Chương 2

1.4K 146 5
                                    


Phuwin vứt chiếc điện thoại vừa gửi tin nhắn đi, nằm trên giường lớn lấy tay ôm lấy đôi má đã đỏ hồng lên, hôm nay thực sự khiến cậu lo chết đi được, gần như cậu sắp không thể bình tĩnh nổi nữa! Tất cả đều là lỗi của Pond!

Vừa nghĩ, cậu một tay ôm lấy chiếc gối, đập đập mấy cái, sau đó ôm chặt lấy gối lăn lộn trên giường: "AAA!!"

Những người giúp việc đi ngang qua đều giật mình trước động tĩnh ở trong phòng, cậu chủ nhỏ có ở trong không? Cũng không thấy ai khác đi vào mà...

"A lái wa? Kết hôn? Bro, mày đang đùa tao à?" Joong Archen nhìn người bạn đang ngồi dưới đất thở hổn hển vì kinh ngạc, như thể anh ta đã nghe thấy một trò đùa kỳ quặc nhất trong lịch sử vậy...

"Au, tao không đùa đâu, shiaaa..." Pond gãi đầu bối rối.

"Nhìn mày cũng không thấy bất mãn cho lắm! Chuyện là sao, có ảnh không? Cho tao xem xem nào!"

"Con trai độc nhất của nhà Tangsakyuen...này..." Pond lúng túng đưa điện thoại.

"Yo yo yo, ảnh cũng lưu rồi cơ à?" Joong Archen nói đùa, Pond sẽ không bao giờ thừa nhận rằng hắn đã mò đi xem mạng xã hội của người ta đâu! 

"Ôi, đẹp quá ~Trang điểm nhẹ hay trang điểm đậm đều đẹp ha? Đẹp quá trời! Còn có điều gì khiến mày không hài lòng nữa?" Joong Archen không khỏi than thở rằng bạn mình đúng là ngờ nghệch mà.

"Au, nhưng mà, nhưng mà cậu ta là Alpha..." Giọng nói của Pond càng lúc càng nhỏ đi, Joong Archen khó tin nghe không rõ, "Ông bạn à, mày nói gì cơ?"

"Auuu, Phuwin là A! A! Alpha" Pond cam chịu vừa nói vừa chỉ vào bức ảnh trên điện thoại của mình.

Pond đặt điện thoại sang một bên và nói: "Tự mình lên mạng đọc tin tức đi. Cậu ta là con trai độc nhất của gia đình Tangsakyuen! Người thừa kế duy nhất! Gia đình họ không cho phép mọi chuyện của cậu ta được tùy ý tiết lộ. Chuyện đó chỉ xảy ra trong hai năm qua, khi cậu ta bắt đầu gia nhập vào chuyện kinh doanh của gia đình thì một số thông tin mới bị rò rỉ ra ngoài!" 

Joong Archen sửng sốt một lúc, sau đó lấy điện thoại di động ra và tìm kiếm, hóa ra một người người mạnh mẽ như vậy không thể là một Omega...Không phải là có thành kiến gì, nhưng đối với một Omega thì quá khó, thậm chí có thể nói là nguy hiểm...Dù sao trong vòng tròn đó có quá nhiều Alpha cấp cao...

"Ba mày định tìm cho mình một cậu con dâu Alpha để giúp việc nhà à? Đỉnh quá còn gì! Không đúng, hai người không biết ai hơn ai kém!" Joong Archen bắt đầu trêu chọc, Pond đúng là tự mình đập lưng mình mà...

"Hahahahahahahahahaha, nhưng nghiêm túc mà nói, sau này hai người có con thì sao? Hơn nữa, cậu ta còn là con một, theo mày như vậy thì không thể có con nối dõi được! Em trai mày lại là Beta, cho nên muốn có con cũng không dễ dàng gì..." 

Pond càng nghe càng cảm thấy khó chịu, phiền chết đi được, hắn đã đồng ý mối hôn sự đó một cách bốc đồng, hắn còn có thể làm gì nữa! Bây giờ hối hận, chắc chắn hắn sẽ bị ba mẹ hắn giết chết luôn mất, không hiểu sao hắn lại không nỡ khi nghĩ đến gương mặt quyến rũ của Phuwin. Ah, chắc chắn là hắn đã bị ma ám rồi!

[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ