Đây là tuần nghỉ cuối cùng của Ongsa trước khi bước vào đai học .Thật ra Ongsa muốn nghỉ ngơi nốt tuần này nhưng lại bị cả nhà thôi thúc.
-"Ongsaaaaa"- Alpha và bố mẹ bất lực nhìn đứa con hư đốn này nằm lì dưới sàn.
-"Con không đi đâu,nhất định không"- Ongsa dứt khoát từ chối.
Bố mẹ bỏ đi,đây là lần thứ 6 gia đình "khuyên" Ongsa đi tham gia trại hè do trường tổ chức,làm quen với môi trường mới,cả nhà đều nhận ra khả năng giao tiếp với nhân loại của Ongsa có vấn đề đến khi hết cấp ba vẫn không giảm-có khi còn tệ hơn Aylin.
Bất lực nhìn em gái mình nằm dẫy dụa dưới sàn nhà,chị gái lớn gương mẫu đã lên tiếng tung chiêu cuối-"Em không đi là chị bảo bố mẹ không trả tiền đống đồ em đặt trên mạng đâu,em tự trả nhé."
"Ơ,em không muốn đi mà sao chị không bảo Aylin ấy???"
"Aylin bị cảm rồi,không tham gia được."
"Aylin khỏe như trâu mà ạ?"
"Vậy em tự trả tiền nhé".Alpha sắp bước ra khỏi phòng thì Ongsa nắm chân lại-"ơ thôi em đi mà."
"Ngoan,như vậy từ đầu có tốt không".
Ongsa đã đặt mua chiếc kính thiên văn đắt tiền để thỏa mãn niềm đam mê về vũ trụ của mình,có kế hoạch sẽ tận hưởng 1 tuần nghỉ trọn vẹn để sẵn sàng bước vào môi trường mới.Nhưng kế hoạch vỡ tan vì TRẠI HÈ.
-"Thượng lộ bình an,Ongsa nhé!" Bố đã đưa Ongsa đến thẳng trại hè,sau khi dặn dò thì ông rời đi.Ongsa đứng ngơ ngác giữa chốn xa lạ,nhưng may là gặp được 2 người bạn của Ongsa từ cấp ba .
-"Ongsaaa".Tiếng kêu gọi lớn làm Ongsa giật mình.
-"Tinh,Chareon!!!" Thì ra là hai người này,coi như hôm nay cô gặp may rồi.
-"Người như cậu cũng đi trại hè à?"Tinh hỏi.
-"Tớ bị ép"-.-
Cả nhóm ba người tham gia các hoạt động vui vẻ,trong ba con người này đang ngấu nghiến phần cơm khi ăn trưa như bị bỏ đói ngàn năm.Đám đông ồn ào kia thu hút ánh nhìn của họ.
-"Vụ gì đấy?"Chareon hỏi.
-"Hình như là tỏ tình đấy!"
-"Sao cậu biết,Tinh."
-"Tớ mà,kinh nghiệm đầy mình"-Tinh đáp
Chareon muốn xác minh nên rủ 2 người bạn đến gần hơn,đập vào mắt Ongsa là một người vừa lạ vừa quen,người đã làm Ongsa thao thức tương tư suốt từ lớp 10,là người Ongsa bí mật tìm hiểu,biết mọi thông tin về người này nhưng người ta lại chẳng hề biết Ongsa,thậm chí là không chắc nhớ mặt.
Là Sun.
Ongsa như chết đứng tại đó,đến lúc đám đông hô hét rồi bỏ đi vẫn ở đó,Tinh và Chareon bất lực kéo xác sống của tên này đi đến ghế.
-"Này,cậu bị say nắng hả?" "Có cần nước thánh không?" " Hay mắc đi nặng?"....
Hàng trăm câu hỏi của Tinh và Chareon hỏi cậu,nhưng cậu chẳng trả lời.
"Bị sao vậy trời,hay cậu thích một trong hai người tỏ tình khi nãy?" Chareon hỏi trúng tim đen.Ongsa lặng người.
"Gì mà một trong hai người,cậu ấy thích Sun đó".Tinh nói xanh rờn,Ongsa vội bịt miệng Tinh ra tín hiệu im lặng.
"Thật hả Ongsa,đã 3 năm rồi cậu còn giữ tình cảm đó sao?"-"Ừ"-Ongsa biết rằng tình cảm của mình nó mong lung như thế nào,nhưng cô vẫn không thể chối bỏ được nó,nó khổng lồ hơn nhiều so với cô nghĩ.
Đã nhiều lần Ongsa lướt qua trong đời Sun,nhưng chỉ là "vai phụ". Cô cố tình tham gia hoạt động trong khi biết rõ chỉ là tay sai để được gặp Sun.Tình cảm này thật sự còn ngu ngốc,khi Ongsa chỉ bắt chuyện với Sun được 3 lần.Lần 1 là khi Sun đi nhờ thang máy,lần 2 là xách nước,lần 3 là......
Là quà sinh nhật năm 16 tuổi Ongsa tặng Sun,dù không thân với nhau.
-"Chỉ đơn giản là muốn tặng cậu thôi"-Ongsa đáp.
-"Tớ cảm ơn nhé,mà cậu tên là gì?"Sun vừa dứt câu thì Ongsa đã chạy mất vút."Người gì dễ đến dễ đi vậy?"-Sun ngỡ ngàng
Kí ức của 3 năm trước,Ongsa vẫn nhớ nhưng điều ngu ngốc nhất là không dám thổ lộ,để bản thân gói ghém tình cảm này dồn nén vào trong tim.Bỏ lỡ thanh xuân của mình.
-End Chap 1
_____________________________________________
Đây là tác phẩm đầu tiên tớ viết, về OngsaSun.Tớ đã lên ý tưởng và muốn thực hiện chúng để thỏa mãn đam mê viết truyện của mình.
Chap đầu của truyện,mong mọi người góp ý và ủng hộ để tớ làm tiếp ạ,cám ơn mọi ngườiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fanfiction[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.