12.Tan vỡ

394 52 0
                                    

Sun mở cửa xe,bước xuống.

-" Pansa nói đúng.Cậu ấy ở đây".

Nàng tiến lại gần,nhẹ nhàng ngồi xuống ghế bên cạnh Ongsa.
Ongsa ngắm nhìn xa,ánh trăng chiếu xuống mặt hồ.Cảm giác cô đơn không bao giờ hết,cô không để ý rằng Sun ngồi cạnh cô bao giờ.

-"Ongsa.".

-"..."

-"Ongsaa!".

"Giọng nói này? "

Ongsa từ từ quay đầu sang,trước mặt cô là Sun.
Mắt Sun đỏ hoe.
Nàng gọi-nhưng Ongsa không lên tiếng.
Nàng đang cảm nhận được sự lạnh lùng của Ongsa.

Ongsa không nói,không cười,không khóc,không tức giận.Sâu thẳm trong đôi mắt cô là một nỗi thất vọng tràn trề.

-"Cậu nghe mình nói này!Ongsa".-Sun cố giữ bình tĩnh.

-"..."

Ongsa vẫn im lặng,không đáp lại nàng.
Nàng tiến gần hơn cầm lấy đôi tay Ongsa để trấn an,nhưng biết sao bây giờ...Ongsa chẳng còn muốn nắm tay nàng nữa,cô vì thế mà hất tay nàng ra.

Sun càng nhận thấy rõ được nỗi thất vọng của Ongsa về bản thân.-"Ongsa?.."- Giọng Sun run,mắt nàng ngấn đầy lệ.

-"..."

-"...Mình yêu cậu nhiều lắm..Chữ yêu không thể diễn tả hết tình cảm mình dành cho cậu đâu, nhưng mình buồn lắm Sun ơi.".-Ongsa khóc không còn được nữa,nước mắt của cô đã cạn kiệt rồi.
Bây giờ cô chỉ còn sự lạnh nhạt.Sự lạnh giá của con người cô đơn.

-"Ongsa nghe mình nói nhé..Cậu hiểu lầm rồi..thật ra anh ấy và mình..".

Ongsa ngắt lời Sun,cô nhìn thẳng vào mắt nàng,ánh mắt nuông chiều của cô dành cho nàng bây giờ trở nên sắc bén,cô giữ khoảng cách với nàng như người lạ.-"Sun."

-"Suốt gần 3 tháng qua,cậu là thế giới của mình ..nhưng có lẽ bây giờ mình nên trả cậu lại cho thế giới nhé..?".

-"Ý cậu là sao..?"

-"Hành trình này,cậu sẽ bước tiếp..cùng người khác.".-"Mình không thể cùng cậu đi tiếp nữa.Có lẽ nên dừng lại tại đây thôi".

-"Cậu nói gì vậy hả Ongsa???".

-"Ở bên người đó,cậu sẽ hạnh phúc hơn.Mình cảm ơn cậu nhiều lắm,vì đã là một người bước vào đời mình cho mình cảm giác được yêu.Mình cũng xin lỗi vì những lần vô lý,ích kỷ..Mình không thể cùng cậu đi tiếp nữa,không thể là phần đời còn lại của cậu,mình là kẻ thất hứa..".

-"Không Ongsa! cậu là người khiến mình hạnh phúc nhất ..".

-"Nhưng cậu biết không Sun?,Mặt Trời không có Trái Đất,thì vẫn có nhiều hành tinh khác xoay quanh...chỉ có Trái Đất cần Mặt Trời thôi..nhưng ai biết được,ngày mai là tận thế..Trái Đất sẽ vĩnh viễn không trở lại nữa.".

-"...".

-"Vậy nên,cậu phải thật hạnh phúc,tìm người tốt hơn mình!.Mọi thứ về cậu,tớ xin cất giữ.Mọi thứ về tớ,cậu hãy xóa bỏ nhé!".

Sun khóc to lắm,không còn nói lên lời nữa.Ongsa muốn gạt nước mắt cho nàng..nhưng với tư cách gì chứ?.
Cô đã phũ phàng nói lời chia tay,là nguyên nhân khiến Sun khóc.

[OngsaSun] Please Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ