Chương 16

1.2K 123 2
                                    


"Mày vẫn ổn chứ? Tao thấy mấy ngày nay tâm trạng của mày không được tốt, không quen với không khí ở đây hả? Hay có muốn... ... ..." Pitt nhìn Phuwin vừa mới kết thúc cuộc đàm phán, sắc mặt cậu có chút tái nhợt, nhưng chưa kịp nói xong đã bị cắt ngang.

"Không sao, tao chỉ thấy hơi mệt thôi." Phuwin cũng cảm thấy có gì đó kỳ lạ, triệu chứng không giống như phát tình, cậu và Pond cũng đã ân ái trước khi đi rồi, như lẽ thường tình, sự bất ổn của pheromone như vậy sẽ không xảy ra, lần đầu tiên làm việc liên tục trong 2 ngày qua cậu thấy mệt mỏi như vậy, điều này cậu chưa từng trải qua, cảm giác rất khác. Cậu vốn luôn tràn đầy năng lượng, chưa bao giờ thấy chán nản đến vậy, này là đang đến kỳ phát tình sao?"

"Vậy mày muốn quay về nghỉ ngơi trước không? Chúng ta cũng không cần vội tới nhà máy phía sau."

Phuwin suy nghĩ một chút, tên cún to xác đang ở nhà đợi cậu về sớm, cậu nghiến răng lắc đầu, "Chúng ta đi trước đi, kết thúc nhanh chúng ta có thể về sớm!"

"Ha, tao nghĩ là mày đang vội quay về gặp anh chồng mới cưới kia thì có! Hôm chúng ta khởi hành là tao đã thấy dấu răng trên cổ của ai đó rồi, không che nổi luôn ~ Chậc chậc chậc~"

Bị trêu chọc, Phuwin vô thức túm mạnh cổ áo Pitt, như đang che đậy đi sự ngại ngùng kia, đúng là giấu đầu lòi đuôi mà! 

"Được rồi, nếu mày đã có chủ ý thì cứ làm, nhưng mà nếu thấy khó chịu thì đừng ép bản thân mình quá, bằng không, mày mà có chuyện gì thì người đó của mày sẽ không tha cho tao đâu! Lần trước tao liều mạng làm trợ thủ cho mày, lúc thấy anh ta, tao sợ chết khiếp, mày lại không thèm nhắc nhở tao trước, tên đó đúng là vị vua ghen tuông đến khủng khiếp!"

Phuwin vành tai đỏ bừng, có chút ngượng ngùng, "Lần đó tao cũng không ngờ anh ta phản ứng mạnh như vậy, thế mà lại trúng kỳ mẫn cảm của anh ta..."

Pitt thờ ơ xua tay, "Bỏ đi bỏ đi, dù sao thì tao vẫn làm được gì đó cho hai người, vả lại còn tìm được một công việc tốt nữa, đây không phải là một công đôi việc sao! Hahahahaha~"

Tất nhiên, Phuwin biết rằng bạn mình chỉ nói đùa thôi, cậu biết rất rõ năng lực của Pitt, hoàn toàn có đủ tư cách ngồi lên vị trí giám đốc công ty, ở bên cạnh giúp đỡ, làm cánh tay phải đắc lực của cậu.

... ...

Pond đang ngồi họp thì nhận được tin nhắn, hắn vội vã cho tạm dừng cuộc họp rồi rời khỏi phòng họp, để lại một nhóm nhân viên nhìn nhau không biết tại sao sếp của họ lại sốt sắng như vậy.

Tim Pond gần như ngừng đập khi nhìn thấy tin nhắn của Pitt nói rằng Phuwin đã được đưa vào bệnh viện. Hắn lập tức lao ra ngoài gọi lại cho Pitt, từng hồi chuông kết nối trên điện thoại đều kích thích thần kinh của hắn và khiến tâm trạng hắn càng thêm phần bất an, không lâu sau cuộc gọi đã được kết nối.

"Phuwin bị  sao vậy? Em ấy vẫn ổn chứ? Hai người đang ở bệnh viện nào, tôi sẽ đặt vé đến đó ngay!" Pond lo lắng thốt ra một loạt lời nói.

Đầu dây bên kia không có ai trả lời, "......., Em không sao, anh không cần tới đây, không nghiêm trọng như Pitt nói đâu."

Vừa nghe thấy giọng nói của Phuwin, trái tim hồi hộp như sắp nhảy ra ngoài của Pond dịu lại một chút, nhưng hắn vẫn không khỏi lo lắng khi nghe thấy tiếng thở yếu ớt của đối phương, "Không đúng, giọng em yếu ớt như vậy, bé con à, em đang ở bệnh viện nào? Nói cho anh rõ tình hình của em được không? Hai ngày này em cứ nghỉ ngơi thật tốt nhé, anh sẽ nói với ba em để nhờ người tiếp quản nốt công việc em đang làm."

"Pond, em..." Phuwin muốn nói gì đó.

"Nghe lời anh được không? Nếu không anh sẽ lập tức qua đó tìm em!" Pond dứt khoát nói.

"Được rồi..."

Sau khi cúp điện thoại, Pond nhìn sang thư ký bên cạnh, "Cuộc họp tiếp tục, hai ngày tới tập trung giải quyết những vấn đề quan trọng, nhưng vấn đề khác sẽ tạm gác lại giải quyết sau. Có một số việc ba hoặc em trai tôi sẽ giải quyết nốt." Pond cau mày giải thích sau đó lấy điện thoại gọi cho ba của hai người bọn họ để giải thích tình hình của Phuwin, rồi lại tiếp tục quay lại phòng họp.

Phuwin cúp điện thoại xong đưa lại cho Pitt, ném cho Pitt ánh mắt có phần không vui, cậu không hài lòng với việc anh đã nói với Pond. Nhưng Pitt lại giả mù không để ý, thờ ơ gửi địa chỉ bệnh viện cho bên kia rồi cất điện thoại vào túi quần.

"Tao nói với mày như thế nào, sao mày lại đem chuyện này nói với anh ấy làm gì?"

"Cũng phải chuyện gì to tát đâu, chỉ là do tao mấy ngày nay hơi mệt vì phải giải quyết nhiều việc thôi."

"Mày đúng là lợi hại đó Phuwin! Nói thật, tao chợt hiểu ra, lần trước chồng mày tức giận như vậy, cũng là do cái tính nết này của mày đó, nếu đổi lại là tao, tao cũng sẽ giận mày thôi, Omega của mình mà lại không nói bất cứ thứ gì cho mình biết, đúng là mẹ nó, còn là đàn ông nữa không chứ, quá vô dụng rồi!"

Nhìn Pitt đang vô cùng bất bình khi nhắc đến sự việc kia, Phuwin im lặng hồi lâu mới lên tiếng, "Thật sao? Mày cũng cảm thấy như vậy à?"

"Lẽ nào không phải hả? Tao cũng tự cảm thấy một Omega như vậy không hề yêu tao, nếu không thì tại sao lại không chia sẻ mọi thứ với tao? Tình yêu không chỉ là quan hệ thể xác đâu! Phuwin, yêu là hỗ trợ lẫn nhau, mày yêu Pond nên mày mới hy sinh vì anh ấy, Pond cũng vậy, nên là mày đừng cứng nhắc như thế nữa!"

Lời Pitt nói làm Phuwin suy nghĩ rất lâu, không biết có phải vì cơ thể đang khó chịu hay không, mà lúc này đây, cậu thấy nhớ Pond vô cùng, trong tâm trí không ngừng muốn Pond đến bên cậu ngay lúc này. Khi cậu kịp phản ứng lại, tin nhắn cậu gửi cho Pond đã hiện trên giao diện trò chuyện."

[Em nhớ anh]

Sau khi nghe xong báo cáo, Pond có chút lo lắng khi nhìn thấy tin nhắn của Phuwin gửi đến, trái tim đang treo lơ lửng chợt hạ xuống, miệng hắn khẽ nhếch lên khi thấy nội dung cậu gửi, đây là lần đầu tiên Phuwin biểu đạt tình cảm một cách công khai như vậy, khiến hắn cảm thấy tràn ngập hạnh phúc.

[Anh sẽ đến sớm thôi, đợi anh, bé con.]

[Được.]

Trả lời tin nhắn với vẻ mặt đỏ bừng như trái cà chua chín mọng, Phuwin lại chui vào chăn để che giấu đi đôi má đỏ bừng của mình, miệng không nhịn được cong lên.

Có vẻ cũng khá ổn...


------------------------------------------------------

Sắp end truyện gòi bà con oiiii ><




[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ