"Hello Daddy...". agad na bungad ni Valerie pagbukas ko ng pinto ng Kuwarto ko.
Nakasuot ito ng paborito kong lingerie na kulay itim. Pinagmasdan ko ito habang nakahiga sa kama ko. Perpektong perpekto si Valerie. Isa siyang tunay na larawan ng Dyosa.
Bahagya itong tumaob at sinadyang ipakita ang namimintong nitong cleavage. Napangisi ako talagang game siya sa larong gusto ko. Inalis ko na ang sinturon ko. May ipapagawa ako sa kanya na talagang gustong gusto ko. Umupo na ito sa ibabaw ng kama mukhang alam na nito ang ipapagawa ko sa kanya.
Nasa mismong harapan na niya ako nang ibaba ko na ang zipper ng suot kong pantalon. Humawak na ito sa magkabilang Binti ko.
"Wow. Namiss ko to. Daddy...." malagkit ito kung makatingin at talagang mapang-akit ang boses ni Valerie na kahit sinong lalake e luluhod mapansin lang niya pero ako hindi ako luluhod dahil panandalian lang naman siya. Pangtagal bagot.
Hawak na niya ito nang tabigin ko siya. Napatitig ito sa akin pero masnatutuwa pa siya sa ginawa ko. Ngumisi ito.
"I like it Daddy." malandi pa itong ngumiti.
"Get dressed and get out." mahinang sambit ko sabay sarado ng zipper ko.
Halatang nabigla ito sa sinabi ko.
Tumalikod ako at nagtungo sa mesa na naroon sa loob ng Kuwarto ko. May kinuha ako sa drawer nun. Saka ako muling lumapit kay Valerie. Alam ko naman na ito lang ang habol niya sa akin.
Malambing itong ngumiti saka ako hinagkan sa pisnge.
"Thank you Daddy." tumayo na ito mula sa kama ko at otomatik na nagbihis sa mismong harap ko. Pinagmasdan ko lamang ito. Dati hindi siya pwedeng lumabas ng Kuwarto ko hanggat hindi pa ako pagod. Ngayon wala pa kaming ginagawa e may pera na agad siya.
Naglakad na ito papuntang pinto.
"Tawagan mo na lang ako kapag nasa mood ka na Daddy." bago ito tuluyang labas ng kuwarto.
Napailing na lamang ako. Daddy? As in sugar Daddy. Natawa na lamang ako saka ko sinipat sa life size na salamin ang sarili ko. Tama nga si Greta tumatanda na nga ako at ganun din siya. Teka pareho lang naman kaming 46. Natawa ako. Biglang pumasok sa isip ko si Lorena.
Nakaramdam ako ng init. Sh*t bakit ngayon pa kung kelan wala na si Valerie! Hindi na ako nagpunta sa banyo. Dito na mismo sa kama ko to palalabasin.
Ilang minuto lang at napaungol ako. Ang bilis ng resulta... si Lorena pala ang kelangan ko. Panu ko makukuha yong babaeng yon! Isa pa pamangkin siya ni Greta. Baka matuluyang na magsisimba akong may bulak sa ilong... si Greta pa napakabaliw ng loka loka na yun!
Matalik kaming magkaibigan ni Greta. Dito na kasi ako lumaki sa Leyte masnagustuhan ko Dito. Simula Grade One hanggang Fourth Year HighSchool magkaibigan kaming dalawa kaya kilala na namin ang isa't isa pero sa aming dalawa masmaloko si Greta. Kung ako manyak daw siya naman mahilig mamboso sa C.R ng mga lalake noong Highschool pa kami.
Madami din akong naging kaibigan. Pero sa lahat si Greta ang pinaka-totoo kaya hanggang ngayon magkaibigan pa din kami. Kahit ako nagtataka na hindi namin nagustuhan ang isa't isa... kahit pa dati naliligo kami sa Dagat na naka underware lang kami... Walang malisya.
Hanggang sa dumating ang Ate niya na may dalang isang Cute na batang babae. Akala ng mga tao Anak naming dalawa dahil salitan kami ng pagaalaga Dito.
BINABASA MO ANG
Sa tuwing Umuulan
RomancePROLOGUE "Kapag ba pumirma ako sa Divorce papers magiging masaya ka ba. Enrico?" pigil ko ang mga luha ko. Ayoko na kasing umiyak pa. Nakakapagod na din. "Oo. Hindi ka naman nabuntis diba. Isa pa nagkataon lang ang lahat dahil las...