Kết thúc một cuộc cãi vã bằng việc cả hai trú mưa tại nhà của Wriothesley. Vì như lời của Furina đã đe dọa, nếu Neuvillette ngồi im không khác gì chờ chết.
Hai cơ thể đều ướt như chuột lội, đi trên sàn nhà dẫn theo rừng hột nước rơi lộp bộp.
Địa điểm hình như có hơi khác với trí nhớ mau quên của Neuvillette, nhưng nội thất bên trong vẫn y hệt như cũ, mọi thứ bám bẩn như thể lâu rồi chưa có ai ở đây.
Ánh mắt vô tình nhìn đến thứ quen thuộc, cậu ta tự hỏi liệu có một thứ bí mật nào đó nằm ở dưới gầm giường hay đã được cất đi ở chỗ khác.
Kéo tay cậu về thực tại, Wriothesley nghiên đầu nhìn vẻ thơ thẫn của Neuvi lại tưởng sắp bị cảm mất rồi.
- Wriothesley: Không lạnh à?
- Neuvillette: Em không có đồ...để thay.
- Wriothesley: Cho nên?
- Neuvillette:...em mượn đồ anh được không ạ.
Wrio cười phì ra, việc mượn đồ của anh ta có vẻ khó lắm hay sao mà cả mặt của nó đều đỏ bừng bừng, lại cúi gầm không dám nói thêm.
- Wriothesley: Tôi thích nhất là trêu chọc mấy đứa con nít như cậu đấy!
- Neuvillette: Con nít gì chứ...
Môi của cậu ta bĩu ra giọng nói nhỏ dần liếc theo bóng lưng của anh. Đứng xoa phần má khi vừa bị anh véo đến nóng rát, cảm nhận mùi hương Pheromone trên cổ tay mà nhịp tim của Neuvillette nhộn nhạo.
- Wriothesley: Lại nghĩ lung tung gì thế, đồ của cậu này.
Anh chìa ra một bộ đồ rộng rãi thoải mái đến mức vẫn còn mạc áo. Tuy biết là lịch sự nhưng sao Wrio không đưa cho cậu ta một bộ đồ anh đã dùng mà lại đưa đồ mới.
Dù có hơi buồn, tay Neuvillette vẫn giữ lấy để tránh làm anh mỏi tay, cậu ta nhìn chăm chú rồi ngước lên hỏi.
- Neuvillette: Sao chỉ có một bộ?
- Wriothesley: Chứ cậu muốn mặc mấy bộ?
- Neuvillette: Còn anh thì sao?
Anh nhìn theo ánh nhìn từ phần áo ướt đẫm của mình, xua tay.
- Wriothesley: Cứ tắm trước đi.
- Neuvillette: Không chịu đấy.
Nói dứt câu chưa để anh hỏi ngược, Neuvi đã bế xốc anh lên nhanh chóng, cả người đột nhiên nghiên về một phía khiến Wrio suýt thì ngã, anh ta cau mày.
- Wriothesley: Lại giở chứng gì nữa vậy! Thả ra nào!
Mặc kệ cho anh dùng sức quẫy đạp, Neuvillette vẫn một mạch chạy đến phòng tắm, đặt gọn anh vào bồn mà xả nước.
Neuvi cởi đồ của cậu ta ra, bước vào chung rồi đè anh xuống.
- Wriothesley: Làm cái gì vậy!
- Neuvillette: Anh cứ để đồ ướt mà tắm sao.
- Wriothesley: Ức- không cần mà...!
Anh thở dài rồi nằm ra, để cho Neuvillette từng chút lột bỏ những mảnh vải trên người, cậu ta mới vừa bung cúc áo tay đã luồng vào ngực, nuốt ực một cái mà bóp mạnh. Wrio giật nhẹ, tóm lấy cổ tay Neuvi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Neuvithesley ] Đẫm Lệ Đỏ
Storie d'amore"Cứu vật, vật trả ơn. Cứu người, người báo oán." _ Thứ lẫn lộn giữa việc phải làm và việc muốn làm, mâu thuẫn kéo theo kéo quả đi về nhiều hướng khác nhau. Từ lúc đầu, lựa chọn của Wriothesley có rất nhiều, nhưng cuối cùng anh vẫn chọn Neuvillette. ...