8. Bán kết ATSH.

295 36 6
                                    

Lúc Song Luân và Atus đến trường quay, đã có một vài anh em khác cũng đã đến rồi. Cả hai cũng tách nhau ra, mỗi người một nơi, nhưng không vì thế mà ánh mắt đặt trên người nhau sẽ ngừng lại.

Chọn đội trưởng mới, ngoại trừ 4 người đứng đầu lượt bình chọn về lượt vote, sẽ được thêm 4 người xung phong để cùng bầu chọn, tổng cộng là 8 ứng cử viên đội trưởng rồi cùng nhau bỏ phiếu chọn ra 4 người thích hợp làm đội trưởng nhất.

Chương trình biết tạo cơ hội cho các anh trai có đất thể hiện bản thân rồi. Có rất nhiều anh em đứng lên để tranh cử chức này nha!

Trong số người đứng lên còn có anh trai Song Luân, tuy là người thứ 2 đứng lên đấy, nhưng cái con người này chỉ đứng lên chỉnh áo làm màu tạo mảng miếng rồi ngồi xuống cười hì hì thôi.

"Anh bậy quá anh Sinh..." Trấn Thành nhìn Song Luân bằng ánh mắt khó nói.

"Trẻ con." Atus không nhịn được mà phun ra một đánh giá, nhưng trong lòng lại thấy hắn thật đáng yêu.

Thấy anh em đứng dậy cũng nhiều, cũng được hò hét khá căng, thì, với cái tinh thần bao nhiêu tập vừa qua của Atus, tất nhiên là em cũng muốn đứng lên tranh chức đội trưởng rồi. Nhưng nghĩ lại bao livestage trước, ngoại trừ phần thi liên quân, các đội có em luôn luôn nằm trong top không cao là mấy, điều này cũng khiến Atus nghi ngờ khả năng của bản thân, phân vân không biết liệu mình còn có thể lead 1 team đi đến vị trí đầu bảng hay không.

"Hiếu, mày nghĩ anh có thể làm đội trưởng không?" Atus quay sang khều nhẹ Hiếu Thứ Hai, hỏi nhỏ.

"Anh làm đi!" Hiếu chốt một câu chắc nịch.

Atus ngẫm nghĩ một hồi, thoáng nhìn sang phía Song Luân, thấy hắn cũng đang nhìn em, Atus khẽ nhếch môi để lộ một nụ cười nhạt.

Anh Sinh, nhìn em đây nè!

"Atus!! Atus kìa anh ơi!!" Isaac nhìn thấy Atus đứng lên, cũng lớn tiếng báo cho mọi người để ý.

"Atus!!" Trấn Thành gọi tên em, như một tín hiệu xác nhận.

Atus đứng thẳng lưng, môi hơi mím lại, bộ dáng ngạo nghễ vô cùng.

Em ấy luôn là như vậy.

Song Luân bật cười.

"Chương trình này là một chương trình sản xuất ra những anh trai bản lĩnh và tự tin. Còn nếu nói theo một cái kiểu mà hay nói... đây là chương trình sản xuất ra những anh trai sĩ! Sĩ diện!! Sĩ tới nóc!!!" - Trích phỏng vấn của người mà ai cũng biết là ai.

Phần bầu chọn diễn ra rất thuận lợi, mặc dù ban đầu ăn ngay một chuỗi phiếu trắng, nhưng đến cuối cùng thì Atus cũng đạt được tổng số phiếu bầu là 11 phiếu, thành công mang về chức đội trưởng cho riêng mình.

Song Luân ngồi chờ đợi trong căn phòng tập trung tổng hợp 16 anh trai, chờ đợi đến lượt mình. Hắn đã có đội trưởng mơ ước của mình rồi, bây giờ chỉ đợi về cùng đội thôi. Song Luân cũng khá tự tin về phần trăm ghép đội thành công, vì hắn và ai đó đã cùng thõa thuận sẽ chung team trong livestage lần này mà.

Nhưng vì mảng miếng chương trình, hắn đã nói vài câu trông có vẻ "hơi" mất quan điểm một tí, và cái kết là hắn bị em yêu của hắn cho ra đảo hoang. Em từ chối hắn tận 3 lần rồi đấy! Em có biết là hắn cũng biết buồn không hả? Nhìn cái gương mặt hả hê cười khà khà trong cái lều ghi tên đội trưởng Anh Tú Atus, Song Luân lườm một cái nhẹ.

【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ