-"Phiền em mang giúp cô tài liệu này lên phòng hội đồng nhé."-Cô Bambam nhờ Ongsa.
-"Dạ vâng"-Ongsa tuy khờ nhưng cậu có thành tích vượt trội hơn các sinh viên cùng ngành,nên cũng được các thầy cô chú ý và yêu quý.
Vậy là sắp được NGẦU rồi đó Ongsa.
Lúc đi trên hành lang,Ongsa thấy bóng lưng quen thuộc,Ongsa định tới chào nhưng nụ cười lại bị dập tắt bởi Sun đứng cùng với chàng trai tỏ tình hôm trước.
Lúc trông thấy Ongsa,Sun vội tạm biệt người kia rồi lại chào Ongsa.-"Chào Ongsa,cậu đi đâu thế?"
-"Tớ mang tài liệu đến phòng hội đồng giúp cô Bambam".
-"Trông cậu không ổn lắm,cậu chưa hết ốm à?"
Tớ trông không ổn là vì người lúc nãy đứng bên cậu đó Sun,nhưng mình có quyền gì chứ.Cậu ta là bạn trai cậu mà.
-"À,tớ không sao hết á.Tớ đi trước nha".
-"Vậy gặp cậu sau nh.."-Sun chưa nói hết câu Ongsa đã biến mất không còn tung tích
Mấy người chân dài đi nhanh vậy sao - Sun nghĩ thầm.
Từ ngày hôm đó,Ongsa dường như dồn 100% công lực vào việc học.Cậu cảm thấy e ngại khi gặp Sun,cậu luôn dặn tâm trí rằng
"Được ở bên cậu ấy với tư cách là một người bạn cũng đã đủ rồi". Nhưng trong lòng cậu ấy cảm thấy như vậy là không được.Cậu muốn hơn,muốn trở thành người sánh bước với Sun,được quan tâm chăm sóc,yêu thương cậu ấy.
***************
Bên Sun cũng không khá mấy,cậu cảm giác như bị ảo thuật tàng hình trước mặt Ongsa,Ongsa giống như đang tránh mặt cậu như thể hai người có cuộc xích mích vậy.Mặc dù hôm trước còn nói chuyện rất vui vẻ.
Mình đã làm gì khiến Ongsa giận vậy nhỉ?
*************
Ongsa đang đi dạo trong khu viên trường,có một người khẽ vai cô.
Cô giật mình quay người lại.Gì vậy trời,người này..
-"Chào em"
-"D-da chào,có việc gì không ạ?-Ongsa đáp
-"Anh là Ton,học ngành kĩ thuật khu D năm 3,cho anh làm quen nhé?"
-"Sao ạ?"
-"Không có gì,chỉ là anh để ý em.Cho anh cơ hội theo đuổi em nhé?"
Ongsa lại hốt hoảng,không thốt lên tiếng.
Gì vậy trời,chẳng phải là bạn trai Sun sao,tên này tính bắt cá hai tay à.Giờ phải làm sao đây,Sun biết sẽ cạch mặt mình mất.Mà cách nào để từ chối vậy,nhìn mặt thôi đã thấy sến sẩm rồi.Ngay lúc đó,Ongsa muốn trời xuất hiện 1 cơn mưa,để rửa sạch mọi thứ gây ra sự khó xử.Trùng hợp sao,Sun xuất hiện và kéo tay Ongsa đi.
-"Xin lỗi P'Ton,em mượn Ongsa tí".Không dám nhìn mặt,nhưng Ongsa dám khẳng định tâm trạng và sắc mặt Sun đang chẳng hề thân thiện tí nào
Sun dẫn Ongsa tới thư viện đang vắng người.Ongsa nghĩ thầm,chuyến này cô không toàn mạng để tiếp tục trở thành bác sĩ tương lai ngầu lòi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fanfiction[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.