Song Luân vẫn luôn là một người rất chu đáo, anh gọi tài xế xe đến đưa cả đoàn về lại nhà họ. Dù sao ai cũng đã uống đồ có cồn, không thể tự lái xe đi về được. Sau khi tạm biệt mọi người, Song Luân mới nghiêng đầu nhìn em nhỏ đang ngoan ngoãn đứng cạnh hắn.
"Tú? Còn em thì sao?"
"Cũng trễ rồi, em không nghĩ em muốn về nhà mình vào khung giờ này đâu, anh Sinh ạ."
"Vậy tối nay em ở đâu?"
Atus làm bộ dáng suy nghĩ, rồi mới đáo để nhìn vào gương mặt hơi phiếm hồng vì uống rượu của hắn.
"Anh Sinh nghĩ sao về việc đưa em về nhà, nhà của anh?"
"H-hả?"
Song Luân mất một lúc lâu để nhận ra Atus đang nói gì.
Ý em ấy là muốn về nhà mình sao?
Trong lòng Song Luân dậy sóng, em ấy vậy mà lại muốn sang nhà hắn ở tối nay? Tiến triển này có hơi nhanh quá không? Em là người bạo vậy sao? Hàng ngàn câu hỏi nảy lên trong đầu hắn, nhưng hơn hết là hắn cảm thấy rất vui trong lòng! Nếu hình dung bộ dáng Song Luân lúc này, thì hắn sẽ giống như một chú cún bự vậy, đôi tai hơi vểnh lên, đuôi thì lắc qua lắc lại lia lịa, đôi mắt nhìn Atus thêm phần nồng nhiệt.
"Được chứ! Tất nhiên là được. Vậy mình đi nhé, trợ lý của anh đến rồi. Còn xe của em, anh sẽ để người lái về nhà em, cứ yên tâm giao hết cho anh." Cứ như sợ Atus đổi ý, Song Luân nhanh nhảu chốt vấn đề, dàn xếp xong mọi thứ rồi vẫy vẫy chiếc xe màu đen đang chạy về phía hai người bọn hắn từ xa.
"Không đổi ý đâu mà sợ, anh Sinh này." Atus bất lực đỡ trán.
"Anh là anh không tin em. Em không nhớ vòng livestage 2 em làm gì với anh hả Tú?"
"Cái đấy chỉ là mảng miếng của em thôi." Atus thanh minh.
"Kịch bản có thể làm giả, nhưng mà anh đau lòng là thật. Em vậy mà... haiz..." Song Luân làm bộ dáng cún con đáng thương.
"Thế thì em xin lỗi được chưa?"
"Chưa được! Em phải bù đắp tinh thần cho tôi!"
Hắn nói chuyện cười đùa với Atus, nhưng cũng không quên ga lăng mở cửa xe cho em, sau đó mới theo sau ngồi vào.
"Lái về nhà anh nha em." Song Luân nói với cậu trợ lý kiêm tài xế riêng của mình.
"Được ạ." Người kia đáp lại, khởi động xe, thi thoảng cứ kì lạ liếc nhìn Song Luân mấy lần.
Không khó để nhận ra sếp mình hôm nay tâm trạng rất tốt nha! Đi họp mặt anh em một bữa thì có thể vui đến mức này sao? Cậu là đang thấy bầu không khí xung quanh sếp có bong bóng hồng trôi nổi rồi đó.
Không lẽ là sếp đang yêu hả? Sếp có đối tượng để ý rồi sao? Là ai vậy? Ai mà khiến sếp vui đến mức độ này?
Trợ lý vừa chạy băng băng trên đường phố, vừa đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân.
"Ê!! Tập trung vô cái đứa nhỏ này, đèn đỏ kìa!!" Song Luân thấy xe sắp chạm vạch kẻ đường mà vẫn chưa giảm tốc, hắn khẽ mắng, "Lái xe mà nghĩ ngợi cái gì vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.
FanfictionMọi chi tiết, tuyến tình cảm đều là sản phẩm của trí tưởng tượng! Tình trạng: Đang viết. Số chương dự kiến: xx Thời gian cập nhập chương: 1-2 chương/tuần. (trong vòng 1 tuần kể từ chương mới nhất sẽ có chương tiếp theo) ___ Preview: ... Song Luân n...