Chương 12

1.1K 122 4
                                    


"Sao lại không bật đèn lên?" Phuwin về đến nhà, nếu không ngửi thấy pheromone socola đen, cậu còn tưởng Pond không có ở nhà, đưa tay bật đèn trong phòng khách, cậu nhìn thấy Alpha to lớn đang ngồi cuộn tròn trên ghế sofa, với báo cáo sức khỏe trên bàn cafe. 

Cậu thoáng khựng lại, bàn tay vô thức siết chặt, sau đó cũng từ từ thả lòng bước đến sofa và ngồi xuống bên cạnh Pond...

"Em không có chuyện gì muốn nói với anh sao" 

"Anh đã thấy hết rồi phải không?" 

"Lẽ nào em không định giải thích cho anh một chút sao? Hay em cho rằng, chuyện này không cần nói cho anh  biết? Anh không đủ tư cách sao?" 

"Không phải vậy đâu! Pond! Anh bình tĩnh đã... Em..."

"Em bảo anh bình tĩnh thế nào được? Anh một chút cũng không biết rằng bạn đời của anh là Omega cấp cao! Em thậm chí còn biết rõ hơn anh rằng anh là Alpha cấp cao! Em chỉ quan tâm đến gen của anh thôi phải không?" Pond nói xong lời này, hắn nhìn Phuwin, đôi mắt cậu đỏ hoe đang nhìn thẳng vào hắn với vẻ hoảng sợ và thất vọng, hắn bắt đầu hối hận về những lời mình vừa nói, nhưng những lời tổn thương hắn đã nói thì không thể thu lại được...

"Pond Naravit! Em không có! Sao anh có thể nói em như vậy chứ! Anh dựa vào cái gì!" Phuwin khóc nhưng vẫn không chịu nhượng bộ...

"Vậy em nói cho tôi biết, tại sao em lại lén lút đi thử thai mà không nói với tôi, đã có kết quả lâu như vậy rồi, em bảo tôi phải nghĩ thế nào?" Pond không hiểu tại sao Phuwin lại phải giấu hắn những chuyện này, rõ ràng đó là chuyện giữa hai người họ! 

"Cả hai chúng ta đều là những giới tính có gen trội, không nên để quá nhiều người biết! Bằng không, anh nghĩ tại sao những đứa trẻ như chúng ta lại được nuôi dạy không khác những đứa trẻ giới tính bình thường ngoài kia chứ! Anh chưa thực sự tiếp quản gia đình nên anh không biết gì cả, nên đừng nhúng tay vào những việc này, một mình em là đủ rồi!"

Phuwin bướng bỉnh nhìn người đàn ông cao hơn mình nửa cái đầu trước mặt...

"Phuwin, em đã bao giờ coi tôi là chồng của em chưa? Em có thật sự yêu tôi như một con người không?" Pond đứng dậy, thất vọng nhìn Phuwin, "Thời gian này tôi sẽ về nhà của tôi, có lẽ chúng ta nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này..."

Phuwin nhìn bóng lưng Pond rời đi: "Hiện tại anh muốn chúng ta tách nhau ra đúng không?" 

Pond khựng lại: "Đợi chúng ta đều bình tĩnh chút đã!" Nói xong, Pond rời đi mà không buồn ngoảnh đầu lại. 

"Khốn nạn! Pond! Tên khốn nạn!" Phuwin ngồi trên sofa ôm chặt lấy đầu gối, vùi đầu lặng lẽ khóc nức nở...

... ...

"Anh trai con mấy ngày rồi vẫn không ra ngoài à?" Mẹ Pond hỏi cậu con trai út đang ở nhà vào ngày nghỉ, cậu lắc đầu, thở dài và liếc nhìn cánh cửa đóng kín trên lầu...

"Nara, là mẹ đây, con có thể mở cửa ra nói chuyện một chút không?" Mẹ Pond nhẹ nhàng gõ cửa, phải một lúc sau cánh cửa mới mở ra...

[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ