Chapter 20

313 31 1
                                    

Becky Pov

go take a rest na utos ng asawako kay patricia pero wala talaga ito balak na umalis dahil nakayakap padin ito sa mama niya..

later nalang po intayin kopo kayo ni mami lambing na na sabi nito at alam kona ang kasunod na sasabihin nito..

Zyllie Patricia its a no sa room mo ikaw matulog taas kilay ko na sabi dito umaaboso na talaga tong bata nato..

Ma please i want to sleep in your room saka we miss you po kasi lambing niya na sabi sa mama niya tiningnan ako ng asawako..

Riesha Nicole is a NO pagmamatigas ko..

.

wala akong magawa dahil sa ayaw at gusto ko andito talaga ang bata nato matulog at ngiting tagumpay pa ito habang nakahiga sa kama at nakayakap sa akin nilalambing niya na ako..

thanks mi ilove you your the best mami po talaga kayo ni mama sabay panggigil nito na halik sa pisngi ko ang asawako kasi naliligo pa ako katatapos kolang maligo at tuyo ng buhok ko..

mami and mama  always love you kahit sobrang tigas ng ulo mo at sobrang brat turan ko dito.sabay halik ko sa ulo nito,humihikab na ito iwan koba sa bata nato at sobrang tigas ulo at kong anu gusto niya gagawen niya diko alam san nagmana ito ang mga ate at kuya nito di naman ganito ka,tigas ulo kahit si rebby  na sobrang maldita din mula pagkabata pero di gaya nitong spoiled brat na bunso namin...

kinukonsinte lage kasi ni riesha at ng sibling niya kaya ganito na ka tigas ulo pero ang lamig din...

just go to sleep now sweetie and tommorrow you will go with us sambit ko dito kaya umangat ito,ng tingin,sakin,nakayakap padin kasi ito saka nakaunan sa dibdib ko nagpa baby na naman kasi ito iwan koba sa batang to.  dalaga na kong tutuosin pero nagpabebe pa samin ng mama niya sobra pa sa mga pamangkin nito..

san po ba tayo pupunta mi tanong nito..

Mr Reagan Yokohama   invite your mama  for a dinner in there house di naman ni mama mo matanggihan yun tao kaya umuo si mama mo and he invite us all sagot ko dito..

pwede po ba wag nalang ako sumama mi puro business lang naman ang pag uusapan niyo don eh nakanguso nito na sabi..

No you and your two brother come with us kasama ang twins nieces mo dahil pupunta din ang kuya Patrick and ate Maxine mo saka ang mga ate mo mahaba ko at tutol ko sa gusto niya...

mabobored lang naman ako don mi eh malamig na nasabi nito bilis magpalit ng emosyon..

you like it or not you will go with us and thats finally kaya matulog kana para samahan mo ako bukas bibili ng damit saka punta tayo sa salon saad ko dito..

k fine but you treat me tommorrow to the salon and shopping condition nito..

baby anu pinag uusapan niyo mag ina singgit ng asawako nakalabas na pala to sa banyo diko namalayan..kagat labi ako nakatingin dito habang pinupunasan ang buhok ng tuwalya ang sexy nito sa suot na nighties hapit na hapit ito sa katawan niya..

sinusundan ko ang bawat galaw ng asawako at napapalunok ako..putcha nag init ata ako  sa tanawin ko nakita ngayon at parang sarap ihardcore ang babae nato ngayon kamalas lang meron ito saka ang bata nato dito pa talaga natulog kainis sarap sana dumidi sa mama niya ngayon lalo pat nakikita ko ang boobies nito dahil nakayuko ito habang nagpapahid ng lotion sa paa niya..

nabalik lang ako sa ulirat sa pag imagine na kinakain kona asawako sa isipan ko ng magsalita si patricia..

ma pwede po ba di nalang ako sasama bukas sa dinner with your client please paawa,nito sa mama niya tinaasan ko asawako ng kilay at may pagbabanta na tingin na subukan niya payagan gusto ng bunso namin siya malalagot.at gagawen ko talaga ang balak ko na kanina kopa gusto gawen. .

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now