"Hehe~" Fourth nhìn Phuwin, người đang chăm chú xem tài liệu một cách vô cảm với nụ cười của nhóc. Điều này làm Gemini bên cạnh bối rối cau mày hỏi, "Cười gì vậy? Hai người có chuyện gì mà em không biết hả?"
Fourth phớt lờ ánh mắt đe dọa muốn giết người của Phuwin, kể về chuyện Pond hiểu lầm về quan hệ giữa nhóc và Phuwin khiến Gemini cười không khép được miệng: "Hahahahahahaha, anh, vậy hai người chồng chồng vẫn tốt chứ?"
Phuwin hiện tại hận không thể đập nát nơi này, đến công ty của cậu để bàn tán về chuyện của cậu? Thật sự đang bận muốn phát điên đây! Phải tìm việc gì đó cho 2 nhóc con báo đời này làm mới được!
"Cậu đúng là đồ ngốc, cậu xem vẻ mặt hồng hào ngọt ngào trên trên mặt của anh ấy gần đây đi, nhìn là biết tình cảm của hai người bọn họ không tệ chút nào~" Fourth vẫn thao thao bất tuyệt, tai Phuwin không khỏi đỏ bừng khi nghĩ đến con cún lớn nhếch nhác, quả thật cũng không tệ đâu~
"Ỏ~ Hai người có chú ý đến biện pháp an toàn không đó? Hay là nói, hai người muốn em lên chức chú sớm vậy a~ Hehe~"
Phuwin đưa tay lấy một tờ giấy viết tay rồi vo tròn thành một quả bóng, khiến hai nhóc con kia càng cười lớn hơn, "Aiya, anh xấu hổ hả a~"
Dù sau đêm tân hôn hai người vẫn chung phòng, chung giường nhưng vẫn chưa làm tình...Tuy nhiên, lời nói của Gemini nhắc nhở cậu rằng đêm hôm đó cậu đã quá vội vàng, đến cuối cùng cũng không có dùng biện pháp bảo vệ nào.
Phuwin nghĩ nghĩ, vô thức đưa tay sờ bụng, tự hỏi liệu rằng ở đây đã có mầm non rồi sao! Cậu phải sắp xếp thời gian để đến bệnh viện kiểm tra mới được.
... ...
Dunk, người vừa rời khỏi phòng thí nghiệm của bệnh viện, lắc lắc cái cổ hơi cứng ngắc do trải qua thời gian dài trong phòng thí nghiệm. Anh đã thấy Phuwin một mình từ phòng của giáo sư đi ra, có chút bối rối, nghĩ đến hướng nghiên cứu của giáo sư, lẽ nào...
... ...
"Pond, gần đây mày với Phuwin vẫn ổn chứ?" Pond nhìn Dunk, người đột nhiên hỏi một cách khó hiểu, sau khi suy nghĩ một lúc, hắn ngượng ngùng nói: "Cũng ổn, sao đột nhiên mày hỏi thế?"
"Không, chỉ là Alpha là mày nên chú ý một chút, hai người đánh dấu nhau được một thời gian rồi, mày hiểu ý của tao chứ?" Dunk vỗ nhẹ vào vai Pond nói.
Pond mở to mắt như nhớ ra điều gì đó, rồi gật đầu với gương mặt đỏ bừng, "Tao biết rồi!"
Phuwin cảm thấy cún lớn ngốc nghếch kia có hơi kỳ lạ? Hắn đột nhiên muốn đưa cậu đi làm mỗi ngày mà không nói cho cậu biết lý do, còn chuẩn bị những bữa ăn tình yêu cho cậu, thậm chí hắn còn đi cùng cậu đến những sự kiện xã hội mà hắn luôn chán ghét, còn cấm cậu không được uống rượu... Sau đó vì uống quá nhiều rượu, say đến nỗi bất tỉnh hại Phuwin phải đưa hắn về nhà... Tuy nhiên, điều này cũng làm cho danh tiếng hôn nhân của họ mặn nồng, tình tứ bị lan truyền. Hai bên cha mẹ vốn rất lo lắng sợ hai người sẽ đánh nhau, nhưng bây giờ xem ra họ sắp có cháu bế rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!
RomanceBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! Thể loại: ABO (socola đen A x hoa nhài O) ! Hôn nhân thương mại không điển hình và chiến thuật tình yêu đầy bí ẩn ! O giả A? Không...chỉ có một số người ngu ngốc thôi... - Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch thuộc...