13.
Lạc đà ngốc đang ngây người đứng nhìn hai căn phòng tách biệt trước mặt.
Jeong Jihoon đẩy hành lí của vị bạn đời nhà mình vào căn phòng trống bên cạnh, miệng giải thích:
"Tạm thời chúng ta sẽ ở hai phòng riêng. Anh tự xếp hành lí vào được không để tôi gọi người hầu lên làm giúp?"
"Được mà, nhưng Jihoon ơi..." - Lạc đà ngốc quay sang nhìn mèo cam.
"Sao?"
"Không phải chúng ta sẽ ngủ chung hả?"
Jeong Jihoon: ???
À ừ thì Jihoon cũng đoán trước được là con lạc đà ngốc sẽ nghi ngờ sự phân chia mờ ám này nhưng lại không nghĩ mình sẽ bị tra hỏi thẳng mặt như thế.
Mèo cam xoa xoa phần tóc sau ót, cố lựa lời mà giải thích:
"Chúng ta mới gặp nhau chưa được bao lâu, tín hương của Alpha và Omega cần một thời gian để thích ứng nên tạm thời để không làm anh khó chịu, chúng ta sẽ ngủ riêng."
"Nhưng anh thấy tín hương của Jihoonie rất dễ chịu mà. Anh không có chê đâu." - Con lạc đà phản bác.
"Tôi không bảo anh chê nhưng chúng ta thật sự cần thời gian để làm quen với tín hương của nhau, Kim Hyukkyu."
"Độ kết thân của chúng ta cao mà, sẽ không có vấn đề gì đâu."
Aaa!! Mèo Jihoon thật là bất lực quá đi mà. Sao cái con người này lại ngang ngược quá vậy ?
Jeong Jihoon tự hỏi Kim gia phải bao bọc con lạc đà ngốc này kĩ đến nhường nào mới có thể giúp Kim Hyukkyu lành lặn gả đi cho hắn đến giờ phút này như hiện tại. Omega gì mà gặp Alpha lạ mặt mới có lần đầu đã đòi ngủ chung với người ta luôn rồi, không phải là quá dễ dãi rồi đó chứ?
Jeong tổng hết cách, biết rằng không thể giảng giải nghiêm túc cho Hyukku ngốc hiểu thông, mèo cam Jihoon bèn chuyển phương án sang dỗ ngọt lấy lòng mỹ nhân:
"Anh Hyukkyu ơi, mặc dù biết anh rất muốn chúng ta ở chung nhưng Jihoon thực sự vẫn còn lạ tín hương của anh Hyukkyu lắm. Vì vậy anh Hyukkyu cho hai chúng ta một thời gian nữa nhé, có được không?"
Jeong Jihoon vừa nói vừa xoa xoa mái đầu tròn của con lạc đà khiến người nọ dễ chịu vô cùng. Kim Hyukkyu tuy vẫn có chút tủi thân nhưng nhanh chóng mủi lòng chấp thuận yêu cầu của vị mèo cam này:
"Nhưng Jihoonie phải hứa là sau khi quen với tín hương của Hyukkyu thì phải ôm Hyukkyu đi ngủ đó."
Jeong Jihoon sau một hồi thuyết phục người lớn hơn cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm, hắn thả tay mình ra khỏi chiếc đầu nhỏ của Kim Hyukkyu rồi gật đầu đồng ý như thể chắc nịch.
Có vẻ khoảng thời gian sắp tới sẽ phải đối phó với một con lạc đà khó chiều rồi đây.
14.
Đã hơn hai tuần kể từ ngày Kim Hyukkyu rời Kim gia để về nhà chồng.
Kim Kwanghee từ dạo ấy cũng hiếm khi về nhà hơn hẳn, thường xuyên cắm cọc ở công ty và giờ giấc sinh hoạt cũng chẳng còn điều độ được như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo cam
Fiksi PenggemarTổng tài mèo cam Jeong Jihoon lần đầu biết mình có thể kiên nhẫn với một người đến thế, đã vậy còn là với một con lạc đà ngốc chính hiệu! Cân nhắc OOC và nội dung giới hạn độ tuổi!