Pond có một vài người bạn tốt xung quanh hắn, họ là những người bạn tốt có cùng sở thích khi còn học ở Nhật Bản, Joong thậm thí còn cùng hắn trở về Thái Lan để xây dựng một studio. Phuwin nhìn thông tin trong tay rồi khẽ mỉm cười, Joong Archen này không chỉ là một Alpha cao và to con, thoạt nhìn còn có thể thấy rõ ràng người này không phải là đối thủ của cậu.
Những ngón tay thon dài của cậu tiếp tục lướt xuống, đập vào mắt là một khuôn mặt xinh đẹp khiến Phuwin cau mày, Dunk? Omega? Còn cùng nhau chụp ảnh cười tươi như vậy! Bang! Cậu vứt ipad sang một bên, phần ghi chú là dòng chữ "Hiện đang ở Nhật Bản". Phuwin nheo mắt, cau mày một lúc, sau đó dường như đã đoán ra điều gì và trở lại dáng vẻ bình tĩnh như thường lệ, bữa tối hôm nay nhất định phải cho mọi người biết Pond là của ai!!!
Phuwin không ngờ lại gặp Dunk sớm như vậy, lẽ nào anh ta từ Nhật Bản về gấp sao? Nghĩ nghĩ, cậu liếc nhìn Pond đang mỉm cười ngồi cạnh mình, hắn đang giới thiệu cậu với người đối diện...
Từ lúc Dunk thấy Phuwin bước vào, anh liền cảm thấy ớn lạnh sau lưng, rõ ràng là đối phương đang đánh giá anh, thậm chí có thể thấy cậu có chút không thân thiện với mình? Nhưng hai người bọn họ chưa bao giờ gặp nhau mà, và một Omega như anh không đáng phải chịu sự thù địch như vậy từ một Alpha xuất sắc như vậy, shia! Suy nghĩ một chút, Dunk chuyển sự chú ý sang thằng bạn của mình và sự lạnh lùng của cậu càng rõ ràng hơn...
Trong nhà vệ sinh, Phuwin vỗ nước vào mặt mình, cậu phải thừa nhận rằng cậu ghen tức hơn mình tưởng khi nhìn thấy Dunk. Cậu thậm chí còn bộc lộ cảm xúc một cách lộ liễu như vậy, điều này thật không giống cậu chút nào! Nhưng xét cho cùng, mấy năm nay cậu không ở bên cạnh Pond, cậu đã cố gắng rất nhiều để có được trong tay nhiều vốn hơn, đảm bảo sẽ không có sự trở ngại nào khác cho sự kết hợp của bọn họ. Tuy nhiên, cậu lại không lường trước được sự xuất hiện của những người khác bên cạnh Pond, xung quanh anh còn có ai khác không, trong tim anh đã có ai chưa!
Nghĩ đến đây Phuwin vô thức siết chặt tay lại, pheromone không kiềm chế được tiết ra ngoài, không gian nhỏ hẹp bắt đầu tràn ngập hương thơm mát lạnh của hoa nhài...
"Thì ra là hoa nhài ~" Một giọng nói đùa cợt vang lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của Phuwin. Từ trong gương, cậu nhìn thấy Dunk đang nhìn mình cười dựa người vào cửa. Phuwin cảm thấy mình đã bị nhìn thấu tâm tư có chút xấu hổ, nhưng cậu nhanh chóng thu lại cảm xúc rồi quay lại đối diện người kia, cậu không thể thua được...
Đối mặt với Phuwin thù địch, Dunk không hề tỏ ra rụt rè mà chỉ mỉm cười nói: "Hãy thu lại pheromone đi, nếu cậu không muốn thu hút sự chú ý của người khác và để người khác biết...danh tính của cậu..."
"Ý của anh là gì?"
"Tôi chỉ nhắc nhở cậu thôi, dù sao thì cho dù cậu có là người không bình thường và pheromone không ngọt ngào như Omega khác thì cũng không có gì đảm bảo rằng ở đây sẽ không có ai chú ý đến nó đâu."
Lời nói của Dunk khiến Phuwin càng thêm cảnh giác, người trước mặt cậu không bình thường, "Xem ra anh biết rất nhiều, nhưng anh đã từng nghĩ chưa, biết càng nhiều thì càng có nhiều người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!
RomansaBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! Thể loại: ABO (socola đen A x hoa nhài O) ! Hôn nhân thương mại không điển hình và chiến thuật tình yêu đầy bí ẩn ! O giả A? Không...chỉ có một số người ngu ngốc thôi... - Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch thuộc...