6.Tớ sẽ không bao giờ quên cậu .

285 35 0
                                    


-"Mặt trời tới rồi,mau ra đi Ongsa!"

-"..."

-"Ơ chào Ongsa!"-Sun trông thấy Ongsa đang đứng bên góc phố như đang rình mò ai vậy.

-"C-chao cậ..u Sun!"

-"Cậu bị sao vậy Ongsa,sao lại cà lăm vậy!"-Sun không nhịn nổi mà phì cười trước bộ dạng này của cậu.

-"Tớ đâu..có ..sao đâu,tớ bình thường!"

-"Cậu đi đâu đấy?"-"Tớ đi mua ít đồ chuẩn bị cho ngày mai,còn cậu?"

-"À à,tớ...đi mua đồ ăn cho Latte!"

" Nay cậu về nhà à Ongsa?"-" Đúng vậy Sun."

-"À okay,vậy hẹn gặp lại cậu nha!"-Sun định rời đi để mua đồ vì trời cũng gần tối,cô lo rằng người ta sẽ đóng cửa hàng.

-"Sun!"

-"Sao vậy Ongsa?".

-"T..tơ..tớ th-thich.."

-"Hả?"

-"À không,cậu đi cẩn thận nhé!"-Ôi trời ôi Ongsa.

-" Được,cậu cũng vậy nhé!.Ngày mai phải đến đấy".-Sun mỉm cười với Ongsa rồi rời đi.

Sun lại cười như vậy nữa rồi,mỗi lần cậu cười tớ sẽ được nạp năng lượng siêu tốc có thể chạy bộ lên tới Mặt Trời.
"Người ta gọi là gì nhỉ?,Năng lượng Mặt Trời chỉ có mỗi thiết bị Ongsa hoạt động".

-''Này Ongsa,cậu nói cái quái gì thế???"-Hai người bạn của Ongsa núp trong cửa quán cà phê cuôi cùng cũng nhào ra.

Ongsa không phản ứng,đứng đơ người-" Này cậu có nghe tụi mình nói không Ongsa?"

-"À,tớ xin lỗi.Tớ không nói được.."-Ongsa biết lỗi của bản thân,nhưng mà lỗi lầm này không ảnh hưởng tới người khác mà là ảnh hưởng tới Ongsa,ảnh hưởng tới trái tim của cậu.

-"Haizz,tớ chịu.Ngày mai cậu ráng mà thổ lộ với Sun nhé,không thì cậu và Sun mãi mãi chỉ là BẠN thôi đó".

-"..."

*************
Ở nhà,Ongsa chỉ nghĩ về Sun thôi.Mà đâu cần ở nhà?Ở đâu,lúc nào Ongsa cũng nghĩ về Sun mà!.

-"Nè,xuống ăn cơm đi Ongsa!"-Alpha càm ràm,đây là lần thứ 4 cô lên lầu kêu gọi Ongsa.

-"Dạ,em biết rồi".

Ongsa lết thân xác xuống nhà bếp dùng bữa.

-"Dạo này học hành ra sao Ongsa?

-"..."

-"Ongsa,em có nghe mẹ hỏi không?"

-"Ongsaaaa!"

-"À dạ?"

-''Em bị gì vậy hả?"

Haizz,cả nhà bất lực.Dù đã lớn khôn nhưng cậu vẫn cứ thường xuyên lơ mơ như vậy.
Vì là cuối tuần nên Aylin đã về nhà bố mẹ,không một ai để cậu than thở và xin lời khuyên của người đi trước,chị gái cậu..là một người chưa có mối tình nào.Nhưng đường cùng rồi,cậu cũng đành hỏi.

***********
-"Ngày mai,bạn em đi du học đó.Em nên làm gì đây?"

-"Làm gì là làm gì?,em tính đi học dùm người ta à?"

[OngsaSun] Please Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ