Appu(v): vedhuvo?
Vedhunte shabdam maruvashathu ninnu kettathum avante ullu pidanju. Thanikku munnil punchiri thooki nilkkunnaval aaranenna chinda manassine alattiyathinaal vedhu parayunnathonnum thanne avan kettilla.
Phone cut cheythu mukhathu oru punchiri varuthikkondavan paranju, "companynnu urgent meeting undennu paranju vilichatha. Njan chelatte. Nee pathiye vanna mathi."
Jeevanum kondodukayaayirunnu appu. Muriyil chennu vaathiladachirippayi. Manassil orotta chodyam maathram. "Aaranaval?"
Samanila nashtappettu nadakkunna appuvine dhoore ninnu nokki kondu aval paranju, "nee kashtapedum. Ente dhukhathinu avalude dukhathinu neeyokke dukhikkunnathu kaanathe ee alli ividam vittu povilla. Ninte adhapathanathinaayulla ente kaathirippinu viraamamidaarayirikkunnu diwakara."
Avanettavum ishtappetta avane swadheenicha vedhune polum bhayathodeyaanu pinneedulla divasangal avan nokki kandathu. Aa parambilekku pokan dhairyappettatheyilla. Bhranthu pidichu nadakkunna appuvine unni chodyam cheythu. Unnikku orikkal polum vedhu vedanikkunnathu kaanan kazhiyillayirunnu. Innu avalude kanneerinu kaaranam appuvaanu. Avane kayyukkode vendareethikku chodyam cheythathum sathyangal purathu vannu.
Unni avasaanam onnu maathram paranju, "nelliyoor manayile achan thirumenikku nammale sahayikkan kazhinjekkum."
Randum koodi naaduchuttal enna vyajena manayilottu vachupidichu.
Manakkullil praveshicha avare gopika achan thirumenikkarikilottu vittu.
Chuvanna paattal moodiyirikkunna muri. Chuvanna paravathaani. Ella eeswara vigrahangalum avide nirannirunnu. Palavalippathilulla vilakkukalilum thookkuvilakkukalilum thelinjirunna thirikal murikku prakashameki.
Otha naduvil chuvappu dharichu kavadipalakakkumunnil koluthiya vilakkinte velichathil avar kandu chamram padinjirikkunna aa vrudhane.
Bhayappadode randu palakamel irippurappichu iruvarum. Iruvareyum koorppichu nokkikkondayaal paranju, "aval vannu alle?"
Samshayathode uttunokkiya aa kannukale nokki puchathodeyulla punchiri thookikondayaal paranju, "65 varsham aayi ivide alanju thirinju nadakkunna aathmaavanu aval. Thiruvambaadi ganeshanu polum thalakkan pattiyittilla avale. Adangaatha pakaye kondunadakkuvaanu aa baalika. Aval pakaveettunnathu avalkku vendi maathramalla 1 1/2 maasam garbhiniyaayirunna uttakoottukaarikku koodiyaanu."
Unni onnum manassilaakathe chothichu,"aaranu aval? Avalkkengane vedhuvinte mukham kitti? Ellam ariyanamennundu. Pls njangale sahaayikkanam."
Aa 83 vayassulla vrudhan umineerirakki kondu paranju, "enna kettolu."
Ayal 65 varsham munbu nadanna kaaryangal vishadeekarikkan thudangi.
"Pandu innu nilanilkkunna chembrangadu tharavaadinte pazhaya roopam. Odumenja ee naattile annathe naaduvaazhikalude illamaayirunna kaalam. Ningalude muthassan janardhanante achanteyum adhehathinte jeshtanteyum veedaayirunnu. Jeshtanenna nilakku aa veettilum naattilum poorna adhikaaramundaayirunna kaarnor ayaalaayirunnu. Thamburante ore oru makanaanu DIWAKARAN thamburan. Adhehathinte jeevanaayirunnu thante sahodari DURGESHWARIAMMA. Durgakku 16 vayassu kashti prayam. Nruthalayathil cheruppam muthal avalkku koottundaayirunnathu avalaayirunnu. ASHTALAKSHMI enna ALLI. Keezhjaathikkari enkilum naattile sundariyaayirunna durgayekkal pathinmadangu sundari. 17 vayassu maathramulla aa baalika Nruthathilum sangeethathilum nipunayaayirunnu. Ethoru purushanteyum manamkavarunna sthreeroopamaanu avaludethu. Anganeyulla avale 25 vayassukaran diwakaranum mohichirunnu. Athu thante shareerathe verode pichicheenthaan maathramaanenna yaadharthyam avalkkariyaavunnathu kondu thanne alli durgayude veettil varunnathil ninnum mattum ozhinjumaariyirunnu. Anganeyirikke pandu kaalathu ee cherupraayathile thanne velikazhippikkal pathivaayathinaal naayar kudumbam durgaye vivaham kazhippikkan theerumaanichu. Aa lakshyathode madrasil kidannirunna avalude 25 vayassukaaran muracherukkaneyum avar vilichu varuthi. Tharavaadikalaayirunnu chekkan veettukar. Ayalivide ethiyathu thante vivaham koodananennonnum durgakko PADMANABHAN enna aa ezhuthukaarano ariyillayillayirunnu. Ezhuthiloode maasmarika lokam theertha aa pranaya kalaakaaranodu aaradhanayaayirunnu allikku. Ayaale nerittu kandu samsaarikkanoravasam durga orukkukayum cheythu. Pinneyum pinneyum divasangalolamulla koodikkazhcha appuvinu vedhunodishtam thonnichapole avalkku thirichum thonnichapolum padmanabhanilum alliyilum thonnichu. "
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...