10.Trái Đất của cậu,Mặt Trời của mình.Chúng ta là của nhau.

373 43 0
                                    


-"Chỉ là bị trật chân thôi ạ,nhưng cần phải đi đứng cẩn thận để nhanh hồi phục".

-"Cám ơn bác sĩ".

Cũng may không bị gì nguy hiểm,Ongsa thở phào nhẹ nhõm.Nhưng chắc Sun phải ở lại nhà Ongsa vài ngày để dưỡng thương.
Vì sao ư?..
Vì...

[..]

-"Tớ về nhà được mà Ongsa!"

-"Không được,trời vẫn sẽ mưa trong mấy ngày tới.Để cậu đi đứng một mình như thế,tớ không an tâm".

-"Vậy tớ kêu bố mẹ tới rước".

-"Khỏi đi,tớ bảo họ rồi.Cậu sẽ ở lại đây vài ngày".

-"Ơ?"

-"Kì lạ vậy trời,chỉ là trật chân thôi mà.Mình đâu có bị què hay tứ chi bị liệt đâu?"

-"Cậu còn phải đi làm mà?"

-"Kỳ nghỉ của tớ đến rồi,tớ không phải đi làm trong 1 tuần".

-"Tớ không muốn làm phiền kỳ nghỉ của cậu đâu,Ongsa!"

-"Vậy thì cậu ăn sáng rồi uống thuốc đi,tớ dẫn cậu đi chơi.Coi như mình cũng được thư giãn trong kỳ nghỉ!"-"Một công đôi việc,quá lời rồi".

Ongsa nhất quyết không cho Sun về nhà,cô muốn chăm sóc nàng.Dù đây không phải chuyên ngành của Ongsa,nhưng ít nhiều gì Ongsa cũng biết.

Ông trời không cho ai tất cả,Sun cũng vậy.
Cậu ấy hoàn hảo 100% với mọi người nhưng không ai thể ngờ rằng nàng hậu đậu đến mức nào.Ongsa là một trong sinh vật tiếp xúc hằng ngày với nàng trong thời đại học và đến hiện tại.
Những gì về nàng,cô đều biết rõ.Ngoại trừ...

Trong 5 năm đi du học,Sun có mắc phải gì,có thay đổi,che giấu cái gì hay không..thì Ongsa không chắc.

Nhưng hiện tại,Ongsa vẫn giữ Sun nguyên vị trí số 1 trong tim cô.

************

-"Cũng may chiều nay không mưa nhỉ,Sun?"

-"Nắng đẹp quá Ongsa!".

Ongsa đưa Sun đi dạo hồ,vì chân nàng đau nên Ongsa đã cõng nàng đi.Và ngồi xuống tại chiếc ghế đá,dưới chân phủ đầy lá vàng.
Lá rơi theo từng cơn gió,từng tia nắng vàng của chiều thu chiếu xuyên qua táng cây to hất nhẹ vào gương mặt của Sun.

Lãng mạn nhỉ?

[...]

-"Nắng đẹp thật,nhưng chẳng đẹp bằng cậu đâu Sun!".

-"Ongsaa!!"

-"Trái đất chỉ có một mặt trời thôi,còn tớ có tận hai mặt trời luôn đó".

-" Đâu ra mà hai chứ?"

-"Mặt trời đang sắp lặn,và Mặt Trời đang ngồi cạnh tớ"-Ongsa nhìn vào mắt Sun.

Nàng biết rõ Ongsa cũng đang ngại lắm,nên thừa thế trêu lại cô.

-"Chúng khác biệt đó Ongsa?Cậu biết khác chỗ nào không?"

-"Hửm?"

-"Mặt trời kia chiếu sáng cho cả thế giới,còn tớ chỉ chiếu sáng cho mỗi cậu thôi!".

[OngsaSun] Please Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ