Chương 13: Hình như...tao thích mày mất rồi

37 9 2
                                    


___________

Mười giờ đêm..

"Ting ting"

Rep (trả lời) rồi a, giờ này có làm phiền quá không ta? Hmmmm..

- Huy đây

- Giờ Huy có rảnh hông?

- Cóa á

- Ờm...Huy thấy tao có xấu không?

- Tất nhiên không rồi.

- Kỳ muốn tìm hiểu về...skincare.

Hơi ngạc nhiên một chút, nhưng thằng Huy lại rất vui. Nhỏ bạn mình rốt cuộc cũng quan tâm chăm sóc bản thân hơn trước nữa rồi.

- Mày quên tao là nhà thông thái à, cứ yên tâm.

Thế là với sự chỉ dẫn từ thằng bạn "chất lượng", Mẫn Kỳ đã biết được nhiều kiến thức mới lạ mà trước giờ nó chả thèm để tâm đến. Nào là da được chia thành năm loại: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Qua miêu tả thì Huy biết được da của còn Kỳ là da thường vì da nó khá mịn, không có vết dầu, lỗ chân lông nhỏ.

"Da mày thuộc loại lý tưởng mà nhiều người muốn sở hữu á."

Tuy không rành lắm nhưng nghe xong tự nhiên bản thân Kỳ nó cũng cảm thấy tự hào đôi chút. Thằng Huy lại gợi ý cho nó những cách chăm sóc da vào ban ngày và ban đêm. Rồi tới các sản phẩm tẩy trang, tẩy tế bào chết, toner, serum, kem dưỡng ẩm, bla bla..

Sau khi tiếp thu nhiều kiến thức mới, Mẫn Kỳ lăn qua lăn lại trên giường, mơ mộng về tháng ngày đổi thay xinh đẹp của sau này. Và điều gì đến cũng sẽ đến...

Nó ngủ tới sáng.

__________

*Quang Huy đã gửi một video

Mẫn Kỳ nhấn vào xem, thì ra là thằng bạn thân mình quay cái mặt láng mịn căng bóng của nó khi vừa skincare xong...

"Nè mày thấy tao hông, mịn như da em bé luôn"

Nhìn lại da mình thì đúng là...có chút khó nói a. Nhưng mà cũng không ngờ được Huy lại có mặt này, còn tỉ mỉ hơn nhiều đứa con gái nữa.

- Hmmmm, bình thường mày tốn bao nhiêu vào skincare vậy?

- Tao không biết mấy đứa khác ra sao, chứ tháng nào tao cũng phải chi cả 1,4 triệu cho cái nhan sắc này á.

Đệch, nhìn lại cái ví của mình, Mẫn Kỳ rơi vào trạng thái đau đớn, gục ngã, tuyệt vọng. Một tháng nó chỉ được mẹ cho 1,2 triệu tiêu vặt thôi mà giờ còn phải mua mỹ phẩm nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, cả một buổi trời, nó quyết định đi hỏi thăm bạn bè.

Đầu tiên thì...đúng rồi, là Tố Hinh, da mặt mịn màng, lại trắng trẻo nữa. Quá là hợp lí nuôn. Tìm hiểu một lúc mới biết nhỏ này xài các dòng sản phẩm của Decumar, chủ yếu xài combo ba món là gel ngừa mụn, gel rửa mặt giảm nhờn và kem chống nắng.

Khánh Quỳnh thì đang dùng sữa rửa mặt của Cerave – một thương hiệu dược phẩm đến từ Mỹ.

Mỹ Duyên thì dùng sản phẩm của Simple.

Dám phớt lờ em, muốn chết sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ