma kodutha aa sambhaarathin glassukal nirathiya thalikayumaayi muri lakshyam vachu nadannu. Avalude manassine dukham keezhppeduthiyathinaal aval aara vannenno onnum chothikkan nikkathe angu nadannu. Akathu chennu ororutharkkum glass neettumbozhum avarude mukhathekku nokkan aval shramichillayirunnu.
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomantikAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...