2. "Tại sao lại né tránh anh?"

520 45 3
                                    

Sau khi kết thúc ngày cũ và mở mắt đón chào ngày mới, có vẻ mọi thứ vẫn vậy, chỉ khác ở chỗ tại nơi sâu thẳm trong tim của hai cá thể nào đó, đang có một hạt giống tình cảm nhỏ bé nảy mầm, và lớn lên từng ngày.

...

Vì là cuối tuần nên Song Luân quyết định dành thời gian để nghỉ ngơi, cũng như suy ngẫm lại tất cả những gì hắn đã trải qua dạo gần đây. Song Luân cảm thấy dạo gần đây hắn rất hay nghĩ đến Atus, cho dù làm gì cũng nhớ đến em. Mặc dù trước đây hắn cũng có, nhưng nó không thường xuyên như lúc này.

Cho một ví dụ, lúc ăn sáng, trưa, hay chiều tối, trong lúc ăn sẽ vô thức tự hỏi, liệu rằng em đã ăn cơm chưa? Hay là khi nhìn thấy một thứ gì đó thú vị, hắn cũng muốn chụp ảnh lại rồi gửi cho em xem. Hắn muốn chia sẻ mọi thứ cho em, chỉ một mình em mà thôi.

Liệu em ấy lúc này có đang nhớ đến mình như mình nhớ em không nhỉ?

Hắn thầm nghĩ, nhưng tiếc rằng không có một ai có thể giúp Song Luân trả lời.

"Arg, điên mất thôi." Hắn gãi đầu, không nhịn được mà phun ra một câu than thở.

Bỗng dưng thật muốn gặp em...

Đắn đo một hồi, Song Luân quyết định cầm lấy điện thoại rồi gửi tin nhắn vào group chat chung của You & Thi sĩ, bảo rằng muốn hẹn gặp tối nay cùng ăn một bữa để chia tay, cũng như gắn kết tình anh em, cho khuây khỏa. Việc rủ rê vô cùng thuận lợi, chỉ một lúc sau liền nhận được một loạt tin nhắn báo đồng ý rồi. Hắn cười nhạt, cảm thấy vô cùng hài lòng.

Ừ, bây giờ có thể đường đường chính chính gặp em rồi này.

Hắn cũng không hiểu tại sao bản thân lại chọn cách cồng kềnh như vậy, trong khi trước đây chỉ cần nhắn Atus một tin rủ đi tập gym là xong. Bản thân Song Luân nhất thời cũng cảm thấy có gì đó rất kì lạ, cả những lần khó chịu khi thấy em thân thiết với người khác, và cả những lúc nhịp tim bất thường hay loạn nhịp, đau đớn vì em.

Thật sự chỉ là tình anh em thôi sao?

Hắn không biết. Mà thứ ngăn cản hắn với đối phương hiện tại cũng chính là cuộc hôn nhân hạnh phúc của Atus và Diệu Nhi. Nếu như tình cảm hắn dành cho em là tình yêu, vậy thì xong đời rồi. Về tâm lý và cả đạo đức, đúng thật là không được hay cho lắm.

Trong khi Song Luân bận rộn với những suy nghĩ của riêng mình, thì bên còn lại - Anh Tú Atus lại rất thoải mái. Phải nói là cậu vô cùng vô tư, không lo nghĩ gì cả. Atus nhìn thấy tin nhắn của Song Luân trong nhóm thì khóe miệng bất giác nở một nụ cười nhạt, tâm trạng cũng tốt lên.

Một ngày chủ nhật thật vui vẻ.

Atus ngân nga giai điệu bài You, mắt còn đang đảo qua đảo lại trong chiếc tủ đồ của mình. Cậu nên mặc gì cho buổi đi ăn tối nay nhỉ? Lịch sự bảnh bao hay là trẻ trung phóng khoáng?

Anh Sinh thích dáng vẻ của mình như thế nào nhỉ?

Atus nhận ra suy nghĩ của mình có phần hơi "lạ", chợt rùng mình. Tại sao cậu lại thắc mắc dáng vẻ anh Sinh thích ở cậu chứ? Mà cũng không đúng, anh Sinh thì tại sao lại suy nghĩ như vậy được? Mà cũng có liên quan gì đến cậu đâu?

【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ