8.

1.3K 171 51
                                    

26.

Hình như lạc đà Hyukkyu vừa gây ra một hiểu lầm hơi lớn thì phải.

Jeong Jihoon vẫn còn mè nheo đòi anh bé của hắn gọi hắn là "mèo Jihoon" từ nãy tới giờ suốt thôi. Với lý do là vì ngày hôm qua con lạc đà ngốc trong lúc nói chuyện điện thoại với người ở đầu dây bên kia cứ được vài câu là lại gọi hai tiếng "Min cún" đầy cưng chiều.

Điều này cũng đã lý giải cho sự khó ở của mèo cam nhà anh từ ngày hôm qua tới giờ.

Tất nhiên với cái đầu nhỏ của Kim Hyukkyu, anh không hề đoán ra là con mèo béo ụ này đang ghen tuông. Chỉ nghĩ được rằng Jeong Jihoon vì muốn được đặt cho một cái biệt danh thân thuộc hơn mà phụng phịu đòi hỏi lắm điều như vậy.

Biệt danh thì dễ thôi, Hyukkyu anh tất nhiên làm được. Nhưng trước hết thì phải giải thích hiểu lầm lại cho con mèo cam này cái đã.

"Jihoon ơi, hình như Jihoonie hiểu lầm Hyukkyu mất rồi. Hyukkyu hôm qua nói chuyện với Ryu Minseok cơ mà, chứ Hyukkyu không có giật bạn trai của em mình làm gì đâu."

Jeong Jihoon đang dựa vào lồng ngực của lạc đà Hyukkyu nghe được tin động trời từ mồm người nọ liền ngồi phắt dậy.

Ryu Minseok? Ryu Minseok là ai? Còn về bạn trai của đứa em nhà con lạc đà này nữa? Kim Kwanghee với Lee Minhyung yêu nhau hả?

Và hơn hết là, người hôm qua cùng nói chuyện với Kim Hyukkyu hoá ra lại chẳng phải là Lee Minhyung sao?

Mèo cam đang loading não cực mạnh.

"Khoan từ từ đã, anh nói...người hôm qua nói chuyện điện thoại với anh là ai cơ?" - Jeong Jihoon hấp tấp hỏi lại.

"Là Ryu Minseok đó. Hyukkyu gọi ẻm là Min Cún vì ẻm nhìn trông y hệt cún con vậy á."

"Thế còn Lee Minhyung? Sao tự dưng thằng gấu ngáo đó giờ lại chuyển sang yêu đương với Kim Kwanghee rồi?"

Kim Hyukkyu nghe một loạt câu hỏi ngu đần đến từ vị trí của mèo cam thì chun mũi vỗ bốp vào vai hắn một cái:

"Jihoonie nói cái gì tào lao quá vậy? Lee Minhyung đâu có hẹn hò với Kim Kwanghee đâu, ẻm là bạn trai của Minseok mà."

Con mèo cam đớ hết cả người, nó bây giờ mới giác ngộ ra toàn bộ sự việc xảy ra cả ngày nay làm nó đau hết cả đầu hoá ra lại đơn giản đến như thế.

Đến giờ phút này, bỗng dưng máu ngại trong người Jeong Jihoon mới ập tới. Con mèo cam này thế mà lại đi ghen tuông vớ vẩn với một thanh niên đã có bồ mà hắn hoàn toàn không biết. Đã thế tối qua còn vì chuyện này mà bơ cả lạc đà ngốc Hyukkyu.

Jeong Jihoon hắn thật chỉ muốn ai đó đưa cho mình cái xẻng để đào hố chui xuống ngay lúc này.

Thấy tay của Alpha nhà mình bắt đầu buông lỏng khỏi người con lạc đà, Kim Hyukkyu lại vì thiếu hơi mà dựa hẳn vào người Jeong Jihoon:

"Nhưng mà nếu Jihoonie muốn Hyukkyu gọi là mèo thì Hyukkyu vẫn rất sẵn lòng đó nha."

Jeong Jihoon đỏ lựng cả người, quay sang lớn giọng với con lạc đà nhỏ:

[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ