Chapter 18

237 27 1
                                    

Patrice Pov

ito na ang araw na mamemeet ko ang kasintahan ng  inay tricie at ang feeling ko ngayon ay diko matukoy am excited na kinakabahan at anu ba ang una ko na sasabihin dito..

i dont know how to approach her first alam niya na ba na ako ang nawawalang anak ni inay na ako yun bunga ng kahalayan ni leo pascual na ako yun bunga ng kababoyan ng gobernador na yun ang daming tumatakbo sa isip ko at diko alam kong paanu ko simulan na sabihin at itanong dito kong bakit....

babe tawag at tapik ni Gail sa pisngi ko..

are you okay why you crying sabay pahid nito sa luha ko na tumutulo na pala...

nothing babe sabay ngiti ko dito ng pilit..

babe if you are not ready to meet her ipagpaliban nalang natin malumanay na sabi nito pero umiling lang ako am ready naman talaga maybe...to meet her..

okay basta am her lang okay saka,asan naba yun kapatid mo akala ko ba na  maaga tayo aalis kasi malayo padaw yun pupuntahan natin pero siya naman tong ang tagal dont tell me kumain pa yun ng hot.....di na natapos ang saabihin ni Gail ng sapukin siya ni Tasha kaya napabaling at masama ang tingin nito sa kaibigan..

kong anu anu ang lumalabas dyan sa walang filter mo na bibig Devon Gail saka wag nga kayo maglandian dito sa harapan pa talaga ng napakacute ko na pamangkin sabay panggigil ni tasha sa kay Raine at Rhys na abala sa ginagawa nila nagguguhit ata ang mga to dahil kalat ang mga color pencil at kong anu ano pa sa center table..

Mommy tita its hurt po  reklamo ni Rhys dahil itong kapatid ko naman parang manggigil ay wagas sa pamangkin namin..

kiddo why you both here and what you both doing  tasha ask them..

duh mommy tita you dont saw what we do with   my twin taray na sabi ni Rhys kay tasha kaya tumaas ang kilay ni maldita haha ikaw ba naman na maldita non bata ka gang ngayon tas tinarayan kalang ng pamangkin mo..

Rhys Mackenzie Guerero Armstrong diin at may galit na sabi ni tasha sa pamangkin namin..

who told you na tarayan mo ako baka nakalimutan mo young lady na ako ang tiyahin mo diin padin na sabi nito ako naman pinipigilan matawa dahil sa itsura ni maldita haha..

sis relax bata lang yan saka bat ka nagagalit now you know how the kid do to you sa pagtataray..ganyan ganyan ka kaya noon bata kapa ky mami lage tawang sabi ko dito umirap lang ito.

sorry po mommy tita tasha di napo mauulit yuko na sabi ni Rhys..

ngumiti naman si tasha dito saka sinabi na lumapit ito sa kanya saka niyakap niya ito..

sorry din sweetie if mommy tita shouting at you a while ago but dont do that again okay nalumanay na na sabi ni tasha dito ngumiti at tumango din ang pamangkin namin dito..

go now continue what you do earlier and behave po kayo dito ng kapatid mo okay dahil may pupuntahan lang kami ni tita ganda niyo ha nakangiti na sabi ni  tasha sa dalawa..

mommy tita and tita ganda buy  niyo po kami maya ng icecream po ha masaya na bilin ng dalawa..

we will twin basta pagtapos niyo dyan po ay ligpitin ang kalat and wag pasaway sa mga yaya niyo bilin ko sa dalawa..tumango lang ang kambal saka pinagpatuloy ang ginagawa..

te tayo na biglang aya ni tasha at andito nadin pala si chelsea siya daw magmaneho ngayon at pupunta kami sa province dahil don daw ngayon ang kasintahan ni nay tricie gusto niya,daw kasi na,don kami magkita at may ibibigay daw ito sakin na alaala ng inay ko..

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now