Những ngày sau cũng khá thuận lợi, trộm vía rất yên bình. Chương trình đóng máy, cùng nhau đi luyện tập, cùng nhau trình diễn tại đêm concert Anh Trai Say Hi, mỗi ngày trôi qua cùng nhau, đối với cả hai đều vô cùng quý giá.
Hơn hết, Nguyễn Trường Sinh và Bùi Anh Tú vẫn là mảng miếng như bao ngày. Nguyễn Trường Sinh thì vào vai tổng tài truy thê, còn Bùi Anh Tú thì diễn nét vợ nhỏ bỏ trốn, nói chung là cái thuyền Sinh Tố Bơ này, vẫn là không thể chìm được.
Bên ngoài thì từ chối lẫn nhau đó, nhưng ai mà biết được đằng sau hậu trường, hai người bọn họ ân ái mây mưa với nhau như thế nào đâu? Kể cả Nguyễn Trường Sinh cũng không dấu diếm việc Bùi Anh Tú đã sang ở nhà mình, nói chung là quậy vô cùng quậy, khiến con dân đảo điên.
Có đôi lúc Nguyễn Trường Sinh đọc thấy bình luận trên mạng kiểu: "Tôi là AI, OTP tôi - Sinh Tố Bơ mới là thật." thì cũng chỉ biết bật cười.
Nguyễn Trường Sinh bày tỏ bản thân rất thích câu nói này của bạn. Cầm clone tặng bạn 1 tym!
Có thể không ai biết, đa số mấy bài viết về Sinh Tố Bơ đều được Nguyễn Trường Sinh cầm account clone để thả tim gần hết, y rất hài lòng với mắt nhìn của cộng đồng mạng.
Nhưng mà điều khiến Nguyễn Trường Sinh không thích lắm, là bởi vì Bùi Anh Tú và cậu em Trần Minh Hiếu - Hiếu Thứ Hai kia có phần thân thiết, cộng đồng fan cũng chia ra hai nửa mà đẩy thuyền HiếuTus, cái thuyền mang tên cà phê sữa kia.
Vì vậy mỗi lần Nguyễn Trường Sinh lướt trúng thuyền cà phê sữa đến khó chịu, vứt cả điện thoại sang một bên, y thường hay lẽo đẽo đến bên cạnh Bùi Anh Tú, cất giọng ỉ ôi: "Người ta ghép người của anh với người khác kìa..."
Mà Bùi Anh Tú những lúc như này thì cũng chỉ bất lực nhẹ nhàng an ủi, anh khẽ hôn nhẹ lên đôi môi của Nguyễn Trường Sinh: "Nhưng không phải sự thật là anh mới là người được ở cạnh em sao? Sao lại đi ghen với một cậu nhóc chứ?"
"Nhưng mà vẫn không vui." Nguyễn Trường Sinh bĩu môi.
"Thế thì đêm nay đền bù một chút cho anh nhé?" Bùi Anh Tú thì thầm.
"Được."
Có thể nói, mọi thứ hiện tại vẫn đang rất ok, rất ổn nhỉ? Nó hạnh phúc đến mức mà Bùi Anh Tú quên mất những gì anh sắp phải đối mặt là không hề dễ dàng.
Chỉ là vào một ngày bình thường như bao ngày, Bùi Anh Tú nhận được một văn kiện gửi đến địa chỉ nhà của Nguyễn Trường Sinh.
Văn kiện gửi đến nhà Nguyễn Trường Sinh, nhưng lại đề tên người nhận là Bùi Anh Tú.
Điều này khiến Bùi Anh Tú có một chút khó hiểu, sự đề phòng trong lòng cũng dâng lên.
Bùi Anh Tú cảm giác, thứ nằm trong chiếc bìa vàng này, là thứ anh không muốn thấy, cũng không hề muốn đối mặt.
Hay là đợi Nguyễn Trường Sinh về rồi xem cùng y?
Nhưng mà, Nguyễn Trường Sinh hiện tại cũng đang phải gánh vác rất nhiều chuyện rồi, thêm một việc, không bằng bớt đi một việc. Bùi Anh Tú cũng không muốn thêm chuyện khiến Nguyễn Trường Sinh lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.
Fiksi PenggemarMọi chi tiết, tuyến tình cảm đều là sản phẩm của trí tưởng tượng! Tình trạng: Đang viết. Số chương dự kiến: xx Thời gian cập nhập chương: 1-2 chương/tuần. (trong vòng 1 tuần kể từ chương mới nhất sẽ có chương tiếp theo) ___ Preview: ... Song Luân n...