Pond kéo kéo cổ áo, hắn vẫn có chút khó chịu khi mặc bộ đồ trang trọng như vậy. Phuwin chỉnh lại quần áo trước gương và nhặt chiếc cà vạt đã chuẩn bị sẵn trên ghế.
Nhìn người đang đi về phía mình, Pond liền hiểu ra, hắn thành thật đứng đó, để cho cậu vòng tay qua cổ mình, hương hoa nhài thoang thoảng khiến Pond hơi choáng váng...
Phuwin có chút buồn cười khi Pond đứng bất động như pho tượng mặc cậu thao túng, nỗi buồn bực mà cậu vẫn đang hờn dỗi vì hắn không chịu chủ động liên lạc với cậu cũng dần dịu xuống...
"Hừ, anh không sợ tôi dùng cà vạt thắt nghẹt chết anh à!" Cậu hài lòng nhìn chiếc cà vạt mình vừa thắt, cậu còn muốn trêu chọc hắn.
Pond có thể cảm nhận được trong không khí hương hoa nhài đã dịu đi một chút, chủ nhân của pheromone tựa hồ tâm tình cũng tốt hơn, hắn vô thức nhếch khóe miệng lên: "Cậu sẽ không..."
"Hừ!" Phuwin rõ ràng là rất vui nhưng cậu không muốn đối phương nhìn ra, cậu mím khóe miệng, quay đầu khịt khịt mũi, ý cười lan ra khóe mắt.
Hôm nay họ sẽ cùng nhau tham dự một bữa tiệc tối, đây là lần đầu tiên cả hai cùng nhau tham dự một sự kiện công khai, ngầm xác nhận tin đồn gần đây hai nhà sắp liên hôn...
Đã lâu không tham gia hoạt động xã giao kiểu này khiến Pond có chút căng thẳng, ngón tay hơi run nhưng rất nhanh đã bị ai đó nắm lấy, quay người lại là một khuôn mặt lạnh lùng.
"Đừng căng thẳng, có tôi ở đây..."
Pond gật đầu, cố gắng bình tĩnh lại, nắm lấy tay cậu: "Tôi biết rồi..."
Phuwin quay người nhìn ra cửa sổ xe khẽ thì thầm: "Tên ngốc..." nhưng vẫn không rút tay lại...
"Nghe nói, hôm nay Lertratkosum và Tangsakyuen đều đến đó, bất ngờ thật a!"
"Đây quả thật là lần đầu tiên có một cuộc hôn nhân song A đó nha! Tôi nghe nói, trước đó có rất nhiều gia đình đến nhà Tangsakyuen để bàn chuyện hôn sự, nhưng tất cả đều bị từ chối, không ngờ rằng gia đình họ lại thích kiểu hôn nhân này!"
"Sớm biết như vậy, tôi cũng thử xem, nghe nói đại thiếu gia rất cao, chậc chậc chậc~"
"Cậu điên rồi hả? Người đó mà mà cậu cũng dám đụng vào sao? Nhưng gia đình Lertratkosum này khá kỳ lạ, họ chỉ có một đứa con là Alpha thôi! Vậy mà lại chấp nhận hôn nhân song A! Xem ra họ đã định sẵn sẽ trao toàn bộ tài sản cho cậu con trai Beta kia rồi!"
Trước khi cả hai bước vào hội trường lớn, bên trong đã có rất nhiều người bàn tán về họ, dù là giễu cợt hay thắc mắc gì đi nữa Phuwin cũng không quan tâm, dù cho họ có bất mãn đến đâu thì cũng phải nuốt lại lời rồi cuối cùng vẫn phải cúi đầu lấy lòng hai người đó sao, ha!
Phuwin đã quá quen với việc được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và luôn cảm thấy thoải mái trong những trường hợp như này. Cậu lo lắng về sự khó chịu của Pond về những người xung quanh, nên cậu yêu cầu Pond ngồi xuống bàn ăn đợi cậu một lát. Nhưng cậu dường như quên mất rằng sức hút của Pond với tư cách là đại thiếu gia của gia tộc Lertratkosum! Chưa kể hắn còn có khí chất hiền lành, dễ chịu, vẻ ngoài đẹp trai nhưng không hung dữ và là một Alpha không mang pheromone hung hãn, đúng là gu của Omega trên thị trường hiện nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!
RomantikBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! Thể loại: ABO (socola đen A x hoa nhài O) ! Hôn nhân thương mại không điển hình và chiến thuật tình yêu đầy bí ẩn ! O giả A? Không...chỉ có một số người ngu ngốc thôi... - Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch thuộc...