Veettil kayariya ganga chennupettathu kalari abhyasathil muzhukiyirikkunna kali(jhope)yude munnilekkanu.
Kali: haa nee vanthacha? Amma oon ponnu vanthachu.
Ganga: yen intha maathiri....che...vay moodu anna. Naan ulla poren.
Kali: adada nillu nillu. Inga paaru.
Ganga: enna?
Kali: oon moochukku ennnachu? Kovappetta maathri. Yennadi?
Ganga: eyy. Onnula anna. Athu niraya project irukku. Athumkoodathe professors are giving more works. Calls varuthu. Atha kovappettamaathiri irukke. Naan poren. Nee practice pannu. Yethavathu venuma?
Kali: vena. Seri nee po. Fresh aayi rest edukku. Podi.
Gangakkoppam adhikakaalam ninnittillenkilum avanu aavalude mukhathu maattam vannal ariyaamaayirunnu. Shabdam idariyaal thirichariyum. Avanu ellam avalaanu. Thante sundariyaaya aniyathi pennu.
Nunakal vilichothiya adharathe avan thiricharinjirunnu.Ganga oru prathyeka swabhavakkariyaayirunnu. Aarodum athra choodavilla. Deshyathe gangayaakunna jalathil keduthumaayirunnu. Ennal ore samayam avalkku parayaanullathu maanyathayode soumyamaayi parayaanulla kazhivu visheshappettathu thanneyaanu. Adhika manikkoorukalonnum venda oralodu thonniya deshyam maaran. Pinneedu samsaarikkumbol thonnum ivalellam marannuvo ennu. Athramel lolahrudayayaayirunnu ganga. Aa namathinte parishudhi ennum nilanirthumaayirunnu aval.
Pittennu.
Chembrangadu
Oru 9 maniyodakam kichuvine airportil ninnum koottaan poya achu(jin) vinte car muttathekkirachirambi vannu. Purathottu ellavarum avane varavelkkanaayi ethichernnu.Enna car il ninnirangiya kichu(rm)vinte mukhathu aaveshamonnum kandilla. Avante sthaayi bhaaavamaaya gauravam mukhathidam pidichirunnu.
Avane vaaripunaraanaayi irangi chenna kavyayude kaalukal vazhimadhye nilathurachupoyirunnu aa kazhcha kandu. Avanu pinnale irangi vanna aa penkuttiye kandu.
Ennal pettennu thanne athavante pa aakumenna chintha vannathum aval nadappu thudarnnu. Mattullavarkku prathyekichu bhaavaamaattangalonnumilla. Ennal driving seatil ninnrangiya achuvinte mukhathu aadhiniranjirunnu.
Sughavivaram anveshikkunna ammayodo muthassimuthasdanodo achanodo valyachanodo valyammayodo oru vaakkupolum parayaan kichu shramichilla.
Avante ee nilppu ellavareyum vyakulappeduthi. Aadya chodyam kavya thanne chothichu, "aara mone ithu?"
Onnu neetti shwasameduthukondu kichu mozhinju, " ithu VAIDEHI. Ente pa aanu. Ippo bharyayum."Avide oru bomb pottiya pratheethiyaayi. Unniyude, vedhuvinte, appuvinte kannukal thallipurathu varum enna avasthayilaaanu. Ee vaartha kaarnonmaaraaya dambathikale thalarthiyirunnu. Ellam ketta maravippil nilkkukayaayirunnu kavya. Aa maravippine bhedichukondu rajinte valamkay kichuvinte kavilil pathinju.
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...