bhagam 7

188 38 11
                                    

Utsavathinte anjaam divasam. Kalaashakkottinte ella vidha paripaadikalum nadakkunnu. Kshethrathil evarum kadhakaliyil layichirikkumbozhaanu tholil pidicha aa kayyude udamakkoppam aval naagakaavilekku thirichathu. Mobile velichathil avarude kaalukal pullum mullukalum thaandi naagadevathakkarikilethi. Vijanamaaya pradeshathu manjalinte gandham kaattil alathalli.

Naagadevathaye saakshinirthi nerthe kootti parichu vachirunna aa naagachembakam avalude medanjittakoonthaline aniyichorukki. Aa inakkuruvikalkku thante sarvaanugrahangalum naagangal nernnathinte soochakamaayi naagachembakam avarkku mukalil peythirangi.

Avarkku parasparam verppedaan kazhiyatha vidham vaaripunarnnu ninnu aa painkilikal. Verpirinju kondu aa penkutti mozhinju, "love u so much appuvetta."

Appu(v): love u too kaanthaari.

Aval kunju paithangalkku thulyam thullaichaadikkondu paranju "njanethratholam aagrahichittundenno inganeyoru pranayabhyardhanakkayi? Aa penninu kittiyathinte ahankaaramaayirunnu. Enikku chennittuvenam avale kaanikkan."

Appu: aarkku?

Vedhu(jimin): ettante aduthunnnu marachuvakkan pattathondu vayya. Athondu paraya. Nammmade gangakku kittiya kaaryama paranje.

Appu:😳gangakko?

Vedhu: haa. Avalkku nammude kichu(rm)vettante proposal aanu kittiye. Ithupole oru rathri. Avalkkatgoru surprise aayirunnu. Enthu adipoli dialogues aanenno kichettan paranje. Sho. Kunchako boban polum thottu povum.

Appu: avalathu accept cheytho?

Vedhu: mm. Avlkku munbe kichettane ishtaayirunnu. Athondonnum nokkila. Keri yes paranju. Avaru 3 varshamaaayi pranayathilaanu.

Appu: 3 varsho?

Vedhu: haa. Entha etta? Entha mukhamokke vallandaaye?

Appu: eyy. Onnula. Ninakku thonniyathaavum. Nee vaa. Avide ellarum anveshikkum.

Avan avaleyum pidichu thirike nadannu. Avide kaaval ninnirunna
Unni(jk): haa. Ithrapettennu vanno?

Appu: haa. Vedhu nee chellu.

Vedhu avidunnu poyi.

Appu: da enikkoru kaaryam parayaanundu.

Unni: aliya ippo onninum samayamilla. Nee njan paranja pole ganganem kondu vaa. Chellu.

Appu: da athu nadakkilla.

Unni: eda thendi. Neeyingane thamne parayumennariyaayirunnu enikku. Maryadakki poyi vilikkada. Kalikkalle. Samayamilla.

Appu: da ithu thamashayalla. Neeyavale marannekku.

Unni: 😳neeyentha angane parayane.

Appu: da she is committed

Unni: poda. Ninnodithaara paranje?

Appu: vedhu. Ithu thamashayalla.

Unni:😡 Aarumaayittu.

Appu: da athu .....ki...kichettan

Unni: neeyentha ee parayanennu valla bodhamundo?

Appu: Enikkum thonnittundu. avarude thanichullasamsaaramokke kandappo spelling mistake thonnitha. Ippozha avalu paranje.

Unni: eppo thottada?

Appu: 3 years.

Unni: 😌njan late aayalle? It's OK. Vidhi allathentha paraya.

Appu: da ninakkavale pettennu marakkan kazhiyo?

Unni: ninakku vedhune marakkan pattuvo?

Appu: i got it. Leave it aliya. She don't deserve u. Ninakku cere pennine kittumeda.

Unni: mmm

Valare nissaaramaayi unni avale vendennu vachennu thonnam ee marupadiyil.

Pakshe athinavanu kazhiyilla. Prananu thulyam aval avanil pathinjirunnu. Aa penkuttiye marakkan avanu kazhinjatheyilla. Manassil aazhathil pathinja aa mukham avane vallatha avasthayilaakkiyirunnu. Saadharana oru pranayamalla aval avanu enna vasthutha avan manassilaakkiyathum kaaryamgal orupaadu vaykiyirunnu.

Aval collegeilekku thirike poyirunnu.

Orupakshe moonnuvarsham munbu vannirunnenkil aval innavante maathramaakumaayirunnu enna chinda avane dukhathilaazhthi. Swantham jeshtantethaanu aval enna sathyam avne oru bhranthanaakkumaayirunnu.

Urakkamillathirunna oro rathrikalilum avale pattiyulla chinda maathramaayirunnu avanu. Insta id yum phone numberum undaayittu polum enthu paranju vilikkum? Avanariyulla. Iniyoru samsaaram avane kooduthal avalilekkaduppikkum ennavanu nallavannamariyaayirunnu. Iniyoru pakshe oru koodikkaazhchayode aval mattoruvantethaakunna kandunilkkan avane anuvadichennu varilla enna kaaryam vyakthamaayirunnu.

Ellathinum oru kaythaangu maathramaayi nilkkane appuvinu kazhinjollu.

2 maasangalkku shesham appu delhiyilottu poyi business aaavashyangalkkayi. Unni thirichu americakku pokaanulla aalochanayilaanu.










Pinneyum oru 3 maasangalkku shesham














I know it's a short chapter.

Time illathathu kondaanu. Ithukondu thanneyaanu enikku ningalude commentsinu polum reply ayakkan kazhiyaathe pokunnathu

Kshamikkanam

But orikkalum votes and comments tharaaathirikkaruthu.

Ethra kaalam kazhinjittanenkilum njanthinu reply tharum

Pls


Vidhiyude VilayaattamWhere stories live. Discover now