Chương 15

1.3K 125 8
                                    


"Vợ ơi, em đói không?" Pond bưng thức ăn vào, Phuwin đang ngồi trên giường, nhìn thây hắn liền tức giận quay đầu đi không thèm để ý. Cậu quá mất mặt rồi! Gemini và Fourth đều biết cậu và Pond quấn lấy nhau suốt kỳ mẫn cảm, cậu không thể ra khỏi giường và giờ còn bị ốm sốt, cả hai đã không đến công ty suốt 10 ngày rồi, tất cả là tại Pond!

"Bé con, vẫn thấy khó chịu hả? Có muốn đi khám một chút không? Xin lỗi em, anh không kiềm chế được..." Pond đặt khay cơm xuống, đưa tay sờ trán Phuwin, vừa chạm vào đã bị cậu đánh một cái: "Đừng chạm vào tôi!"

Hắn mím môi nhìn Phuwin một cách đáng thương, nhưng nghĩ đến khoảng thời gian nhạy cảm vừa qua, trong lòng hắn không khỏi thấy ngọt ngào.

Nhìn Pond đang cười ngu, Phuwin trợn mắt nói: "Anh sao còn không mau đến công ty đi! Không phải anh đã nói sẽ làm việc thật chăm chỉ sao!"

"Đây...Đây không phải đang là thời kỳ nhạy cảm sao~ Là, ba anh dặn phải chăm sóc cho em thật tốt~" Nhìn tên Alpha to lớn đang e thẹn nói chuyện với đôi tai đỏ bừng, Phuwin gần như thấy đầu sắp nổ tung!

"Pond Naravit! Tại sao ai anh cũng kể chuyện của chúng ta ra vậy hả! Còn muốn làm người nữa hay không!"

Pond rụt cổ lại khi bị cậu mắng, hắn cẩn thận dỗ dành cậu: "Nhưng mà, chúng ta phải giải thích tại sao chúng ta lại không đi làm chứ~ Không phải là em cũng nói với gia đình em sao?" 

"Quên đi quên đi! Không có lần sau nữa đâu!"

Pond vừa nghe thấy lời này, bèn lập tức lao đến ôm cậu vào lòng, "Ý em là gì? Sau này chúng ta còn sẽ làm như vậy rất nhiều lần nữa!" 

"Anh còn dám! Đáng ra tôi không nên quá mềm lòng với anh mà!" 

"Em à, bé con à, em không hài lòng với anh sao? Anh thấy em cũng tận hưởng nó lắm mà...chúng ta không phải..."

"Anh im miệng cho tôi, không được phép nhắc đến nó, tôi là vì cũng tới kỳ nhạy cảm thôi..."

Nhìn người kia quay đầu với gương mặt đỏ bừng, cũng không còn vùng vẫy trong vòng tay hắn nữa, biết là cậu đang ngượng ngùng nên Pond không nói gì nữa mà chỉ mỉm cười, hắn có chút biết ơn khoảng thời gian sa đọa này, mối quan hệ giữa hai người có thể coi là có cơ hội để xoa dịu đi, nhưng mà...

"Người đàn ông hôm đó là ai" Pond hôn lên tóc Phuwin, hắn vẫn chưa quên tên đàn ông đã khiến hắn mất kiểm soát vào ngày hôm đó, cậu và tên khốn đó không những nói chuyện cười đùa mà còn dám ôm cậu!

"Anh nói ai? Pitt hả?"

"Là cái tên hôm đó ở cùng em, tên là Pitt à? Sao hắn ta lại có thể ôm em? Quan hệ của hai người rất tốt sao?"

Phuwin cười thầm, cậu không ngờ là tên cún lớn ngốc nghếch này khi ghen tuông cũng dễ thương như vậy, pheromone cũng có tỏa ra vị chua: "Chúng tôi quan hệ vô cùng tốt, khi còn học đại học tôi và cậu ấy thân nhau nhất... Ba của tôi thậm chí còn muốn cậu ấy làm Alpha của tôi, thật đáng tiếc..."

Pond lập tức siết chặt vòng tay, ôm chặt cậu vào lòng: "Đáng tiếc cái gì? Có cái gì mà em phải tiếc chứ! Hiện tại em là vợ của anh rồi, chỉ được tốt với mình anh thôi!" 

[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ