Hôm nay Ongsa về nhà khá muộn,vì phải học thêm tận 2,3 cơ sở và tình trạng tắt đường kéo dài khiến Ongsa mệt mỏi vô cùng và chỉ muốn ngủ ngay thôi.
-"Sun ơi,tớ về rồi!"
-".."
-"..Sunnn?..."-"Cậu bị sao vậy Sunn???"
Ongsa hốt hoảng đỡ người Sun lên khỏi mặt đất.Ongsa nhanh chòm lấy điện thoại của mình đang rơi dưới sàn gọi cấp cứu..
*************
Đã 2 tiếng trôi qua,Ongsa cứ đi đi lại lại trong phòng chờ.Bố mẹ Sun cuối cùng đã tới,trông thấy sắc mặt bố mẹ Sun rất xanh xao,mắt rươm rướm.Lúc đưa Sun đến đây,Ongsa đã gọi cho người nhà Sun nhờ sự giúp đỡ của trường tra cứu số điện thoại của phụ huynh sinh viên.
-"Con ơii..!"- Mẹ Sun khóc nấc.
-"Cậu ấy sẽ ổn thôi ạ,xin cô đừng lo lắng quá.."-Ongsa trấn an bố mẹ Sun.
-".."
***********
Cuộc phẫu thuật đã xong,mọi thứ đều suôn sẻ và Sun đang ở phòng hồi phục.Bác sĩ Vich-1 người bạn của gia đình Ongsa bảo rằng Sun bị viêm ruột thừa,chỉ muộn một chút xíu nữa là Sun có thể bay và đi xuyên tường rồi..
-"Cô chú cảm ơn cháu nhé,nếu không có cháu thì chắc toi rồi."-Bố mẹ Sun dịu dàng cám ơn Ongsa.
-"Dạ không có gì đâu cô chú ạ,cô chú đừng lo lắng quá nhé".
-"Cháu tên gì?"-"Ongsa Nannapat ạ"
-"Cháu học ngành gì?"-:"Dạ ngành y năm nhất ạ!"
-"Cháu dễ thương quá,cô thật sự rất biết ơn cháu".
-"Dạ cháu cảm ơn,đây là việc cháu nên làm mà ạ.Sun an toàn rồi".
-"Cô có quà tặng con này"
-"Thôi cô..."
Ongsa từ chối quyết liệt nhưng vẫn không kiên trì bằng bố mẹ Sun,đành phải nhận vậy.Bố mẹ cậu ấy tặng Ongsa một số tiền kha khá để đáp ơn.Nhưng Ongsa không tham lam như vậy,mà tham lam hơn.Ongsa không cần tiền,cậu cần con gái của họ cơ mà..
***************
Sun là con một,gia đình cậu ấy rất khá giả.Vì muốn con mình làm quen với xã hội nên mới đăng ký cho Sun ở kí túc xá.Họ xin Sun nghỉ phép vài tuần để đưa cậu ấy về nhà và chăm sóc.Thời gian này Ongsa phải ở một mình,cảm giác cô đơn...và còn nhớ Sun vô cùng!.Dù có nhắn tin hỏi thăm và chúc ngủ ngon thường xuyên,nhưng Ongsa vẫn rất nhớ Sun..
-"Chào em, Ongsa!"
-"Hả?,à chào P'Ton".
-"Nghe nói em là người phát hiện ra Sun và đưa em ấy đến bệnh viện.Anh cảm ơn em vì đã giúp em họ của anh nhé,N'Ongsa".
Lời cảm ơn này nghe mà nổi da gà.
-"Dạ,không có gì đâu ạ".
-"Anh có quà tặng cho em này,em hãy nhận lấy tấm lòng của anh".
Ongsa cảm thấy khó xử,không muốn nhận lấy tấm lòng cao cả của chàng trai sến sẩm này,nhưng cũng chả biết cách từ chối.
Hộp quà nhìn sơ qua cũng biết không cảm ơn với lý do đã cứu người,ai mà đời nào tặng hộp quà hình trái tim kèm theo lời nhắn là "Tặng bé yêu Ongsa" vì lý do đó chứ.
Ongsa phán xét ra mặt,đành nhận lấy theo phép lịch sự tối thiểu của một con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fanfic[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.