16.

1.1K 149 33
                                    

55.

Jeong Jihoon bước vào quán cà phê nằm trên một góc phố nhỏ.

Ngay khi chàng trai nọ bước vào quán, tất cả mọi người đều đổ dồn ánh mắt lên con người cao ráo ấy. Một thanh niên trẻ vô cùng điển trai, nhưng không hiểu vì sao người nọ lại mang dáng vẻ vô cùng u uất, gần như không có chút sức sống nào.

"Jihoon...Anh, bên này ạ."

Ryu Minseok ngay khi thấy bóng dáng vị kia thấp thoáng ngoài cửa lập tức chạy đến dẫn hắn đi vào chỗ của bọn họ.

Jeong Jihoon ngồi xuống bàn, đối diện hai con người một lớn một bé đang ở cạnh nhau.

Lee Minhyung và Ryu Minseok nhìn cậu trai rệu rã cả thân người đang ngồi đối diện mình thì thoáng sững sờ trong giây lát quay sang nhìn đối phương.

Ngày hôm qua, Lee Minhyung nhận được cuộc gọi từ Ryu Minseok nhà cậu thì đã ba chân bốn cẳng chạy tới Kim gia xem xét tình hình. Thấy con lạc đà mặt mày tiều tuỵ, tái nhợt nằm co ro trên giường liền muốn đề xuất gọi cho Jeong Jihoon thì lại bị anh thẳng thừng từ chối. Kim Hyukkyu nói với bọn họ rằng từ giờ không muốn gặp lại Jeong Jihoon nữa.

Con cún Minseok và gấu lớn Minhyung cũng phải chào thua trước tình thế như này. Thế là hôm nay, Lee Minhyung phải cắn răng gọi cho Jeong Jihoon sau cả một ngày không có chút tiển triển gì trong việc vực dậy tinh thần cho anh Hyukkyu nhà họ.

Gấu lớn Minhyung lúc này từ từ hỏi han thằng bạn không mấy thân thiết của mình:

"Mày ổn không vậy, Jeong Jihoon?"

Jeong Jihoon từ ngày hôm qua tới giờ đã nghe đủ câu hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của mình đến phát ngấy rồi. Hắn chỉ gật đầu rồi nhanh chóng hỏi qua loa một câu:

"Mày gọi tao ra đây có việc gì không?"

Ryu Minseok liếc sang Lee Minhyung một cái rồi lại chuyển tầm nhìn về phía Jeong Jihoon, con cún hạ giọng nói chuyện:

"Anh Jihoon, bọn này gọi anh ra đây vì có chút chuyện muốn hỏi."

"..."

"Chuyện là, dạo gần đây Kim Hyukkyu đang rất yếu. Anh ấy dường như đang gặp chuyện gì đó ảnh hưởng tới tâm lý của ảnh mấy ngày nay thì phải."

"..."

"Anh...có biết chuyện gì xảy ra với anh ấy không?"

Jeong Jihoon nghe được cái tên Kim Hyukkyu qua lời kể của Ryu Minseok chỉ biết cắn chặt môi dưới kìm nén cảm xúc của mình. Hắn cúi gằm mặt khẽ thở dài:

"Ryu Minseok này, trước tiên, trong khoảng thời gian sắp tới nhờ em chăm sóc cho Kim Hyukkyu thật tốt giúp anh."

Ryu Minseok dù có hơi ngạc nhiên một chút nhưng vẫn gật đầu với hắn.

Jeong Jihoon tiếp tục:

"Dạo gần đây ở Jeong gia có chút chuyện. Anh biết nếu kể ra Kim gia sẽ không bao giờ tha thứ cho anh. Chẳng là hai ngày trước, ông nội anh có tự ý đưa một người con gái lạ mặt về nhà để bàn về chuyện hôn sự giữa anh và cô gái đó. Không may chuyện này lại tới tai Kim Hyukkyu, anh cũng không thể lường trước được mọi chuyện nên mới dẫn tới tình huống oái oăm như hiện tại. Thật sự xin lỗi em và mọi người, đây hoàn toàn là lỗi của anh."

[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ