bhagam 9

151 31 14
                                    

Unni gangayeyum kondu caril oru coffee shop ilekku thirichu.

Yaathrayiludaneelam nishabdatha maathram. Vandi odikkunnathinide thante arikilirunna gangaye avan paalinokkathirunnilla. Mizhikalil ninnu kanneer vaarnnukondeyirunnu. Coffeeshopilekku avalude kay pidichu ketti.

Meshakkiruvashamaayi irunnu. Avalkku nere tissue neettikondavan paranju, " nirthu gange aalkkaaru shradhikkunnu."

Ganga:mm

Mukham thudachu irippayenkilum avante mukhathekku nokkanulla dhairyam aval kaanichilla.

Unni thante kaykalkkullil avalude kunju kaykal kootti pidichu. Chuvanna vingiya kannukalode avalavane nokki.

Unni: potte. Saaramilla. Aa miss inullathu njan koduthittundu. Ini karayalle. Neeyingane karayumbo ente nenja vedanikkunne.

Ganga: entha parayaanje?

Unni: enthu?

Ganga: MD ningalaannu?

Unni: eda athu college daykku announce cheyyanirunnatha. Dean ente friend aanu. Avanenikku offer cheythappo kalayandannu thonni.

#: sir order pls

Unni melle kaykal pinvalichu
Unni: ninakkentha vende?

Ganga: cappuccino

Unni: 2 cappuccino pls.

#: ok sir

Ganga: engane correct samayathu ethi avide?

Unni: athu cabin il njanidakkirikkarundu. So cctv yil kandu.

Ganga: thanks

Unni: namukkidayil enthinada thanks okke?

Ganga: u being my professor it's my duty to thank u sir.

Unni: aaha kuttikku english ariyaayirunno?

Ganga: oho ningalenthina ethu nerom enne kaliyaakane? Njan pova.

Unni: hey nikku. Povalle. Njan chumma paranjathalle. Ividirikku.

Ganga: mm. Ennalum dismissal ithiri koodipoyille?

Unni: illa. Ninnodingane samsaarikkan avaraarum alla. Innu ninnodu naale mattethenkilum studentinte aduthaanenkilo?

Ganga: ente aduthu maathra ingane.

Unni: athentha?

Ganga: njan 2nd year aayirunnappo missinte makan ivide house surgeon aayirunnu. Ayal lisaye anatomy lab il...(sighs) he tried to rape her. Samayathu njanum jenniem chennondu rakshappettu. Ayalkkethire njan complaint koduthu. Pinne police aayi. Athode pulliye dismiss cheythu. Annu thudangiyatha missinte ee perumaattam ennodu.

Unni: u did good da. Pinne innundayathu she deserves it. Ninne karayippikkunnavar angane sughamaayi jeevikkanda.

Ganga: vaashikkippazhum oru kuravumillallo?

Unni:🤨nee kudikku. Choodari povum.

Time skip
Santhoshathode avaleyum kondu avan thirike chennu. College entrance il

Unni: enthundenkilum ennodu parayanam. Onnum marachu vakkaruthu. Msg ide enthenkilum cheythonam

Ganga: mm. Alla athe oru minute. Phone number?

Unni:😳ninte kayyil ente number ille?

Ganga: sorry. Athu ettante kayyinnu vaangan pattiyillallo njaningu pettennu vannathalle?

Unni: ennodithu vendaayirunnu.

Ganga: pinangalle. Number para.

Avan avale missed call cheythu.

Ganga:😳ente number engane?

Unni: njan ninne polalla. Vendappettavarude contacts kayyilundavum. Po classil keran nokku. Po ente penne.

Ganga: mmm

Ganga break time inu ithellam friendsinodu paranju. Ellavarum innu bhayangara happy aanu.

Time skip
Night
Unni's flat
Table lampinte manja velichathil munnil textbook thurannu vachu kaaryamaayi irunnu vaayikkuvaanu kakshi. Adhika neramonnum shradha cheluthaan avanu kazhinjilla. Vaykaathe  avante manassilottu avalude mukham vannu. Chuvannu thudutha aa kavilukalilenunakkuzhikale kaanum vidham oru punchiri vidarnnu. Collegeil vachittulla oro nimishangalum orkkunnu.

"Ente penne enthoru look aadi ninakku? Aa mukhathunnu kannedukkane thonniyilla. Cuteness. Karanju kalangiya kannukal. Athu ninakku cherilla mole. Ho avale aa caril aduthirithi kondupokumo entha oru feel enno? Nee ennum ente koode venamennoru thonnal. Ennum ithupole coffee kudikkanum yaathra cheyyanum ee kayyil cherthu pidikkanum okke nee venamennundu. Orupakshe  njan kurachu nerthe ethiyirunnenkil nee ente girlfriend aayene. Haa chance illa amminiye. But ninnodu ishtam parayaathe enikku ninne snehikkan pattumallo athu mathi. Mattonnum venda. Inganeyenkilum kurachu samadhaanikkam. Orupakshe nee naale kichettante pennakumbo enikku ninne marakkan kazhinjennu varilla. But it's ok. I will try to control myself."

Pinneyum divasangal neendu poyi.

Gangayude calls edukkano msg inu reply ayakkano kichu(rm) vinu samayam illayirunnu. Businessil ithu saadharanamaanallo saaramilla ennu karuthy gangayum aaashwasichu.

Ithesamayam unni(jk) medical college professor aayi aaradukayaayirunnu. Avante lifeil thannee ettavum kooduthal experiences avanavide labhichu. Oppam thante koottukaariyeyum.

Unniyude gangayodu maathramulla perumaatathil panthikedu avalude suhruthukkalkku thonniyenkilum athine patti gangayodu parayaan avar shramichilla. Aval athottu manassilaakkiyathumilla.

Americayilekku poya appu(v) vinu alliye patti kooduthalariyaano aa aathmaavinodu sambhashanathil erpedano saadhichilla.

Ennal alli aarudeyokkeyo varavinaayi kaathirikkuvaayirunnu.










I know it's short

Time illathondaanu

Votes and comments pls

Vidhiyude VilayaattamWhere stories live. Discover now