15.Mối quan hệ chỉ có chúng ta biết.

362 47 3
                                    

-"Cậu nằm ghế có thoải mái không Sun?".

-"Cũng được..".

-"Nằm trên này với mình nè!".

-"Thôi,nằm hai người chật lắm.Vết thương của cậu sẽ bị đau mất Ongsa".

-"Cậu chăm mình mệt mỏi cả ngày rồi,tối phải nằm như vậy...mình hết bệnh là tới Sun bệnh đó".

-"Nhưng mà..".

-"Nghe lời mình.Lên giường nằm với mình nhanh".

Gia trưởng cỡ đó hả?

-"À ừ.".

Giường bệnh viện không nhỏ như Sun nói,chỉ là nếu nằm 2 người.Có khả năng...lọt giường.
Sun vào tư thế em bé nằm ngoan trên giường,Ongsa kéo chăn,điều chỉnh gối ngay ngắn cho nàng rồi để đầu nàng kê lên cánh tay của mình.Cô nhìn nàng chăm chú.

-"Cậu nhìn tớ như vậy,sao tớ ngủ được?".

-"...Tại cậu dễ thương quá đó..".

-"Vậy hả?"-Sun cười,bàn tay thon thả của nàng áp vào má của Ongsa.

Cả hai vô thức nhìn nhau,vô tình khoảng cách của hai bờ môi càng gần nhau hơn.
Chúng chạm nhẹ vào nhau,sau đó rồi mạnh bạo hơn.
Hai thân áp vào nhau chặt chẽ,một con muỗi cũng không thể bay lọt qua được.Thời gian xa cách,giận hờn,tan vỡ như là một giấc mơ vậy..chúng như chưa hề xảy ra.

Đầu óc nàng trở nên tê dại,trống rỗng,không thể suy nghĩ điều gì khác mà mềm lòng đáp lại sự chủ động của Ongsa.
Nàng và cô quấn lấy nhau say đắm,đến khi Sun đang cảm thấy Ongsa thở hụt nhịp liên tục,buồng phổi của cô đang cạn kiệt oxi.Nàng đẩy nhẹ Ongsa ra,vì cô ấy cần phải hô hấp.

-"Ongsa,cậu hết hơi hả?".Sun trêu cười cô.

-"Chẳng qua mình mới phẫu thuật không lâu thôi..mà cậu dám trêu mình hả Sun?".

Cái giọng điệu này chắc chắn đang trêu mình rồi.Cậu được lắm,Sun.

-" Đâu?Mình chỉ hỏi thăm thôi!".

Tay Ongsa đang trên cổ Sun,di chuyển dần xuống lưng nàng,ôm chặt nàng vào lòng.Cảm giác như nàng là một vật quý báu,dễ vỡ ..đang được cô yêu quý, nâng niu vô điều kiện.

-"Ngủ thôi tình yêu ơi!..".Sun cảm nhận được Ongsa thở hổn hển như Latte vậy..

Đúng là chủ nào tớ nấy,đều ngốc nghếch dễ thương mà.

Đang chê hay đang khen vậy?

***

-"Cám ơn cháu nhé.Làm phiền mấy đứa nhiều quá!".

Đâu ra mà mấy đứa?Chỉ có mỗi Sun lo cho mình thôi.

Bố mẹ Ongsa đã trở về,hôm nay Pansa đã bảo Ongsa có thể xuất viện với kỳ nghỉ phép.
Cô không hiểu sao,Tinh và Chareon mất tích mấy ngày nay..đúng hôm bố mẹ về lại xuất hiện đột ngột như thế.

-"Cháu xin phép hai bác ạ!".

Vì có việc ở công ty,nên Sun xin phép về trước.
-"Cậu đi an toàn nhé Sun!".

[OngsaSun] Please Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ