-"Bác sĩ !, bạn gái mang cơm cho nè"
Ongsa đang nằm dài trên ghế bỗng như được nạp năng lượng,cô liền ngồi dậy. Chờ đợi hình bóng bạn gái mình xuất hiện.
Mặc dù cả hai chưa công khai với mọi người,chỉ có những người anh em chí cốt của họ như Tinh và Chareon là biết.
Đồng nghiệp của Ongsa cũng không biết,họ chỉ trêu cô thôi.[.Góc khuất bệnh viện.]
-"Cô gái xinh đẹp đó lại mang đồ ăn đến cho bác sĩ Nannapat".
-"Thấy bác sĩ tươi rối luôn,mấy ngày trước nhìn như hồn lìa khỏi xác mà.."
-"Mà trêu bác sĩ cũng chả phản bác gì,còn cười ngại nữa chứ..Chắc là người yêu nhau thật rồi".
[..]
-"Bạn gái tớ đến tận đây có mệt hong?,để tớ lấy nước cho nha"-Ongsa liền đứng dậy rót cho Sun ly nước lọc mát.
-"Chu đáo ghê,cảm ơn nha bạn gái".
-"Ăn chung với mình đi".
-"Okay".
-"Ngon quá Sun!"
-"Cơm bạn gái nấu mà,sao không ngon được.Ăn từ từ thôi,nghẹn bây giờ!".
-"Khụ khụ,ẹcc..."
-" Đã nói trước rồi mà.."-Sun vỗ lưng Ongsa,cô ngấu nghiến cơm như bị bỏ đói nên bị sặc.
Không ngờ một bác sĩ luôn lạnh lùng và ngầu lòi trong mắt mọi người xung quanh lại trở nên ngốc nghếch trước bạn gái như vậy.-"Cậu chỉ bảo kẻo nghẹn thôi mà,mình bị sặc chứ đâu có nghẹn.."-Ongsa trả treo.
-"????"-😾
Nếu Ongsa không trêu nàng chỉ một ngày thì cậu ta có bệnh tật gì không?
**************
-"Mình đùa mà Sun,đừng giận mình nữa!!!".-"...".
-"Lát tan làm mình dẫn bé iu đi ăn nha?"
-"Bé iu nào.??"- Cơn ghen của nàng bắt đầu đơm chồi.
-"Cậu đó Sun!"-"Nha nha?"
-"..."
-"Cậu muốn ăn gì nè?".
-".."
-"Sunnn,nói chuyện với mình đii.Mình chỉ có 15p nghỉ ngơi thôi,sau đó phải làm việc đến tận tối...mệt lắm đó Sunnn".
Sun quay mặt đi chỗ khác mà không thèm nhìn Ongsa.Ongsa như vứt mất liêm sĩ mà áp má vào vai nàng.-" Đừng giận mình mà.."
Lúc này Sun cũng đành xuống nước
''Ongsa dễ thương quá.."-"Chụt*"-Ongsa hôn nhẹ vào môi nàng,vì cô hành động quá nhanh quá nguy hiểm nên nàng không kịp phản ứng.
-" Đúng là không thể giận cậu quá 5p mà Ongsaaa!!".
-"Hahaha,sao lại nỡ giận một người dễ thương như bạn gái cậu chứ!".-Ongsa cười như được mùa khi dỗ được mèo cam của cổ.
-"E hèmm"- Trợ lý của Ongsa tằng hắng.
-"Bác sĩ ơi,đến giờ làm việc rồi.Muốn làm gì thì tối về nhà hai người có thể tự do,đừng manh động quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fanfic[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.