______________
Ở lớp học thêm Toán,...
Chưa kịp đến nơi nhấc cái mông xuống ghế thì thằng Phong đột nhiên chỉ tay vào mặt nó: "Á con lùn!"
Biểu cảm của Mẫn Kỳ khó coi vô cùng, cả khuôn mặt đều hiện lên dấu hỏi chấm với sự trẩu tre này của thằng Phong. Có chăng nó bị tăng động? Hay hôm nào cũng phải kiếm chuyện với mình nó mới chịu?
- Kệ tao!
Thấy con Kỳ không thèm nói chuyện hay quan tâm mình, Tuấn Phong đổi hướng sang Thái Sơn.
- Ê Sơn, bộ lớp mày đứa nào cũng lùn hết hả?
"Thứ vẫy?" Mẫn Kỳ nghe mà hạn hán lời.
- Có mình con Kỳ một khúc chứ mấy. Lớp tao có thằng Trí cao m8 cỡ mày á.
- Ồ, tao m83, nó nhiêu?
- Chắc cao hơn mày một tí.
- Cao hơn tao luôn?
- Ời, nó đẹp trai gái bu đầy.
- Haha, vậy Mẫn Kỳ nhà mình làm gì có cửa.
Con Kỳ tự nhiên khi không bị Tuấn Phong kia tự "hạ giá" của mình xuống. Cảm giác tức giận bức bối dâng trào khiến nó không thể không quay lại chửi cho thằng Phong một trận.
"Vô duyên mất nết vừa, tao không có thích thằng Trí ok?"
Thằng Phong nghe được câu này của Mẫn Kỳ, trong lòng lại thấy thoải mái hơn hẳn. Tự nó cũng không nhận ra lí do vì sao bản thân lại vui vẻ đến vậy, con Kỳ "không có cửa" với người ta hay con Kỳ "không thích" người ta đâu mới khiến Tuấn Phong trở nên hả hê như lúc này đây?
Về phía Mẫn Kỳ, nhìn thấy thằng Phong suốt cả buổi học cứ cười cười không khép được mồm làm con Kỳ không khỏi chắc chắn suy đoán ban đầu của bản thân. Phải, tự lâu nó đã nhận ra được...Lương Tuấn Phong mà nó simp chúa.....bị thần kinh điên loạn. Không thể sai được, chỉ có do vậy nên thằng Phong mới hay kiếm chuyện xàm lờ với nó, chứ người bình thường không thể vô duyên tới mức này.
_________
Hôm nay tiết Giáo dục công dân thật tuyệt vời. Cô giáo bộ môn này có việc bận nên bảo cả lớp tự quản. Không có giáo viên khác đến trông thay, còn gì sướng hơn nữa chứ.
Mẫn Kỳ cùng mấy thằng bạn thân ngồi tụ lại "kiến tạo giáo án" cho Garena. Tuy là con gái nhưng Mẫn Kỳ nghiện game vô cùng. Vì muốn theo kịp rank Chiến tướng của Lương Tuấn Phong kia mà nó lại càng có thêm động lực để cày ngày cày đêm nâng cao kỹ năng.
Đám con trai này cũng không phải dạng vừa, thằng Đăng thì được top tỉnh, còn Tuấn Duy và Quốc Pháp thì được cả "cục vàng", "cục tím" tương đương top miền, top Việt Nam. Tuy trình của con Kỳ hiện tại còn "non" thật, nhưng với anh em chơi hay như thế này, thể nào nó cũng sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Thoạt nhìn dáng ngồi của Mẫn Kỳ không giống con gái gì cả. Chân bắt đốc, lưng hơi khom xuống, còn đôi mắt cứ chăm chăm vào màn hình ngang điện thoại kết hợp hai ngón tay di chuyển linh hoạt trông tập trung vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dám phớt lờ em, muốn chết sao?
RomanceVừa nhìn thấy nó, Tuấn Phong kia đã ba chân bốn cẳng chạy thục mạng...rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?