Pond phi như điên đến căn hộ của Phuwin nhưng khi đứng trước cửa lại rụt rè, không biết phải đối mặt với vợ nhỏ đang buồn bã kia như thế nào, hắn cũng sợ cậu sẽ thờ ơ với hắn. Nhưng nghĩ đến việc phải xa Phuwin, hắn lại thấy không thể chấp nhận được! Cái thỏa thuận chết tiệt đó chỉ là một án treo thôi! Hắn không muốn một cuộc hôn nhân chỉ trên danh nghĩa!
Nghe thấy tiếng mở cửa, Phuwin có chút bối rối khi thấy người đang đứng ở cửa, cậu chợt nhớ ra rằng người đó cũng biết mật khẩu căn hộ của mình, nhưng cậu không ngờ người đó lại xuất hiện ở đây sớm như vậy. Đã mấy ngày không gặp, Pond gầy đi nhiều rồi, không khí giữa hai người lại có phần khó xử, cậu không biết nên bày tỏ sự lo lắng của mình như thế nào, chỉ có thể khó chịu quay đầu đi không nhìn hắn nữa...
Pond nhìn người mặc áo sơ mi trắng rộng thùng thình trước mặt đang quay đầu tránh mặt hắn, lòng hắn như bị kim đâm, dường như mất hết dũng khí chạy lại ôm người đó vào lòng. Ý nghĩ hương hoa nhài ấy không còn cần hắn nữa bắt đầu điên cuồng chạy loạn trong tâm trí, khiến hắn cảm thấy đau đớn, chỉ có thể nhìn người đó bằng đôi mắt đỏ hoe đầy buồn bã...
Bầu không khí càng ngày càng căng thẳng, Phuwin không thể chịu nổi nữa nên lên tiếng phá vỡ sự im lặng này trước: "Anh, sao lại về đây?" Nói xong cậu liền cảm thấy, câu mở đầu này làm không khí càng trở nên tồi tệ hơn...
Pond vẫn nhìn thẳng vào Phuwin, cậu thở dài, nhìn thẳng vào mắt Pond, "Gemini đưa cho anh bản thỏa thuận anh xem qua chưa? Chúng ta mới kết hôn cách đây không lâu, xét theo một số lý do nên hiện tại không thể ly hôn mà chỉ có thể ly thân, đợi thêm một thời gian nữa ly hôn sẽ thuận tiện hơn..." Phuwin càng nói giọng càng nhẹ, tốc độ cũng dần chậm lại, dường như cậu đang cố gắng để nói từng chữ...
"Anh không muốn...Anh không đồng ý..."
"Tại sao? Anh...thấy...còn chỗ nào có vấn đề sao?"
"Chỗ nào cũng có, vậy nên anh không đồng ý...Phuwin..." Pond nhìn Phuwin như sắp khóc, hương hoa nhài dần dần tỏa lại gần hắn...
"Anh, anh nói... Có thể sửa... Mọi thứ..." Phuwin nghẹn ngào, chưa kịp nói xong đã bị Pond tiến tới ôm chặt vào lòng, mùi hương socola đen nồng nàn khiến nước mắt cậu không kìm được mà rơi xuống.
"Anh không muốn chia tay, Phuwin, anh sai rồi..." Lời nói của Pond khiến sự tủi thân tích tụ bấy lâu nay trong Phuwin như bùng nổ, cậu bắt đầu vùng vẫy muốn đẩy Pond ra, nhưng Alpha to lớn đã ôm chặt cậu trong lòng, dần dần người trong ngực cũng bình tĩnh lại...
"Nhưng Pond, tôi mệt rồi, tôi cảm thấy quá mệt mỏi...Tôi cảm thấy tôi không còn là chính mình nữa, tôi đã nỗ lực để yêu anh, nhưng giây phút anh hỏi tôi đã thực sự yêu anh chưa, tôi mới nhận ra rằng tôi giống như một thằng hề, hóa ra anh không biết gì cả, chỉ một mình tôi, chỉ một mình tôi tự mình đa tình mà thôi..."
"Vậy đổi lại đến lượt anh yêu em được không? Anh là đồ ngu, làm ơn đừng bỏ anh đi nhanh như thế có được không em?"
"Pond anh quên rồi sao? Khi tôi còn rất nhỏ, anh luôn cho tôi bánh rán và kẹo. Khi đó, tôi bị cô lập và không có bạn bè vì tôi nhỏ hơn mọi người, nhưng anh luôn cho tôi những thứ đó, ngu ngốc, tôi không thích đồ ngọt, nhưng vì là anh cho nên tôi mới thấy chúng khá ngon... Anh nói, có phải tôi thật ngu ngốc hay không...Tôi thậm chí còn tự hạ mình để uống thuốc dụ dỗ anh trong đêm tân hôn, để anh tới đánh dấu tôi, nghĩ rằng chỉ cần như vậy anh sẽ mãi ở bên tôi và rồi cũng sẽ yêu tôi...Tôi cũng...đuổi hết các mối hôn sự của anh đi... Tôi như vậy, Pond, anh còn muốn yêu tôi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Đối tượng kết hôn của tôi là Alpha sao? KHÔNG PHẢI!!!
RomanceBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!! Thể loại: ABO (socola đen A x hoa nhài O) ! Hôn nhân thương mại không điển hình và chiến thuật tình yêu đầy bí ẩn ! O giả A? Không...chỉ có một số người ngu ngốc thôi... - Tác giả: Yoonnie哒_ ! Bản dịch thuộc...