Trời mưa không ngừng lớn hơn,bóng lưng nhỏ đang ngồi dưới gốc cây già bên vỉa hè.
Cô bước chầm chập đến..để xác minh có phải là nàng?-"...".
-"Sun.".
Cô ngồi xổm rồi gọi,nhưng hình như nàng không nghe thấy...nàng đang co rúm người vì lạnh.
Trời đang lạnh cóng bỗng,Sun cảm nhận được một hơi ấm quen thuộc diệu dàng choàng lên nàng.
Thật dễ chịu..
Nàng trống rỗng mà ngước đầu lên nhìn.
Mái tóc ướt đẫm,khuông mặt sướt mướt,đôi mắt nàng đỏ hoe..là cảnh tượng mà Ongsa thấy và cũng không hề muốn thấy một tẹo nào.Ongsa đã khoác chiếc áo khoác của mình cho Sun giữ ấm.-"Sun,cậu ổn chứ?".
-"...".Nàng rưng rưng vồ ôm lấy Ongsa.
Nức nở.Có lẽ Sun đã kiệt sức rồi.Tiếng khóc hòa tan theo giai điệu của tiếng mưa.
Buổi hòa nhạc có cho tiền, Ongsa cũng chẳng muốn thưởng thức.
Vì trái tim của người con gái cô yêu thương đang vỡ tan từng nốt.-"Về nhà mình nhé?".
-"Um".
-"Cậu đi được chứ?".
-" Đ..được mà".
-"Thôi,lên lưng mình đi".
-"...".
-"Cậu đợi gì chứ..đến lúc cậu đã kiệt sức như này..mà cậu còn lo mình mệt hả?".
Ongsa cõng nàng đi trên đoạn đường vắng,khung cảnh hai con người mắc mưa thảm thương.
Cá là ngày mai không cảm thì sốt.***
-"Sun mặc tạm đồ mình nha?".
-"Ùm".
Hơi rộng nhỉ?.
Vì quần áo nàng đã mang về nhà hết rồi.-"Hơi rộng..nhưng mà thoải mái đó Ongsa.".
-"Hửm?".
Nàng ngước mắt nhìn Ongsa...đầu mũi cô đang đỏ chót,khóe mắt cũng long lanh vài giọt lệ..vỡ òa mà úp mặt vào lòng ngực nàng...khóc như một đứa trẻ.
-"Huhuu..".
-"O..Ongsaa ngã bây giờ!".
Cô nhào tới ôm Sun,tất nhiên là người tí hon làm sao chóng đỡ được người khổng lồ..nàng xém bị Ongsa đè bẹp.
-"Ơ..mình xin lỗi.Cậu có đâu không?".Ongsa hỏi han.
-"Không..Haaha".Sun bật cười trước biểu cảm của Ongsa.
-"Sao cậu cười?".
-"Cậu đáng yêu quá Ongsa,như Latte í!".
-" Mình dễ thương hơn Latte nhé!".
-"Rồi rồii..Nín nè,đừng khóc nữa!"-Sun đưa tay nhẹ nhàng gạt nước mắt cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] Please Be Mine
Fanfic[GL] [Fic MilkLove nhưng ở vũ trụ 23.5,Ongsa và Sun] Lưu ý: Fic sẽ thay đổi một số chi tiết trong cốt truyện chính. Vẫn là Ongsa và Sun..nhưng diễn biến khác. 1001 câu thoại cô trêu,nàng cọc. Sun ngại,Ongsa cười khờ.