Chapter 20: Spider
Grammatical errors ahead__________
KALEA's POV
We're finally back in Manila. Nakakamiss ang polluted air~
Dinala agad kami ni Kuya Kam sa ospital. Lumapag ang helicopter namin mismo sa rooftop ng Aragon Medical Hospital. VIP pala si Kuya dito kasi kaibigan niya ang anak ng mayari.
So far healthy naman ako kaya pwede na ako madischarge mamaya kaso si Favian ay baka nga bukas pa. Sinuri kasi ulit ng mga doktor ang sugat niya sa likod. Buti nalang daw ay naagapan bago maimpeksyon.
Yun na nga lang sana ang problema... kaso nagkainjury pa siya bago kami makauwi kanina....
"Teka nga muna... Bakit mo hinalikan sa noo yung kapatid ko, pre?! MAY HINDI BA AKO NALALAMAN?!"
Kuya Kam saw it Infront of him how Favian treats me differently now. Nakalimutan ata ni Ian na nasa harap namin ang kuya ko!
"Uhmmm Kuya..... haha ano kasi... Ian ano ba! Bitaw nga muna!" pinipilit ko alisin yung nga braso niyang nakalingkis sa aking bewang pero hindi niya ako hinayaan na tanggalin yun. It looks like na wala siyang pake kahit nasa harap namin si Kuya Kam.
Kuya Kam looks so puzzled and pissed at the same time while Ian is just chill....
"Wtf bro?! Don't tell me kinain mo yung mga sinabi mo sa akin dati?!" Huh? Ano yun?
"Then I won't tell you..." nakangising sagot ni Ian kay Kuya...
"You— Moth*rfcker!" nagulat ako ng hilain ni Kuya si Ian palayo sa akin at sinuntok ito sa labi.
"OMG! KUYA STOP!" pagpigil ko dito ng akmang sisikmuraan niya si Ian!
Agad kong inalalayan si Ian palayo kay Kuya Kam at chineck ang nguso nitong dumudugo... sh*t! kawawa na naman ang baby ko!
Pero parang wala lang yun kay Ian dahil pangisi ngisi pa din ito habang pinahid ng thumb niya ang lips niyang dumudugo.
"You're too old for her! I thought we already talk about this? You said many times that you don't even feel any ounce of desire to my sister and now makikita ko kayong ganyan in just a month of your disappearance?! Unbelievable!”
"Tss... promise are meant to be broken, hindi ko naman kontrolado ang puso ko... bayaw..."
HUHU IAN WAG MO NG INISIN SI KUYA! MAS ASAR TALO PA SA AKIN YAN! BAKA DI KA ISAMA PAUWI NIYAN T____T
"Tngina mo! Anong bayaw?! Gago! Ang corny mo pala mainlove pre?!" di ko alam if galit ba talaga si Kuya or ganito lang talaga ang bonding nila...
BINABASA MO ANG
Echoes of the Fall: Her Leap, His Abyss [BOOK 1]
Hayran KurguEchoes of the Fall: Her Leap, His Abyss [BOOK 1] [FUMA X READER FANFIC] SYNOPSIS Meet Kalea, a girl who is adorned by everyone. Everyone knows her as the girl who has a perfect life. She's beautiful, brave, from a known and wealthy clan, has a lov...