13. Cầu hôn.

194 24 13
                                    

Lúc Nguyễn Trường Sinh tỉnh dậy một lần nữa thì cũng đã quá giờ trưa, y cúi đầu nhìn Bùi Anh Tú vẫn còn đang thở đều yên giấc trong lòng mình, thấy trên cổ, vai, xương quai xanh của anh đều lưu lại dấu vết do y không kiềm chế được bản thân mà tạo thành, mắt còn hơi sưng đỏ lên.

Đã làm trong bao nhiêu lâu nhỉ...

Không nhớ rõ, chỉ biết lúc dừng lại thì mặt trời cũng đã gần đứng bóng.

Ừm... Nguyễn Trường Sinh có một chút áy náy...

Dù sao cũng là lần đầu của Bùi Anh Tú, đáng lẽ y nên kiềm chế lại một chút mới phải...

Nhưng mà! Nhưng mà không phải chỉ mỗi do y! Một phần còn do y bị Bùi Anh Tú dụ dỗ nữa! Thật sự Bùi Anh Tú lúc đó rất mê người!

Nguyễn Trường Sinh có đánh chết cũng không nhận là do bản thân ăn chay quá lâu mà còn gặp Bùi Anh Tú rất giỏi trong việc khiêu khích y nên y mới đánh mất đi phần người (chỉ còn lại phần con) đâu...

Nguyễn Trường Sinh khẽ hôn lên đôi môi của Bùi Anh Tú, cố gắng nhẹ nhàng tách người đang nằm gọn trong lòng mình ra để rời đi mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ chưa được bao lâu của người thương sau khi "vận động". Nhưng y còn chưa kịp đi thì đã thấy Bùi Anh Tú cũng theo sau y mà ngồi dậy, anh nâng tay dụi nhẹ một bên mắt trái, giọng nói hơi khàn vì ban nãy vừa...

Khụ khụ, thôi bỏ đi...

"Anh làm em tỉnh hả Tú?" Nguyễn Trường Sinh vươn tay xoa đầu Bùi Anh Tú, giọng nói cũng dịu đi mấy phần.

"Ừm... Không. Em tự dưng cảm thấy bên cạnh hơi trống nên tỉnh thôi. Mấy giờ rồi vậy anh Sinh?" Bùi Anh Tú nhắm nghiền mắt, trông rất tận hưởng bàn tay to lớn của Nguyễn Trường Sinh đang đặt trên đầu mình.

Bùi Anh Tú của y từ khi nào lại trở nên nhạy cảm đến như vậy?

Nguyễn Trường Sinh trong lòng có một chút đau xót, y nhìn đồng hồ: "Còn sớm, chỉ mới gần 2h chiều thôi. Em có muốn ngủ thêm một chút không?"

"Không không! Nghe lời anh chắc em bị chiều đến hỏng mất!" Bùi Anh Tú lắc đầu xua tay, vươn người đẩy Nguyễn Trường Sinh về phía trước, "Em đói rồi, anh Sinh mau đi làm đồ ăn cho em!"

Nguyễn Trường Sinh bị sai bảo cũng rất ngoan ngoãn mà ra ngoài để làm đồ ăn cho Bùi Anh Tú, dù sao bây giờ tâm trạng y cũng đang rất tốt. Còn về phía Bùi Anh Tú... Anh đang không thấy vui trong lòng!

Eo anh bây giờ vô cùng đau nhức!

Bùi Anh Tú cảm thấy bản thân chỉ vừa vươn người để lấy chiếc điện thoại trên kệ tủ đầu giường cũng tiêu hao rất nhiều sức lực.

Cái tên cầm thú Nguyễn Trường Sinh chết tiệc!

Tên cầm thú nào đó đang loay hoay trong bếp nấu ăn: "Hắc xì..." Nguyễn Trường Sinh khịt mũi, "Hình như có ai vừa chửi mình thì phải..."

Thế là cả ngày hôm đó Nguyễn Trường Sinh trở thành chân sai vặt của Bùi Anh Tú, chuyện lớn nhỏ gì cũng đến tay Nguyễn Trường Sinh lo, còn Bùi Anh Tú ấy hả? Anh ấy chỉ việc nằm dài trên giường để xem ipad thôi.

【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ