Cửa tiệm chỉ vừa mới đóng cửa, cả hai đã ân ái ngay trên chiếc xe đắt đỏ, đầu của cậu đập vào thành cửa choáng váng, liên tục bị vồ vập và mùi Pheromone dẫn dụ vẫn cứ liên tục kéo đến.
Nước bọt của cả hai Neuvillette chưa kịp nuốt xuống chảy ra khóe môi, rơi xuống ghế.
- Neuvillette: Ha..không ngờ anh lại muốn làm thế này ngay khi vừa gặp lại em đấy.
- Wriothesley: Biết làm sao được, tôi vốn đâu phải người tốt.
- Neuvillette: Nhưng mà anh muốn làm ở đây? Không phải có hơi chật sao.
- Wriothesley: Không? Tôi chỉ làm cho dương vật cậu cương cứng cho đến khi về đến nhà thôi.
Anh lướt xuống bóp đũng quần nhô lên đang cạ vào đùi của mình, Neuvi cười trừ than vãn.
- Neuvillette: Anh bạo thật đó...
Chỉ vừa mở cửa bước vào nhà, chưa kịp cởi giày ra mời nước thì Neuvi đã đẩy anh xuống sàn, cạ dương vật của cả hai được giấu sau lớp quần vào nhau.
- Wriothesley: Gấp thế?
- Neuvillette: Là anh đã làm em ra cái nỗi này mà.
Cửa thậm chí còn chưa đóng mà hai người đã làm cái trò đồi bại này ngay đây, Wriothesley biết thân biết phận của mình nên cũng cảnh giác, kéo cằm của cậu rồi thì thầm.
- Wriothesley: Vào bên trong đi, ở đây không được.
- Neuvillette: Sao lại không được, em sắp chịu không nổi nữa rồi.
Thằng nhóc cứ đè nặng lên ngực của Wrio, hết cách cũng phải thở dài.
Anh mò mẫm cởi bỏ chiếc thắt lưng rồi kéo khóa quần Neuvi xuống, lấy ra con hàng mà tuốt.
Để đo lường theo cảm giác thì con cặc của tên nhóc này phải bằng ba khẩu súng tạo thành, to đến khủng khiếp.
Mà Wriothesley thì cũng không quan tâm lắm, vì chính anh cũng đã làm tình với các Enigma như mình, chim có to hơn thì cũng phải khuất phục trước kĩ thuật của anh.
Nắm lấy dương vật đó mà vuốt, Neuvillette thở dốc vào tai của Wrio, sướng đến run người.
Anh nhấn tay lên đầu khấc, rồi mơn trớn phần thân, vừa nhanh lại vừa mạnh khiến Neuvi rùng mình, tinh dịch phung ra nhầy nhụa chạm vào miệng của Wriothesley.
- Wriothesley: Đắng quá.
- Neuvillette: Sao lại ăn nó?
Cậu cười mỉm, xoa phần tinh dịch của mình trên áo rồi thọc ngón tay đầy chất đặc đó vào tận cổ họng của Wriothesley, anh cau mày nhìn Neuvillette, chịu khó liếm cho đến khi ngón tay đó cũng hết sạch. Nói gì chứ anh cũng là loại người chiều chuộng bạn giường lắm.
Wriothesley cũng nứng lắm rồi, không thể chịu nổi nữa, liền kéo Neuvillette nhanh vào phòng, đẩy cậu ngã ra giường rồi lột bỏ chiếc áo nóng nực ra.
- Wriothesley: Cậu biết thổi kèn không?
- Neuvillette: Em sẽ thử.
Cả hai đổi vị trí, Wriothesley ngồi trên giường, Neuvillette quỳ ở dưới sàn dùng tay chơi đùa với dương vật của anh.
- Wriothesley: Nhanh đi, dùng miệng ấy.
Anh lấy tay vuốt mái tóc che đi khuôn mặt điển trai đang đỏ ửng, rơi vào men tình dục, anh muốn được ngắm nhìn đôi mắt đó đến cùng.
Neuvillette há miệng ra, ngậm được một nửa cũng khiến Wrio ngửa cổ sung sướng, khoang miệng nóng đó đang bao bọc cả con cặc của anh, chiếc lưỡi ấm chạm vào vô cùng kích thích.
Wtiothesley đưa tay nhấn đầu Neuvi xuống, túm vào mái tóc mượt mà đó mà đưa đẩy.
- Wriothesley: Ức, sâu một chút nữa...ha.
Anh quả thật rất sướng, nhưng vẫn có vẻ thiếu một thứ gì đó, một loại gia vị cho món ăn.
- Wriothesley: Pheromone của cậu đâu hết rồi?
Neuvillette dụi má vào lòng bàn tay của Wriothesley, dùng tay sục mạnh dương vật rồi nói.
- Neuvillette: Bây giờ chưa cần thiết lắm.
Nói đoạn, cậu nhướng người lên đè Wriothesley xuống giường mà hôn tới tấp, lưỡi quấn quít nhau không rời.
- Neuvillette: Hình xăm ở đây hợp với anh lắm.
Cậu liếm phần hông có dấu vết mực đen về một dòng chữ, anh cười trừ rồi cắt ngang.
- Wriothesley: Tính dài dòng đến bao giờ? Có muốn làm hay không.
Nãy giờ chưa được giải tỏa nên Wrio khá bức bối, hành động bắt đầu hấp tấp hơn.
- Neuvillette: Em biết rồi.
Wriothesley chú ý có một mùi hương thoang thoảng rồi dần nồng nặc hơn, nhưng Pheromone này có vẻ khác xa với một Alpha trội bình thường.
- Neuvillette: Phía dưới anh đã ướt rồi này.
- Wriothesley: Gì...?
Thằng nhóc né ra cho anh nhìn xuống dưới giữa háng đã chảy nước ướt nhẹp, hệt như bọn Omega, Wrio bất ngờ đẩy mạnh Neuvi ra.
Chưa kịp lùi lại thì đã bị bắt được cổ chân mà giữ chặt.
- Neuvillette: Anh sao vậy? Em đã cho anh mùi hương của em rồi mà.
Wriothesley biết là tên này không phải Alpha, mà chính là một Figema hàng thật.
Figema là một cá thể thuộc hàng cực hiếm, nó chỉ được phát hiện ra ở cơ thể của nam, cho nên để gia tăng sức mạnh cho nhân loại, các nhà khoa học thay vì tạo ra một cơ thể tự nhiên.
Thì chế tạo ra một thứ thuốc giúp thúc đẩy thần kinh phát triển của Enigma và biến thành một Figema hàng lỗi.
Nhưng Wriothesley phân biệt được, vì cha anh cũng là một trong số đó. Dù cơ thể được cấy ghép thuốc thì cũng chỉ có cơ thể và bộ não phát triển, còn về đường hocmon của Pheromone vẫn giữ nguyên là cá thể ban đầu.
Còn đối với Neuvillette, lại là một mùi hương vô cùng khác, lần đầu Wriothesley nhìn thấy, mạnh mẽ và không dễ gì bị che lấp.
- Wriothesley: Mẹ kiếp, sao lại nói dối...?
- Neuvillette: Vì nếu nói là Figema, anh sẽ đâu chịu làm tình với em.
Đương nhiên Neuvillette nhận ra được trong biểu cảm của Wriothesley đầy sự thờ ơ và niềm kiêu hãnh, từ câu hỏi đầu tiên về giới tính và cách anh ấy nhìn như thăm dò một món hàng quý, cậu đã biết Wriothesley đang muốn điều gì.
Bảo sao nãy giờ Neuvillette có giấu nhẻm đi mùi của mình, anh đã sinh nghi nhưng không ngờ nó lại là Figema.
Bây giờ bên dưới cứ phản ứng với Pheromone, cơ thể hằng ngày đi chà đạp những người khác mà hiện tại phải chịu cảnh tương tự.
Tuy muốn từ chối và đuổi cổ Neuvillette rời đi ngay lập tức, vậy mà dưới cái lỗ nhỏ cứ rục rịch ngứa ngáy không ngừng, cơn nứng từ nãy đến giờ đã khiến Wriothesley mất sự kiên nhẫn vốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Neuvithesley ] Đẫm Lệ Đỏ
Roman d'amour"Cứu vật, vật trả ơn. Cứu người, người báo oán." _ Thứ lẫn lộn giữa việc phải làm và việc muốn làm, mâu thuẫn kéo theo kéo quả đi về nhiều hướng khác nhau. Từ lúc đầu, lựa chọn của Wriothesley có rất nhiều, nhưng cuối cùng anh vẫn chọn Neuvillette. ...