11

1.2K 144 25
                                    

37.

Đôi nam nhân bước vào gian phòng sang trọng với đầy đủ ánh nến và đèn chùm của một nhà hàng cao cấp nọ.

Những chiếc bàn ăn ở nơi đây được bày trí vô cùng đẹp mắt, khăn trải gọn gàng và dĩa sứ được đặt ở hai đầu của bàn ăn. Tạo điểm nhấn còn có một lọ nến thơm đã thắp sáng được để ngay giữa mặt bàn. Tất cả đã tạo nên một không gian vừa mới mẻ, lãng mạn nhưng cũng mang đến cho người ta cảm giác vô cùng xa xỉ, là địa điểm thích hợp cho một buổi hẹn hò ra trò dành cho các cặp đôi trong giới thượng lưu tài phiệt.

Nhân viên trong nhà hàng khi thấy đôi nam nhân kia bước vào cùng nhau liền lập tức gập người cúi đầu chào bọn họ. Hai người được phục vụ chỉ dẫn đi đến chiếc bàn cạnh ngay cửa sổ, nơi họ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách rõ ràng nhất từ độ cao hơn hai trăm mét của toà nhà.

Tên nam nhân cao hơn đi trước, gã tiến tới kéo ghế cho người còn lại một cách vô cùng lịch thiệp sau đó mới quay về chỗ mình yên vị mà ngồi xuống.

Vị nam nhân nhỏ người đi phía sau cũng từ tốn ngồi vào chiếc ghế đã được kéo sẵn, cậu chỉnh lại cổ áo sơ mi một cách ngay ngắn rồi toan cất tiếng với người ngồi đối diện:

"Bộ dạng tử tế đó của mày, không nhất thiết phải phơi bày nó ra cho tao xem làm gì đâu."

Tên nam nhân ngồi đối diện bị nói kháy chỉ biết cười nửa miệng, giọng gã khinh bỉ rời ánh nhìn sang khuôn mặt nhỏ nhắn của người nọ:

"Tao cũng không muốn tỏ vẻ trước mặt mày làm gì đâu. Vì căn bản là nhìn trông ngu bỏ mẹ."

"..."

"Nhưng ít nhất mày cũng nên tỏ ra lịch sự một chút với người đã mời mày đi ăn chứ."

"..."

"Tao nói có phải không? Son Siwoo?"


38.

Son Siwoo tức sôi cả máu. Cậu thiếu gia họ Son này vì nể mày nể mặt tên khốn Park Jaehyuk mới lọ mọ thu xếp công việc để đến đây ngồi với gã. Ấy thế mà cái người đáng nhẽ phải tỏ ra lịch sự lại chẳng có chút thành ý nào là muốn nói chuyện tử tế với cậu.

"Được thôi, Jaehyuk. Nếu mày đã không thể nói chuyện được đàng hoàng tử tế thì có cái gì cứ phun mẹ hết ra đi. Nhanh nhanh cho tao còn đi về." - Son Siwoo nổi quạu quát lớn.

"Ây thôi nào, mày dù sao cũng là Omega lá ngọc cành vàng của Son gia đấy. Ăn nói phải nhẹ nhàng từ tốn chút chứ."

Park Jaehyuk như lấy lòng chú khỉ đang mặt giận nóng bừng bừng ngồi đối diện, con chó vàng vớ lấy chai rượu vang bên cạnh rồi nâng tay rót đầy ly thuỷ tinh sáng bóng của Son Siwoo.

Jaehyuk không phải tự dưng không không lại đi mời kẻ thù không đội trời chung này của mình đi ăn tại một nơi sang trọng như thế. Tất cả đều chỉ là muốn lấy lòng người nọ, gã trai này nhất định phải xử lý cho bằng được cái vụ mây mưa của cả hai tại khách sạn hôm đó.

Thiếu gia lớn họ Park ho nhẹ, bắt đầu đi vào vấn đề chính:

"Thế này, Siwoo à, tao biết là mày cũng không ưa gì tao. Nhưng mày dù sao cũng là một người có đầu óc, không lý nào lại tung chuyện bản thân lên giường với tao lên báo đài làm gì cho mệt người có phải không?"

[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ