[Trích lại].
[ Sau đêm hôm cãi nhau với con gái,bố nàng thẫn thờ..vô cùng suy sụp.
Dù cho vợ có giải thích và khuyên bảo nhưng ông không khá lên là mấy.
Sống với nhau hơn 25 năm..chưa bao giờ bà thấy ông buồn bã đến thế,kể cả có xảy ra sự cố khi đang điều hành công ty lớn mạnh như vậy.Chiều hôm đó, ông ngồi xuống cái ghế đá bên cạnh bờ hồ để suy ngẫm,lâu lắm rồi ông mới đến ...sự bận rộn của thành phố khiến ông quên bén đi chỗ này.
Khung cảnh,bầu không khí vẫn không đổi..chỉ có thời gian,tâm trạng,vấn đề khiến ông ảo nảo mới thay đổi .
Tuổi tác ông đã lớn hơn,tâm trạng nặng nề hơn,đứa con gái yêu quý của mình...Lúc buồn phiền ông hay đi đến đây,từ lúc Sun đi du học về thì chẳng còn đến .
Mãi đắm chìm trong suy ngẫm nên không nghe thấy tiếng gọi..-"Này!!!".Tiếng gọi to hơn.
Bố nàng giật mình quay sang.
Hai người chạc tuổi nhau,đều trải hết đời như nhau...người là chủ tịch công ty lớn,người là bác sĩ có danh tiếng .
-"Xin lỗi vì làm ông giật mình nhé? Bộ ông có việc gì buồn à?".Người bên cạnh ngồi xuống, hỏi ông vì thấy sắc mặt ông không được tốt lắm.
-" Đâu có..tôi bình thường.Lâu rồi không gặp."
-"..".
-"Ông đừng có nói vậy,chúng ta đã chơi thân với nhau từ thời sinh viên đến bây giờ..sao tôi lại không biết?".
-"Vậy ông có phiền nếu tôi tâm sự với ông không,bác sĩ Vich?".
-"Tất nhiên là không rồi?".
-"...".
-" Con gái tôi...thích con gái.".
-" Ông căng thẳng vì việc này?".
-"Ùm".Ông cúi đầu xuống..có lẽ rằng ông thật sự không chấp nhận được con gái mình là người đồng tính...
-"Bình thường.".
-"?".
-"Ông bạn à,ông có biết một căn bệnh không thể chữa..nhưng nhiều người lại bắt con của họ phải chữa cho được là gì không?"
-"Người lớn như chúng ta đôi khi cũng không thể hiểu chính bản thân..huống chi là hiểu được con cái.".
-"...".
-"Tôi làm bác sĩ cũng hơn 20 năm,cũng đã gặp nhiều trường hợp...phụ huynh bắt con mình tới bác sĩ khám vì nghĩ con họ bị bệnh...nhưng các bác sĩ cũng lắc đầu do không thể chữa...vì vốn dĩ nó đâu phải là bệnh?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fiksi Penggemar[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.