Chương 17

1.4K 112 4
                                    


Phuwin đang nằm trên giường ăn thứ gì đó thì Pond bất ngờ xuất hiện với bộ dạng bơ phờ xộc xệch, khi nhìn thấy hắn đứng ở cửa phòng bệnh, nỗi nhớ nhung trong cậu liền dâng trào, cậu không nghĩ mình yếu đuối đến vậy chỉ vì mấy ngày qua không gặp hắn. Nhưng tin nhắn ngày hôm đó dường như đã mở ra một kẽ hở, bộc lộ những cảm xúc giấu kín trong cậu, rõ ràng là cậu rất nhớ hắn, muốn ở bên cạnh hắn không bao giờ tách rời...

"Bé con, em không sao chứ? Bác sĩ nói thế nào?" Tâm trí Pond lúc này đang tập trung vào bóng dáng nhỏ bé nằm trên giường, khi thấy sắc mặt Phuwin hồng hào hơn, cũng không có vết thương nào khác hắn mới yên tâm hơn chút. Hắn cởi áo khoác mặc bên ngoài ra, từ từ bước vào rồi ngồi xuống chiếc ghế đặt bên cạnh giường bệnh, nhìn đóa hoa nhài của hắn cẩn thận như bảo vật trân quý.

Phuwin nhìn bộ dáng căng thẳng của Pond, đột nhiên muốn cười trêu chọc hắn, cậu đưa tay chạm vào tay Pond, "Không có chuyện gì đâu, chỉ là dạo này ăn không ngon, không có tinh thần, lúc đến nhà máy đột nhiên lại bị choáng."

Tay cậu đột nhiên bị nắm chặt, Pond có chút không vui nhẹ nhàng nói với cậu, "Ngất xỉu mà bảo là không sao hả? Em có chuyện gì giấu anh nữa đúng không?"

Phuwin quay đầu tránh ánh nhìn của Pond, điều này càng làm cho người vốn đã lo lắng lại càng sốt ruột hơn, hắn trực tiếp ngồi lên giường bệnh, muốn kéo người cậu lại hỏi cho ra lẽ, nhưng khi đến gần cậu hơn, hắn ngửi thấy mùi hoa nhài vốn thanh nhã nay lại tỏa ra hương thơm đậm ngọt, như thể hoa nhài chín đang tiết ra mật ong...

Hơi thở của Pond phả vào cổ Phuwin, khiến cậu thấy ngứa ngáy, vành tai trở nên đỏ bừng, cậu nhẹ nhàng đẩy người hắn ra, nhẹ giọng nói, "Anh đừng dính sát em như vậy, đang ở bệnh viện đó!"

Alpha đang đắm chìm trong hương thơm thì bị người yêu đẩy ra, theo bản năng có chút không vui, xấu xa nói, "Không sao đâu, bé con, mùi của em thay đổi rồi, thơm ngọt hơn, vì vậy em nói anh nghe - em bị sao vậy, nếu em không nói, anh sẽ đè em làm ngay tại đây luôn!" 

Nghe hắn nói như vậy, cậu cũng không biết nên đối phó hắn như thế nào, Phuwin khịt mũi hai tiếng, đưa tay véo má Pond, "Nếu anh dám làm thế với em, thì khi quay về, chúng ta trực tiếp đường ai nấy đi!"

"Đừng mà! Bé con, chúng ta đừng nhắc đến việc chia tay nữa được không!" Pond vẫn còn thấy khủng hoảng vì chuyện xảy ra lần trước, hắn không thể chịu đựng nổi nữa đâu. 

Nhìn thấy bộ dạng cuống quýt lên của Pond, Phuwin cũng không dám trêu nữa, dù sao bây giờ muốn rời xa Pond, thì cậu cũng phải hỏi ý kiến của người khác...

"Pond, em có thai rồi."

Pond vốn đang đau đầu nghĩ cách dỗ cậu, lại bị lời nói của Phuwin làm cho choáng váng, hắn phải thẫn thờ một lúc lâu mới hỏi lại, "Hả?"

Đây là phản ứng quỷ quái gì vậy? Phuwin cau mày, giật tay ra khỏi người nào đó, quay người không muốn để ý đến hắn.

Lúc này Alpha to lớn mới tiêu hóa được thông tin vừa nhận được, "Bảo bối, em nói thật sao? Chúng ta...thật sự có em bé rồi? Anh được làm ba rồi sao? Aaa? Aaa?"

[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ