P/s: Đoạn đầu chủ yếu mình sẽ nói về bối cảnh cũng như sự hình thành cảm giác "trên mức bạn bè" của cả 2 với nhau, vì nửa đoạn đầu mình tường thuật lại những gì có trong mấy tập đầu của ATSH, nên có lẽ sẽ hơi chán một chút, mình nghĩ vậy :v Nên lỡ có gì chán thật thì các cậu đọc lướt phần đó cũng được nhé, gần cuối mình nghĩ sẽ ổn hơn 1 tí :v
(w) Author mới vào nghề!! Văn non tay mong được thông cảm!!!
────────
"Tình yêu đôi khi đến một cách bất ngờ, như một cơn gió nhẹ lướt qua, mang theo hương thơm dịu dàng và những cảm xúc mới mẻ.
Khi ta không mong đợi, tình yêu xuất hiện, làm trái tim rung động và làm thay đổi cả cuộc sống.
Trong khoảnh khắc bất ngờ ấy, ta chợt nhận ra rằng tình yêu không chỉ là sự kết nối giữa hai con người, mà còn là phép màu nhiệm mầu đến từ những điều giản đơn nhất..."
Song Luân đưa tay tắt đi âm thanh của chiếc radio trên xe ô tô, miệng còn đang ngân nga giai điệu vui vẻ. Dạo gần đây hắn đã và đang tham gia vào chương trình ANH TRAI "SAY HI" của đài giải trí VieOn, một chương trình về âm nhạc hội tụ rất nhiều gương mặt của các nghệ sĩ trong giới showbiz.
Ban đầu hắn cũng khá bất ngờ khi nhận được thư mời từ ban tổ chức chương trình, sau khi tìm hiểu và suy nghĩ kĩ càng, Song Luân liền coi như đây là một cơ hội hiếm có để hắn có thể thử thách bản thân cũng như "cọ nhiệt" làm quen với các talent trẻ trong showbiz, thế là hắn đã đồng ý tham gia rồi.
Những buổi quay các tập đầu cũng vô cùng thuận lợi, từ chiến thắng của liên quân 2 dưới sự dẫn dắt của trưởng liên quân 2 - Anh Tú Atus, và hắn - phó liên quân đã thành công giúp mọi người trong đoàn có thêm 50₫. Sau đó là livestage đầu tiên với bài hát No Far No Star, cũng đã thành công vươn lên dẫn đầu top 1 với lượt bình chọn vô cùng cao. Song Luân cảm thấy hài lòng, nhưng cũng không dám buông thả bản thân.
Đó là phương diện thành tích, còn bạn bè thì sao? Tất nhiên là cũng khá thuận lợi rồi, hắn được gặp gỡ và giao lưu với các đàn em tài giỏi như Tage, Captain, Rhyder,... hơn hết, "anh trai" mà khiến hắn đặt sự chú ý nhiều nhất vẫn là Anh Tú Atus, cái người mà không ngần ngại công khai từ chối chung team với hắn ấy, cũng vô cùng vô tư quăng miếng "nói xấu" hắn trước chương trình, trước đây hắn và Atus có quen biết và chơi với nhau rồi, nhưng cũng không ngờ có ngày chung chương trình, em ấy lại tặng vé xe cho hắn đi từ "bất ngờ" này sang tới "bất ngờ" khác một cách chấn động như vậy.
Điều đó khiến hắn cảm thấy vô cùng thú vị, bỗng chốc muốn "quan tâm" tới cậu em thân thiết này nhiều hơn.
Đến livestage 2, sau bao nhiêu "drama", "sóng to gió lớn", dưới sự an bài của số phận, hắn cuối cùng cũng có thể mang được người hắn đặc biệt để ý là Atus về chung team. Đối với sự dàn xếp của ông trời và sự từ chối của Atus với hắn, Song Luân chỉ biết cười nửa miệng.
Làm giá đi, cuối cùng em cũng phải về team tôi thôi Atus.
Giai đoạn bắt người khá vất vả, hắn còn tưởng em sẽ phải cần thêm một chút thời gian để ngừng việc "quăng miếng" pha trò "đối thủ không đội trời chung", ai mà ngờ sau khi về chung đội rồi thì cả hai lại hòa hợp vô cùng tận, hắn và Atus càng ngày càng thân thiết, hắn cũng muốn ở cạnh em nhiều hơn, đến cả cộng đồng mạng muốn không chú ý cũng không thể không quan tâm:
BẠN ĐANG ĐỌC
【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.
FanfictionMọi chi tiết, tuyến tình cảm đều là sản phẩm của trí tưởng tượng! Tình trạng: Đang viết. Số chương dự kiến: xx Thời gian cập nhập chương: 1-2 chương/tuần. (trong vòng 1 tuần kể từ chương mới nhất sẽ có chương tiếp theo) ___ Preview: ... Song Luân n...