bhagam 11

163 35 13
                                    

Avarkkarikilekku nadannu varunna aa vyakthiye unni(jk) nallavannam shradhichu.

Mukhachaya gangaye pole thanne. Pakshe avale pole lolahrudayathinudamayalla enna theekshnatha eriya kannukalil ninnum manassilaakum.

Punchirichu kondaanu avnnathenkilum aa punchiri ayaal thante anujathikku maathram koduthathanenna sathyam unni manassilaakki.

Avale aashleshichu kavilil pichi vittu ninnathum gangakkoppamulla aa yuvaavilekkaanu ayaalude nottam poyathu. Theerthum gauravamaarnna aananam. Pakayaano kopamaano veruppano ennu vyakthamaallatha moorchayeriya nottam unniyude mel sharangal pole pathichu kondeyirunnu.

Ganga: anna ithu ennoda professor and chembrangadu veedode namma vedhuvoda cousin. Sir this is my brother.

Shake hand koduthu kondu

Unni: hi Mr....
🤝
?: KALI. KALINDRA DEV.

unni: PRITHVI. PRITHVI RAJ MENON.

Kali: nice to meet u prithvi.

Unni: u can call me unni.

Kali: it's my choice bro.

Alpam gauravathode aanu kali athu paranjathenkilum mukhathu chiri varuthaaan ayal shramichu.

Kali: ithu thaan unnoda friend?

Ganga: athu vanthu anna naan avangaloda flat ile thaan irunthen. Phone ile ennale eppadi sollu mudiyum ithu. Atha naan..

Kali: seri seri. Athu vidu. Ukkarungu. U too prithvi.

Avar enthelllamo order cheythu.

Ganga: anna en surprise visit pannittenda? Leave kedachacha?

Kali: illadi. Inime naan inge keralave irunthiduven. Ennoda padippu ellame mudinjidichu. Athukkapporam velayellame finish cheythu inge vanthittendi. Enakku ini kurachu naalkku rest venom. Atha.

Ganga: nejama..oh....anne neeyen thangam. Love u da. Umma.

Kali: oh..love u too my chellom

Unni: ehem ehem. Kalikku malayalam ariyille?

Kali: haa konjam konjam ariyaam. Orupaadu naal chennaile irunthe atha. And my family members know tamil. So it's not a problem. Enakku malayalam ketta theriyum pesaruthukku difficult thaan.

Unni: oh.

Kali: so tell me why are u still here? After all u have to look after your company there.

Unni: actually something big came up.

Kali: so ganga shall we go?

Ganga: enge?

Kali: namma veettukku. Naan unne koottittu povaruthukku thanne inge vanthen.

Ganga: anna ena...

Paranju muzhumippikkum munbu unniyude marupady ethi, " u have got exams ganga."

Ganga: haa enakku exams irukku bro. Ennale vara mudiyaathu.

Kali: athukku 1 week time illeya? So come home da.

Unni: kali it's her time to study. Ingane travel cheythal time waste aavum. She is  a third yr medical student.

Kali alpam kaduppichu thanne unniyodu marupady paranju,  "gangayoda life il vere ethaavathu aal interfere pannamaatte. Athu enakku compulsory thaan. Professor ellame college il thaan. En munnadi athu onnume vena. Is that clear professor prithvi?"

Prithvi sat expressionless.

Ganga: anna stop it pls. Sir soldrathu seri thaan. Enakku vara mudiyaathu. Exam kazhiyumbo yr break kedakkum. Appo varen.

Vidhiyude VilayaattamWhere stories live. Discover now