Đó là một bữa sáng như mọi ngày, Atus tỉnh dậy từ trên giường của Song Luân với mái tóc hơi rối cùng chiếc áo ngủ bị trễ một bên vai, để lộ làn da trắng nõn cùng chiếc xương quai xanh xinh đẹp.
Lười biếng rời giường, Atus trên miệng ngậm bàn chải đánh răng đã được ai đó bóp kem sẵn, một tay nhìn vào điện thoại xem có thông báo gì quan trọng mà bản thân đã bỏ lỡ trong lúc ngủ hay không. Thói quen mỗi khi thức dậy của em luôn là vậy, ngưởi của công chúng, vì thế nên phải thường xuyên check "notification".
Song Luân nghe thấy động tĩnh từ trong phòng, đoán có lẽ ai đó vừa tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, liền nói vọng vào trong: "Tú, dậy rồi thì vệ sinh cá nhân xong rồi ra 'ăn sáng' nè."
"Dạ vânggg." Atus đáp trả lại Song Luân, giọng vẫn còn hơi khàn khàn do vừa mới tỉnh dậy.
Còn về phía Song Luân lúc này thì vẫn còn đang bận rộn bưng bê bát đũa, dọn đồ ăn lên bàn, trang trí thật đẹp mắt để diện kiến ai kia. Hắn muốn mọi thứ đều phải được làm một cách hoàn hảo, khiến em ghi nhớ thật kĩ mỗi khoảnh khắc khi ở cạnh hắn.
"Uầy, thịnh soạn dữ vậy?" Atus xoa nhẹ chiếc bụng đang đánh trống vì đói, nhìn thấy những thứ mà Song Luân đã chuẩn bị, hai mắt sáng cả lên.
"Đặc biệt tẩm bổ! Tuần vừa qua vất vả rồi." Song Luân mỉm cười.
"Em là em thấy anh Sinh nấu trông ngon gần bằng em rồi đấy." Atus vẫn theo thói quen mà "sĩ" trước mặt Song Luân.
Hắn nghe em nói thì cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
"Ừ ừ, Tú nhà ta nấu ngon nhất." Song Luân không phản bác, hắn cũng rất vui vẻ mà hùa theo em, "Đừng nói nữa, mới chỉ 'trông ngon' thôi, ngồi xuống ăn thử đi."
Đặt đũa gắp một miếng thịt như đúng kịch bản của tất cả các bộ phim và bộ truyện mà ta thường thấy lúc nếm thử đồ ăn, Song Luân đưa miếng thịt đến trước mặt Atus.
"Nói 'aaa' đi nào."
Atus vì lúc này đang đói nên cũng rất phối hợp với hành động vô cùng tự nhiên như đã làm rất nhiều lần, rất quen thuộc của Song Luân, cắn lấy một miếng rồi nhai trong miệng. Mùi vị của thịt kho phút chốc tràn ngập trong khoang miệng Atus, em khẽ gật đầu "ưm" một tiếng, ý muốn bảo ăn rất ngon.
"Vẫn còn thua em một chút." Atus vừa nhai vừa đánh giá.
Song Luân thật sự nấu ăn rất ngon nha! Không hổ là người đã từng tham gia gameshow về ẩm thực.
"Vậy thì mai em nấu, thị phạm cho anh nhé?" Song Luân cất giọng nhẹ nhàng, nghe êm đến lạ.
"Nấu thì nấu, nhưng đừng cứ sơ hở là đem cái giọng đó ra để dụ dỗ tôi, tôi không mắc bẫy đâu anh Sinh ạ." Atus nhanh chóng kéo Song Luân ra khỏi cái vai mê hoặc lòng người kia.
Mỗi lần hắn muốn em làm cho hắn cái gì đấy, Song Luân đều sẽ đem cái giọng điệu trầm ấm làm bao con người rung động kia ra, khiến cho người nghe không nỡ từ chối yêu cầu của hắn. Thật là đáng ghét quá đi mà!
"Ồ, bị phát hiện rồi hả." Song Luân khẽ nhún vai, bày ra bộ dáng bản thân không biết gì cả.
"Em thì lại còn xa lạ với anh quá?" Atus châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.
FanfictionMọi chi tiết, tuyến tình cảm đều là sản phẩm của trí tưởng tượng! Tình trạng: Đang viết. Số chương dự kiến: xx Thời gian cập nhập chương: 1-2 chương/tuần. (trong vòng 1 tuần kể từ chương mới nhất sẽ có chương tiếp theo) ___ Preview: ... Song Luân n...