1.

2.8K 233 36
                                    

1.

Kim Hyukkyu là một con lạc đà ngốc thực thụ!

Vốn dĩ cái bí danh "lạc đà ngốc" không phải tự dưng từ trên trời mà rơi xuống. Việc cậu cả nhà họ Kim bị gán cho cái tên có phần châm biếm đó là bởi trong một lần cái cậu này đang dạo chơi gần hồ nhân tạo ở phía sau sân vườn đã vô tình vấp chân ngã cả thân mình xuống vũng nước.

Kim Hyukkyu khi đó chỉ là cậu bé mới lên năm, căn bản chưa từng học qua bất kì lớp học bơi nào chỉ biết chới với trong lòng nước lạnh cóng, tay chân quẫy đạp loạn xạ cố rướn người ra khỏi mặt nước để kêu cứu. May thay, trong tình huống tưởng chừng như là kết cục bi thảm cho tiểu thiếu gia nhà họ Kim kia, Kim Hyukkyu đã giữ được cái mạng lớn của mình nhờ vào cái mồm kêu oang oang của cậu em nhỏ Kim Kwanghee.

Đứa em trai ruột của Kim Hyukkyu, Kim Kwanghee, trong khi vô tình chạy ra sân vườn để khoe với anh trai mình về bài kiểm tra vượt nóc của cậu đã thấy được cảnh tượng người anh lạc đà nhỏ của nó đang vùng vẫy giữa lòng hồ, miệng dường như chẳng còn hơi sức mà la hét cầu cứu. Với tuổi đời chỉ mới ngót nghét mọc thêm được cái răng sữa thứ hai, Kim Kwanghee bị cảnh tượng trước mắt làm có hoảng sợ. Cậu hét vọng ra từ sân vườn nhằm thu hút sự chú ý của đám người hầu trong nhà: "A! Có ai không? Mau ra giúp anh Hyukkyu với, lạc đà sắp chết đuối."

Nhờ tiếng gào thét chói tai của cậu út Kim Kwanghee, lạc đà Hyukkyu thành công được cứu vớt ra khỏi hồ chỉ ít phút sau đó.

Tuy nhiên, sau vụ đuối nước lần đó, Kim Hyukkyu đã trải qua một cơn sốt miên man kéo dài hơn ba ngày. Khi tỉnh lại, Kim Hyukkyu dường như cũng chẳng còn tỉnh táo quá nhiều. Bác sĩ riêng của gia đình họ Kim sau một thời gian theo dõi tình hình sức khoẻ của cậu thiếu gia này rốt cuộc cũng đưa ra kết luận rằng sau trận ốm nghiêm trọng vừa rồi cộng thêm thể trạng sức khoẻ đã có phần yếu ớt trước đó của Kim Hyukkyu đã làm ảnh hưởng đến não bộ bên trong.

Ông bà Kim sau khi nghe giải thích từ vị bác sĩ kia dần hình thành một nỗi lo lắng khó diễn tả. Một phần họ lo cho Kim Hyukkyu bởi lẽ anh dẫu sao cũng là con trai ruột của họ, xét về máu mủ họ vốn đã rất yêu thương đứa trẻ này. Tuy nhiên, hai người vẫn còn một nỗi lo khác, chính là vấn đề thừa kế của tập đoàn nhà họ Kim.

Kim gia trước giờ vẫn luôn được xếp vào trong hàng ngũ những gia tộc lớn mạnh nhất của cả nước. Tập đoàn cung ứng thực phẩm của nhà họ Kim là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn lẫn trong và ngoài nước, chuỗi cung ứng của họ đã đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế của Đại Hàn Dân Quốc. Chính vì thế, việc chọn ra người đứng đầu đại diện cho cả một gia tộc và doanh nghiệp lớn cần người có khả năng dẫn dắt và có đủ tố chất của một người lãnh đạo. Và dĩ nhiên, những đứa con cả trong nhà luôn là nhân vật được cha mẹ chúng gửi gắm nhiều kì vọng nhất, Kim Hyukkyu của Kim gia cũng không phải ngoại lệ.

Nhưng với tình hình sức khoẻ của Kim Hyukkyu như hiện tại, bọn họ còn khó lòng đoán trước được sau này đứa con trai của họ có thể sống tốt được hay không chứ đừng nói đến cái ghế giám đốc mà bọn họ đã có ý định nhen nhóm muốn để lại cho anh trước đó. Huống hồ Kim Hyukkyu nhà họ còn là một Omega trội, các đặc tính cơ thể của anh như được bê y nguyên từ sách giáo khoa vào mà không sót một chữ: yếu ớt, mẫn cảm, dễ kích động về mặt thể xác lẫn tinh thần.

[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ