"Cái gì? Kết hôn? Chồng ơi, anh có chắc là nhà Tangsakyuen cầu hôn không?" Bà Lertratkosum hỏi chồng, người vừa đi dự tiệc bên ngoài về. Không phải hai gia tộc chênh lệch quá lớn, bởi vì nghiêm túc mà nói, thế hệ đi trước của hai nhà đều có chút liên hệ. Vấn đề nằm ở thế hệ con trai tiếp theo "Không đạt yêu cầu" của họ!
Cậu cả Pond Naravit cao ráo, đẹp trai và có trình độ học thức tốt nhất trong số những người thuộc thế hệ thứ hai này, dù nhìn thế nào thì hắn cũng là một Alpha mà mọi gia đình đều yêu thích! Chuyện "tốt" là đột nhiên một ngày nọ, hắn chạy về nhà và nói với ba hắn rằng hắn và bạn bè hắn đã mở một studio tập vũ đạo. Hắn không muốn tiếp quản công ty mà muốn học nhảy. Ba hắn gần như tức muốn điên đánh hắn đến chết vì quá tức giận! May mà mẹ hắn đã ngăn cản lại và khuyên với ba hắn rằng cứ để hắn nhảy đi, đến khi hắn trưởng thành rồi, hắn sẽ tự thấy chán mà bỏ cuộc thôi, rồi hắn sẽ quay lại tiếp quản công ty theo lẽ tự nhiên...
Cậu hai về mọi mặt đều tốt, đáng tiếc lại phân hóa thành Beta. Đây lại là một chuyện khiến ba hắn đau lòng!
Nhắc đến đây, ta phải nhắc đến một đứa trẻ đến từ một gia đình khác - Phuwin Tangsakyuen! Cậu đã học vượt một lớp khi còn nhỏ để hoàn thành chương trình học cao hơn và bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình khi còn rất trẻ. Một đứa trẻ có những khả năng vượt trội, khiến nhiều bậc cha mẹ khác phải ghen tị với gia đình Tangsakyuen vì có một đứa con hoàn hảo như vậy!
Hai gia đình đã gặp nhau trong bữa tiệc rượu tối nay, vốn chỉ là giao tiếp lịch sự nhưng không ngờ gia đình Tangsakyuen lại dẫn theo con trai và mời gia đình Lertratkosum vào phòng riêng...
Ông Lertrat vốn tưởng rằng đối phương đang nghĩ tới dự án tốt nào đó, dự định hợp tác với ba Pond, nhưng khi đối phương lên tiếng, ông lại sững sờ.
"Tôi nghe nói gia đình Lertratkosum có hai người con trai rất xuất sắc. Không biết ngài có dự định gì cho cuộc hôn nhân sau này của họ không?"
Kế hoạch gì? Hai đứa nó ở nhà? À...Tôi không thể nói là chúng nó không xuất sắc, nhưng nói ra có vẻ hơi ngượng...Một đứa phóng túng và buông thả, không làm được việc ở công ty...Còn một Beta vẫn đang đi học...Tôi nghĩ là ổn thôi...
"Không dám, không dám, hai đứa con trai của tôi không thể so sánh với Phuwin! Ngài thật may mắn!...Cái gì? Có người đến nhà ông để bàn chuyện hôn nhân sao?" Ba Pond lịch sự nói.
Nhưng đối phương lại cười nói: "Có một vài mối, nhưng không có cái nào thích hợp cả. Tôi nghĩ tới giao tình giữa hai nhà chúng ta từ thế hệ trước, hiện tại không nên phá vỡ được..."
Ý ông là gì? Ông đang nhắm tới 2 đứa con của tôi hả? Không phải chứ? Thằng lớn là Alpha! Vậy là ông ta muốn nhắm đến thằng nhỏ sao? Có vẻ hợp lý hơn! Nhưng mà...Beta rất khó có con!
Nghĩ đến đây, ba Pond nhìn kỹ hơn người thanh niên ngồi cạnh mình đang im lặng. Cậu mặc áo sơ mi trắng bên trong và khoác áo vest màu xanh hải quân bên ngoài, cà vạt hơi nới lỏng, môi hơi mím lại mỉm cười nhìn ông với đôi mắt cong cong...Chậc, đứa trẻ này đẹp trai quá, thân hình cũng không quá to và mập như Alpha. Dù cao 1m8 nhưng vẫn cân đối khiến người ta cảm thấy gầy gò và mảnh khảnh. Chẳng lẽ là...ba Pond nhìn chằm chằm vào hai cha con người kia với đôi mắt mở to...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!
RomanceBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! Thể loại: ABO (socola đen A x hoa nhài O) ! Hôn nhân thương mại không điển hình và chiến thuật tình yêu đầy bí ẩn ! O giả A? Không...chỉ có một số người ngu ngốc thôi... - Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch thuộc...