Phiên Ngoại (2)

407 32 0
                                    




_____

Vì được Quỳnh Nga đề xuất, Diẹp Anh và Kỳ Duyên được ba mẹ của em hỗ trợ cho một số vốn để mở cửa hàng thời trang, và tất cả trang phục đó đều là bản thiết kế của Quỳnh Nga từ lúc học đại học. Cô và nó được chị hướng dẫn cho một khoá sơ cấp về thời trang, về cách lấy số đo cơ thể và về chất liệu...

Cửa hàng đã hoạt động được hơn nửa năm, kinh doanh cũng ổn định và hơn hết là có một chút tiếng tăm ở thị trường.

Diệp Anh thì sáng dậy đã nấu ăn cho Thùy Trang, nấu xong thì kêu em dậy ăn sáng rồi cả hai cùng đi làm. Cô vẫn giữ vai trò là 'tài xế riêng' của Thùy Trang, chuyên chở em đi làm. Ba mẹ rất thắc mắc, vì sao đã về một nhà, Diệp Anh cũng đã được học cách chạy xe hơi mà lại bắt cô phải chở em bằng xe đạp, Thùy Trang dửng dưng trả lời: "Vì con thích như vậy!" nên hai ông bà đành im lặng mà chấp nhận, trong lòng còn thầm than thân trách phận dùm Diệp Anh lại nhìn trúng con gái út của họ.

Em sở dĩ cứ bảo cô phải chở đi bằng xe đạp vì em luôn muốn được sống trong cảm giác mà hai người từ lúc quen nhau đến khi kết hôn, và chiếc xe đạp đó cũng đã đồng hành rất lâu với cô nên không nỡ mà đem cất vào kho.




Khi ăn cơm tối xong, Diệp Anh và Thùy Trang tay trong tay đi ra khu vườn bí mật, còn được gọi là 'cấm địa' của em. Không biết vì lý do gì mà Thùy Trang lại cho người mua một chiếc giường đặt ở bên góc của khu vườn ấy. Ban đầu, cô chỉ nghĩ là vợ mình muốn thay đổi không khí, chọn điểm thư giãn khác, nhưng đằng sau nó lại có một sự thật khác sâu xa hơn...

Hai người họ đang ngồi trên chiếc giường đó, trong khu vườn đó, đang nằm kề bên nhau, tựa đầu vào nhau và tâm tình cùng nhau.

- Diệp ah.

- Chị đây?

- Anh ah.

- Chị đang nghe nè.

- Xồng iu ahhh~~

- Chị đang nghe nè, em nói đi.

Cô khó hiểu nhìn người trong lòng mình, rõ ràng là đang nghe mà tại sao lại kêu mãi như vậy?

- Chồng iu ah...

-...

- Vợ ah...

-...

- Xồng ah...

-...

- DIỆP ANH!!!

- Chị nghe đây.

- Tại sao chị không trả lời em? - Thùy Trang tức giận mà nhồm người dậy, tay đánh vào lồng ngực của cô.

- Em muốn nói gì thì cứ nói đi, chị vẫn đang nghe cơ mà. - Diệp Anh cảm thấy em thật vô lí, tay kéo đầu em vào lại lòng mình mà ôm.

- A, hôm nay lá gan chị lớn thật nha! - Thùy Trang một lần nữa chống người dậy.

- Chị vẫn như vậy mà? - Cô cũng một lần nữa ôm đầu em mà kéo xuống.

Tình Đầu - Tình Cuối  [Diệp Lâm Anh - Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ