Special Chapter II

51 8 44
                                    

Special Chapter II
Grammatical Errors ahead
Ignore the time stamps




_____________

KEZY's POV (Time Skip!)



















The vacation is finally over! It's been 2 months ko ng hindi nakikita ang mga kaibigan ko dahil lahat ay nasa bakasyon. Enrollment Week na, nakakaloka!










Parang pumikit lang ako nung bakasyon tapos back to school na ulit! Kairita! Hindi pa din ako makapaniwalang college na ako!






















But looking at the brigther side...



















Mas madaming pogi sa college!!! HAHAHA joke!!! Loyal na ako sa baby kong si Timothy Klain!!!









Iisang University na kami! I can't believe it! Mas malalandi ko na siya dahil nasa iisang school na kami! Hindi ako papayag na hindi yun mainlove sa akin dahil lalandiin ko talaga siya ng todo grrr!









Speaking of vacation... I was in South Korea for the past months with my family...













As in wala talaga akong contact sa mga kaibigan ko during those months dahil lahat ay sinusulit ang bakasyon pero okay lang dahil magkikita-kita naman ulit kami next week.








I chose Culinary as my college program pala.











Sayang kasi ako lang ang nandito dahil iba-iba kami ng course huhu! Kalea, Dove, Harvey, and TK chose Business Administration while Milo and Blanche chose Civil Engineering. So yeah, sila lang ang magkaklase tapos ako na 'tong outcast. Just kidding, I can fit in any crowd since super friendly ko kaya...










Madami din akong kakilala sa iba't- ibang programs since chismosa ako. Eme na medyo truth.









I'm currently here in my penthous. I'm doing general cleaning since next week magiging busy na talaga ako at madaming gawain agad niyan for sure.


















Kalea is calling...












I looked at my phone when it vibrated, it's Kalea kaya agad ko itong sinagot!












"Kezy! How are you?! Long time no talk!" agad nitong bungad sa akin.








"Hi beetch! Long time no talk din namiss kita! Hoy bruha! Sinubukan kitang tawagan pero never mo sinagot ang mga tawag ko! Ano te? Sa bundok ka ba nagbakasyon?!"




















"Hahaha! No! Sorry na, Grandma confiscated our phones kasi... so kamusta? Nakapagenroll kana ba? Bakit ka kasi humiwalay ng course sa amin? Ayan tuloy nagiisa ka!" pangaasar pa nito kaya napairap ako.










"Che! Kaya ko sarili ko no! Tsaka you know naman it's my dream course. By the way? Are you guys back in Manila na ba or nandyan pa din kayo sa province? How's my baby TK?!" tanong ko. Namimiss ko na talaga si TK...







"Sus... Si TK naman pala ang pakay mo! Oo kakabalik lang namin ng Manila kahapon. TK is not here, nasa condo unit niya ata! Bakit ba?!"









Echoes of the Fall: Her Leap, His Abyss [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon