_______________
Tố Hinh và Mẫn Kỳ đang đứng ở hành lang trước A4 trò chuyện với nhau. Đột nhiên Khánh Ngọc đi tới chào hỏi. Con Kỳ cũng nhân tiện hỏi thăm về crush của mình luôn...
- Ờm, mày thân với thằng Phong vậy...nó có thích đứa nào không?
- Thằng đó trẻ trâu lắm mày ơi, nó không yêu đương gì được đâu.
- Um, cảm ơn mày nha.
- Tao cầm điện thoại nó miết mà.
- Hả? Là sao?
- Điện thoại nó như cái điện thoại công cộng á mà. Tao biết pass nên ưng vô xem kho ảnh hay tin nhắn gì của nó cũng được hết.
- ...
Mẫn Kỳ nghe vậy chỉ biết im lặng. Nó không nghĩ rằng Tuấn Phong lowkey ấy lại có thể thoái mái mà phô bày cho bạn thân biết như vậy. Không lẽ...
- Ờm, vậy mày có thấy tin nhắn của ta-..
- Biết rồi, tao đọc miết á mà. Mày nhắn nói chuyện vậy nó không nhận ra tình cảm của mày đâu.
- À thôi tao về lớp ngen, sắp tới giờ rồi.
Con Kỳ đã nghe đủ, giờ trái tim nó như có gì đó cứa vào vậy. Rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra vậy chứ? Lương Tuấn Phong hoàn mỹ của nó...Mẫn Kỳ tuy yêu vào là cực kì ngu cực kì lụy nhưng nó cũng là một người có chính kiến. Những đoạn tình cảm của nó, vậy mà lại bị một đứa con gái khác biết không sót thứ gì...Mà nếu như theo lời Khánh Ngọc kể, chẳng phải nhóm bạn thân thằng Phong chỉ cần đăng nhập vào là thấy được tin nhắn của nó hay sao?
...
Tố Hinh nhìn thấy Mẫn Kỳ cứ ủ rũ cũng không kiềm lòng được.
- Có khi do anh rể đang độc thân nên vậy, chứ có người yêu rồi em nghĩ anh rể sẽ không như thế đâu.
Câu nói động viên của nhỏ Hinh như giúp tiếp sức thêm động lực cho con Kỳ. Đúng vậy, nó không thể nhụt chí, mới đó mà đã suy nghĩ bi quan tiêu cực thì làm sao tìm lấy được hạnh phúc đây? Những giấc mơ mà Mẫn Kỳ đã vẽ ra cùng Tuấn Phong, nó sẽ lấy đó làm động lực.
"Đúng vậy, dù sao Ngọc cũng đã có người yêu rồi mà. Chắc bạn thân nên ai cũng vậy!"
Thế là hai nhỏ này quyết định đi phượt cho khuây khỏa, gạt bỏ nỗi sầu.
______________
Mẫn Kỳ được mẹ mua cho chiếc điện thoại Android mới. Màn hình rộng hơn cả chiếc Iphone 6 mà nó đang sử dụng nữa. Có điện thoại mới thì nên làm gì trước đây nhỉ? Xem nào, lưu danh bạ, tải rồi đăng nhập Facebook, Messenger, Youtube...còn cả Liên quân nữa không thể thiếu được.
Sau khi làm thử một ván trên chiếc điện thoại mới, con Kỳ cảm thấy không ổn. Nó đã quen tay chơi trên Iphone 6 nhỏ nhắn, còn màn hình này lại to quá nó cầm không quen tay được. Thôi thì để điện thoại này nghe nhạc, còn Iphone 6 thì để chơi game.
"Tính toán quá hay! Sao mình thông minh vầy nè haha"
...
Cô Hương vừa rời đi, lớp học lại xôn xao hẳn dù chỉ có ít học sinh. Mẫn Kỳ lấy chiếc điện thoại mới ra lướt lướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dám phớt lờ em, muốn chết sao?
RomanceVừa nhìn thấy nó, Tuấn Phong kia đã ba chân bốn cẳng chạy thục mạng...rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?