Meanwhile phone call attend cheyyan purathirangiya unni maruvashathullavane phone iloode cheethavilichu parisara bodhamillathe naalukettu marikadannu kulakadavu vare ethiyirunnu. Call cut cheythu thiriyaan ninnathum vellathile aalperumaattam avante shradha pidichu patti.
Olinju ninnu kondu janalazhikalkkidayiloode ethichu nokkiya avan kandathu aareyaano kaananaagrahichathu ayaaleyaanu.
Vellathil neenthi thudikkukayaanu aval. Thamarapookkale maarodu cherkkunnu. Avayude ithalukale aval chumbikkunna oro nimishavum unniyude thonda vatti varandu. Thante chundine nanachukondathine kadichupidikkanallathe viyarkkunna avanu mattonnum saadhichilla.
Padavil kaythaangi jalaparappine aswadichukondaval ninnu. Nanavaarnna vella dhavaniyum mudiyum avalkku bhangiyeki. Charmathodotti ninna jalakanikakal suryaprakashathil vetti thilangi.
Avante kannukale kuliraniyippikkunna kaazhcha. Indrasadassile apsarassaya rambhaye pole thonnum avale kaanumbol. Avante kaykalile njarambukal valinju muruki. Netti amarthi thudachu. Uyarnnu vanna thonnalukale adichirakkan paadupedukayaayirunnu unni. Aareyum bhramippikkunna kaazhchayaayirunnu avan kaanunnathu.
Avante chindakale murichukondu phone ring cheythu. Aa shabdam kettidathekku aval thirinju nokki.
Athe ganga thanne. Aparichithamaaya shabdam kettathinaal thorthukondu maaru marachukondaval padavukal kayari.Ganga: aara? Aaranna chothichathu. Nilkkavide.
Unni phone cut cheythu vanna vazhiye thirike paanju avalkku kandupidikkan kazhiyunnathinu munbu thanne.
Avan chennu pettathu thirumeniyude aduthu ninnum irangi vanna appuvinu munnilaanu. Samayam kalayathe iruvarum mana vittirangi.
Veettilethiyathum appu vegam chennu vedhune kandu. Work pressure ine thudarnnu thanne mind aakkaathirunnathanennu paranju avale karayippichathinu kshama chodichu.
Anne divasam appu ini enthu cheyyanamenna chindayil muzhuki. Unni avane sahaayikkanum. Ennal thante manassu muzhuvan avalaayirunnathinaal avanottum thanne shradha cheluthaan kazhinjilla.
Pinneyum divasangal poke poke appu dhairyam sambharichu aa kaattilekku purappedumaayirunnu. Munkopakkariye varuthiyilakkuka ennathaayirunnu avante lakshyam.
Veettil orikkal vedhune appuvinoppam avante muriyil ninnum kayyode pokki randu etttanmaarum. Swapnathil polum vichaarikkatha support avarkku labhichu.
Orikkal veettil vanna gangayodu thanne naadu chuttikkan kondupokamo ennu unni chothichu.
Aval santhosha poorvam avaneyum kondu nadakkan thudangi. Paadavarambukaliloode nadakkumbozhum thamaarapookkalal niranja kulam kaanumbozhum kaavukaliloode bhakthipoorvam nadakkumbozhum unniyude kannukal kaazhchakalkkupari avaleyaayirunnu oppiyeduthathu. Cheriya kozhitharavum mattum kayyilundenkilum avalkku munnil maanyanaayi irikkanamennagrahichu avan. Enthukondo ithuvareyum thonnatha vikaarangal avaniloode odi.
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...